Cụ BigBang chia sẻ hay quá.
Nốt phần kết luận đi cụĐến lúc cháu buộc phải chốt Inova thì MUX xuất hiện.
Đường về còn xa Cụ ơi. Chẳng dễ dàng gì.Nốt phần kết luận đi cụ
Cháu cũng như Cụ, được trải nghiệm nhiều xe. Từ Vitara, Everest, Fortun, CD5, Matis, Altis, Magnus, Q7, Escape, Inova, SU Carry, Ford Ranger, Mazda Premecy, Jolie, Su 5 tạ, Kia 1t5, Land cruser, Chrysle Diamle, Cam nhập Mỹ, Mondeo và đặc biệt một con xe mà chắc các cụ chỉ nghe tên đó là con Holden.Cháu cũng trải qua 2 đời matiz 1 mazda3 2003 1 audi a6 2005 đến mux, mux lái ko sướng bằng a6, ồn hơn nhiều nhưng các công nghệ an toàn chẳng kém gì.. nói chung là hài lòng, xe để đi tỉnh như thế cháu ko đòi hỏi gì hơn.
Em hóng tiếp? Ít có người có kinh nghiệm phong phú như cụ lắm.Để thẩm MUX cháu phải qua box của Everest và Ranger xem bên đấy có những lỗi gì, sau đó vòng qua Dmax xem các Cụ Dmax có kêu ca gì không. Ở mấy box này cháu thấy các cụ ý toàn bàn chuyện ăn, chơi, độ xe. Cũng có hướng dẫn một số vấn đề về lọc gió, lọc nhiên liệu, thay dầu, bảo dưỡng. Đến lúc đó cũng thấy tự tin một chút vì có vẻ như máy dầu tương đối ổn định. Vậy là chốt MUX.
Còn một đoạn hành trình mua xe nữa, sau đó cháu sẽ đánh giá 1000km đầu tiên.
Em không dùng usb nhiều nên không biết cụ ạ.Có cụ nào bị như e không: usb chứa file nhạc MP3 đang chạy bình thường thì đơ và chạy lung tung, mỗi bài chỉ chạy 1 chút rồi thôi. Em reset mấy lần rồi mà vẫn thế.
Cụ xem lại cài đặt xem rồi kiếm cái usb khác thử xem tại đầu hay tại usb. Cẩn thận thì cắm thử cổng khác xem tại ổ hay không. Như thế mà vẫn bị thì phi vào hãng thôi cụ.Có cụ nào bị như e không: usb chứa file nhạc MP3 đang chạy bình thường thì đơ và chạy lung tung, mỗi bài chỉ chạy 1 chút rồi thôi. Em reset mấy lần rồi mà vẫn thế.
Hộp để đồ phía sau như thế nào ạ? Cụ nói e mới biết, lúc mua chả thấy cậu sale nói gì cảVì hay bảo dưỡng xe ở một xưởng ủy quyền của Su và Isuzu ở phía Nam Hà nội, cháu quyết định đến Showroom của đơn vị này trước để xem xe và làm việc với Sale.
Vì hôm đó không có xe để chạy thử do các Sale mang xe đi chuẩn bị cho triển lãm xe ở Cung Việt xô, cháu chỉ được nghe tiếng máy của xe mẫu ở trong showroom.
Với tầm tiền như vậy là ăn đứt con Fortun và con Inova rồi, cháu duyệt em MUX.
- Cảm nhận đầu tiên, tiếng máy cả trong và ngoài xe tương đương với xe Everest.
- Cách âm từ khoang máy tốt vì có sự khác biệt rõ rệt khi mở cửa và đóng cửa.
- Leo thử lên hàng ghế thứ 3 xem thế nào. Với một người cao 1m75 cháu thấy hàng ghế thứ 3 như vậy là ổn cho những chuyến đi xa. Cái này cháu quan tâm vì đã gọi là xe 7 chỗ thì hàng ghế thứ 3 phải thoải mái cho những chuyến đi dài. Bởi chính bản thân cháu đã có những lần chịu trận mấy trăm cây số ở hàng ghế thứ 3 của Zolier, Zace, nên cháu rất hãi những dòng 5+2.
- Không gian rộng rãi, tầm quan sát tốt, ghế ngồi tiện nghi cho người lái, dễ thao tác. Bảng taplo thuận tiện quan sát, thao tác. Có một điểm trừ mà sau này khi lấy xe cháu mới phát hiện ra đó là cái nút bật dàn điều hòa sau và tắt phân phối lực kéo. Cả hai cái nút này đều dấu sau tay lái và thông thường khi lái không quan sát thấy, phái mò. Trong khi phía dưới bảng điều khiển gió và điều hòa có một dãy nút nhựa để trống thì lại không đưa về đó để dễ quan sát và thao tác.
- Phanh tay kiểu truyền thống, điều này cháu thích vì mình kiểm soát phanh tay và thao tác tốt và nhanh hơn.
- Âm thanh tốt. Tiếng Bass và tiếng trung tốt. Tai cháu hơi kỹ về âm thanh nên cái này cháu cho điểm đạt
- Điều hòa phân bố trên trần tới từng hàng ghế phía sau, như vậy tiện nghi cho người ngồi.
- Tạy tựa hàng ghế hai, chỗ để cốc hàng ghế 3, nhiều hốc, ngăn đựng đồ, chỗ cắm xạc ở hàng ghế 3. Cái này điểm cộng
- Hàng ghế hai không có gạt tàn (thực ra là để rác cho hàng ghế hai). Chỗ này trừ điểm
- Hãng có làm cái hộp để đồ phía sau nhưng lại không bán kèm theo xe, khi mua xe mọi người không biết nên thường thắc mắc là hàng ghế 3 gập không sát vào sàn. Phải mua thêm cái hộp này, mặc dù chẳng đáng bao nhiêu tiền nhưng đó là điểm trừ . Đáng lẽ bên bán hàng phải đưa cái hộp này vào luôn để khách hàng thấy được không gian phía sau phẳng và rộng.
- Hàng ghế 3 không ngả ra được, đó là điểm trừ
- Hốc bánh không được phủ một lớp sơn dầy và đàn hồi để giảm thiểu âm thanh do cát đá bắn lên hốc vọng vào xe, thua cả con Vịt của cháu. Đây là điểm trừ
- Khoang máy gọn gàng và rộng, việc thao tác để thay bóng đèn thuận tiện.
- Hộp đựng nước rửa kính không thể quan sát mức nước, đây là điểm trừ.
- Có tấm hấp thụ âm thanh ở trên nắp máy.
Cái hộp này thả đúng vào khoảng trống phía sau hàng ghế 3. Khi gập ghế xuống nó tạo thành một mặt phẳng, đề đồ rất tiện. Trong hộp để được khối thứ linh tinh. Bác ra hãng mà mua.Hộp để đồ phía sau như thế nào ạ? Cụ nói e mới biết, lúc mua chả thấy cậu sale nói gì cả
Đây cũng là một điểm trừ, nhưng cụ bảo nếu hãng nó làm tất cả những cái các cụ đang nhận xét thì nó lên Limited và lên đời 2017 thế nào được phỏng các Cụ. Hãng nó cũng chẳng phải gà đầu, chẳng qua nó cứ cập nhật dần dần để các cụ còn có cái mà so, mà lên đời chứ.Ngoài 2 nút giấu sau vô lăng còn mấy nút gương kính có mỗi cái auto là có đèn, chạy buổi tối hơi khó chịu