trước đây em mòn gót ở Tp BG nhiều lắm.E thích nguyên bản cụ ợ
Và giá spark LT và LS giá sẽ khác nhau mà cụ
Em ở trong Tp Bg
Chỉnh sửa cuối:
trước đây em mòn gót ở Tp BG nhiều lắm.E thích nguyên bản cụ ợ
Và giá spark LT và LS giá sẽ khác nhau mà cụ
Em ở trong Tp Bg
Cụ giúp em câu e hỏi vớitrước đây em mòn gót ở Tp BG nhiều lắm.
cài nè thì em chịu rồi, em mà biết thì đã tư véo cụ ngay từ khi cụ lập thớt.Cụ giúp em câu e hỏi với
Chiều nay e quyết rồi , mà giờ vẫn không biết cái đăng ký nó ntn
Đúng rồi ợ, máu cháu đang chảy lên tận nãoCụ vào thớt danh sách hội, tìm cụ Quocthang, cụ Lamvu, cụ đó đang đi Spark. gọi điện hỏi trong sổ xe của 2 cụ đó ghi gì là biết ngay cụ.
nhanh và luôn đi, chiều lấy xe rùi. cụ này bây chừ máu đang chảy lên não rồi.heeeeee
Có cụ noithatkientruc mới mua Spark Ls đó. Cụ này có kinh nghiệm nhất về bản Ls, theo như em được biết bản LS là dành cho các cụ mua về chạy Taxi thời đó( vẫn đăng ký 5 chỗ ah). Nhưng thiếu nhiều Option, như là: kính quay tay 2 cửa sau, gạt mưa sau, ... Giá thì chênh nhau lúc mua là hơn 10 củ gì đó, nên bây giờ LS cũng rẻ hơn LT khoảng đó.E thích nguyên bản cụ ợ
Và giá spark LT và LS giá sẽ khác nhau mà cụ
Em ở trong Tp Bg
em lai xe 4 nam kinh nghiem, rieng em nay da tan trung toi 2 năm. em dang nghi no bi mon côn hoặc bị bẩn vản không tải, mòn côn tị lệ khá cao vì đang co hiện tượng đôi khi khó vào số R, hôm trước em còn tưởng là hiện tượng bỏ máy , nhưng kiểm tra thì không phải.Côn mòn thì máy càng thoát chứ bác, bác đi cái xe này lâu chưa ? Em đoán bác nhả côn hơi sớm chưa phù hợp với tốc độ của xe
..... gửi từ Nokia 8120 sử dụng phần mềm bút bi .....
thêm nưa e thấy thằng dai wo này làm bàn ép và bi te cũng kém lắm..con bi mòn nhưng tháo ra thì bi te và bàn ép cũng kémem lai xe 4 nam kinh nghiem, rieng em nay da tan trung toi 2 năm. em dang nghi no bi mon côn hoặc bị bẩn vản không tải, mòn côn tị lệ khá cao vì đang co hiện tượng đôi khi khó vào số R, hôm trước em còn tưởng là hiện tượng bỏ máy , nhưng kiểm tra thì không phải.
em đã đo rồi. lúc không nổ máy, đồng hồ chỉ 12,24v. Lúc nổ máy, đồng hồ chỉ 14,26v.30h1917 nói:kiểm tra thêm 2 cái đầu bọp bắt vào cực ắc qui xem sao o xy hóa rồi thì thay cái mới và xiết chặt
Khó về R thì có lẽ là bệnh xã hội của Matiz cụ ah. Xe cháu thỉnh thoảng cũng khó về R. Nhưng cháu chỉ cần cho xe tiến lên 1 tí rồi lại về R ngon lành thôiem lai xe 4 nam kinh nghiem, rieng em nay da tan trung toi 2 năm. em dang nghi no bi mon côn hoặc bị bẩn vản không tải, mòn côn tị lệ khá cao vì đang co hiện tượng đôi khi khó vào số R, hôm trước em còn tưởng là hiện tượng bỏ máy , nhưng kiểm tra thì không phải.
truoc xe em ko bị. dạo này chắc nó đình công xin tăng lương giảm giờ lam đây mà, chăc cuối tuần sau phải cho em no đi spa cai,Khó về R thì có lẽ là bệnh xã hội của Matiz cụ ah. Xe cháu thỉnh thoảng cũng khó về R. Nhưng cháu chỉ cần cho xe tiến lên 1 tí rồi lại về R ngon lành thôi
Hóng tin cụ có gì cho V2 của em theo V2 cụtruoc xe em ko bị. dạo này chắc nó đình công xin tăng lương giảm giờ lam đây mà, chăc cuối tuần sau phải cho em no đi spa cai,
50k loại tốt GMCác cụ cho em hỏi lọc dầu spark có mấy loại và loại tốt nhất giá bao nhiêu ah, xe em sắp phải thay rồi ah