- Biển số
- OF-85465
- Ngày cấp bằng
- 16/2/11
- Số km
- 6,865
- Động cơ
- 477,887 Mã lực
Giống nhau vì cùng là Mờ tịt hả cụ?(đừng giống nhau biển số nhé?)Xe cụ giống xe em quá! Hihi...
Giống nhau vì cùng là Mờ tịt hả cụ?(đừng giống nhau biển số nhé?)Xe cụ giống xe em quá! Hihi...
mời cụ khoe xe ạ. ko nói suông được đâu cụ ạXe cụ giống xe em quá! Hihi...
buồn quá. phải hy sinh niềm đam mê vì thời cuộc nó vậyXe em hôm nay chình thức nhập kho rồi!Hic!!!!!!!!!!!
A kiếm đc 2 cái cơ?1 cái đc tặng và 1 cái đc mua!Xin được bạt rồi hả anh bong ơi
cafe với em 1 cái đi cụ ơiA kiếm đc 2 cái cơ?1 cái đc tặng và 1 cái đc mua!
OK, để A lấy về rồi cafe nhé?cafe với em 1 cái đi cụ ơi
yep, phải nói là cảm giác sắp nhận được một cái gì đó hay hay là vui thấy lạOK, để A lấy về rồi cafe nhé?
Chiên môn người ta gọi là gẩy lại số, nôm na nó là cái cơ cấu chuyển số lâu ngày nó có vấn đề, nhẹ thì khắc phục, nặng thì thay cái mới, tầm mấy lít thôi cụ ợ.Xe em mấy hôm nay tự nhiên khó về số 2 không biết có thể do nguyên nhân gì hả các cụ? Hiện tượng là: Chuyển từ số 1 lên số 2 thì bình thường, nhưng chuyển ngược từ số 3 về số 2 rất khó.
Cảm ơn cụ, e non và xanh k dám phán nhưng e cũng nghĩ là kim phun có vấn đề. Vì khi bị chết máy, e đề nổ lại thì tiếng nổ không đều mặc dù chân ga e đang ấn hết cỡ.Bị y như bác, cũng gần bằng bác 18,500k, em đã làm các cái sau thì nó ngon lừ, túm lại thực sự không biết tại cái gì trong số này vì đọc lỗi không báo nên đành làm như thế
- Thay bugi Bosch
- Thay lọc xăng
- Vệ sinh kim phun, họng hút
Vậy cho vệ sinh kim phun họng hút đi bác, việc này làm mất độ một tiếng thôi mà - nói bơm xăng kém thì hơi sớm cho 2 vạn, tuy nhiên triệu chứng thì khá giống khi nóng thì chết máy, nhưng bác cứ vệ sinh kim phun trước xem nó như thế nàoCảm ơn cụ, e non và xanh k dám phán nhưng e cũng nghĩ là kim phun có vấn đề. Vì khi bị chết máy, e đề nổ lại thì tiếng nổ không đều mặc dù chân ga e đang ấn hết cỡ.
cụ lấy đồng hồ đa năng ra đo thử ac quy xem sao?nếu ko nổ máy acquy gần 13v là ok, nếu nổ máy thì gần 14v là Ok.cái mắt đó ko tin đc đâu.Dùng 1,5 năm là gần đến lúc thay rồi.Em có vấn đề này muốn hỏi các cao nhân ạ :
Xe em Matiz II, có tình trạng thế này: tuần trước em đi Sơn Tây, sáng em đề nổ máy bình thường, đi lên nhà bà dì ở gần TX Sơn Tây. KM trên đồng hộ là khoảng gần 50km và từ 9h khoảng 9h đến hơn 4h chiều là xe đỗ ở dưới bóng cây.
Em bắt đầu về và có việc qua Hà Đông nên đi QL 32 rẽ Phạm Hùng và rẽ vào Lê Văn Lương kéo dài, đến chỗ chuẩn bị rẽ vào Lê Văn Lương thì lúc đó cũng tối tối và đường khá là đông, chắc tại em chân côn lúc đó ko kợp lý nên xe chết máy, em đề luôn để đi (vì đường đông nên nếu đứng lại sẽ tắc) nhưng đề lên ko được ... khoảng 3-4 phát gì đó vẫn ko được, em để ý thấy rằng khi đề thì mấy cái đèn báo trên taplo nó tối hẳn, trả chìa ra thì đèn báo lại sáng. Em nghĩ nếu đề tiếp sẽ vẫn ko được, nên em nhờ người đẩy hộ thì nổ máy êm ru. (Lúc này KM trên đồng hồ đi được khoảng trên dưới 90km)
Và em nhớ ra trước đó, cũng đã xẩy ra tình trạng tương tư là em đi xe rồi về gần đến chỗ để xe gần nhà thì chết máy khi vấp phải gờ ở đoạn dốc dốc. Em đề vẫn ko đc, phải nhờ đẩy nổ mới nổ. Rồi cất xe, sáng hôm sau thử đề thì lại nổ bình thường.
Vậy các cụ phán giúp em xe nó bị gì và có biết sao nó lại vậy ? Ắc QUy của em là Atlas dùng được khoảng 1,5 năm, em nhìn cái mắt thần thì vẫn màu xanh green.
Liệu có phải acquy bị yếu điện ? nếu bị yếu thì khi em chạy xe nó sạc thêm vào chứ nhỉ ? - Lưu ý một chút: bình thường xe em một tuần thì nổ máy chạy xe khoảng 2 lần và loanh quanh nội thành ạ !
Vậy là vấn đề nó nằm ở Ắc Quy ạ ? ! cái ăc quy Atlas miễn bảo dưỡng đã dũng hơn 1,5 năm này có mang đi sạc được không ? hay nhất thiết phải thay cái mới ạ ?cụ lấy đồng hồ đa năng ra đo thử ac quy xem sao?nếu ko nổ máy acquy gần 13v là ok, nếu nổ máy thì gần 14v là Ok.cái mắt đó ko tin đc đâu.Dùng 1,5 năm là gần đến lúc thay rồi.
Hỏng thì thay mới đi cho lành, đẩy nổ mấy lần rồi chưa chừa à? Chiều qua Thanh Nhàn A cho mượn ĐH.Vậy là vấn đề nó nằm ở Ắc Quy ạ ? ! cái ăc quy Atlas miễn bảo dưỡng đã dũng hơn 1,5 năm này có mang đi sạc được không ? hay nhất thiết phải thay cái mới ạ ?
Đồng hồ đa năng chưa có, em sẽ qua chờ giời xem.
Chưa chắc đâu cụ ơi, cụ là thợ điện có khác, lúc nào cũng bảo thay acquy, nhiều nguyên nhân lắm cụ à, ra vietvoi để kiểm tra, xe em cũng bị tình trạng tương tự thì ra thợ gần nhà bắt bệnh là cháy cầu chì quạt gió, nước làm mát vơi, dẫn đến hiện tượng máy nóng để một lúc lại chạy phe phé, con acquy em vẫn chưa phải thay.cụ lấy đồng hồ đa năng ra đo thử ac quy xem sao?nếu ko nổ máy acquy gần 13v là ok, nếu nổ máy thì gần 14v là Ok.cái mắt đó ko tin đc đâu.Dùng 1,5 năm là gần đến lúc thay rồi.
cụ thật mâu thuẫn, cụ chủ nói khi đề điện sụt hẳn đi mừ.Em bẩu kiểm tra xem thế nào rồi hãy thay mà!bệnh của 2 cụ khác hẳn nhau nhé?Chưa chắc đâu cụ ơi, cụ là thợ điện có khác, lúc nào cũng bảo thay acquy, nhiều nguyên nhân lắm cụ à, ra vietvoi để kiểm tra, xe em cũng bị tình trạng tương tự thì ra thợ gần nhà bắt bệnh là cháy cầu chì quạt gió, nước làm mát vơi, dẫn đến hiện tượng máy nóng để một lúc lại chạy phe phé, con acquy em vẫn chưa phải thay.
hehe nhưng cũng nên thay acquy đi cho yên tâm