Em vừa làm chuyến xuyên Việt với MU-X về, em xin có một chút các nhận xét thực tế như sau nhen :
1. Dàn nhựa tệ kinh khủng, chỉ cần có vết vào thì sẽ in lên đó thiên thu mãi mãi.
2. Ghế tài đi xa cực kỳ đau lưng. Chuyến rồi e làm 1 phát dọc chiều dài tính từ SG trở ra Lào Cai khoảng 4500km về ê ẩm hết cả người, vì duy nhất chỉ mình em lái, cá biệt sáng qua 5h30 sáng e đua từ Lập Thạch Vĩnh Phúc chạy miệt mài, mệt thì ngủ chút nhưng máy xe vẫn nổ, về đến Nha Trang là 14h chiều nay, cung đường 1370km chặng này.
3. Tổng toàn chuyến lượt về e chạy cho MU-X nổ máy k nghỉ tải máy lạnh đầy đủ thấy báo tiêu hao nhiên liệu là 5,8l/100km ( e chạy bản 3.0 ).
4. Tay lái đường trường ok, nhưng đi đèo thì vất vả, nhất là chiều nay e gặm khúc đèo Cả ranh giới Phú Yên Khánh Hoà trong lúc mưa to gió lớn thì hận cái trợ lực dầu lắm
5. Tỳ tay trên cửa và hộc để đồ thì thua toàn tập, rất hụt hẫng so với tay tài xế
6. Tốc độ 120km/h thì có tiếng ù rền vang nhen.
7. Mùi lạ rất dễ lọt vào cabin, chạy ngang đám khói là tài xế như e thấy ngay mùi lun.
Còn lại máy móc e xác nhận theo em là quá ngon, như trình bày phía trên, lúc về e cho mở máy liên tục suốt từ 5h30 sáng hôm trước đến 14h ngày hôm sau thì nhiệt độ két nước vẫn nấc 3 và so với số tiền bỏ ra thì quá ngon cho các tiện nghi an toàn cộng máy móc !
Còn gì nghĩ ra e bổ sung sau nhen