sang bác Vietvoiz là an tâm nhấtBác sang em hay ai cũng được, lắp thêm đơn giản ấy mà - tạm thời em đề nghị bác tháo bớt đi một cái còi (rút giắc điện là xong), lắp cầu chì trả về 10A như thiết kế - đợi chút em vẽ cho mạch lắp còi


sang bác Vietvoiz là an tâm nhấtBác sang em hay ai cũng được, lắp thêm đơn giản ấy mà - tạm thời em đề nghị bác tháo bớt đi một cái còi (rút giắc điện là xong), lắp cầu chì trả về 10A như thiết kế - đợi chút em vẽ cho mạch lắp còi
Phụ nữ đàn bà chưa sáng đã đến ámsang bác Vietvoiz là an tâm nhấtvote 1 phiếu. Có đợt em đánh xe đến cổng gara nhà bác rồi lại lưỡng lự quay về vì ...cổng chưa mở
![]()
Nhà cụ gần nhà VV sao k sơn xe ở đấy mà lại mang sang tận sát cái bát (giáp bát)????sang bác Vietvoiz là an tâm nhấtvote 1 phiếu. Có đợt em đánh xe đến cổng gara nhà bác rồi lại lưỡng lự quay về vì ...cổng chưa mở
![]()
Con mụ này lặn lội mất 1 triệu tiền xăng và 500K điện thoại hỏi han mới ra được chỗ làm rẻ hơn cụ liệt vòi 1 triệu đấyNhà cụ gần nhà VV sao k sơn xe ở đấy mà lại mang sang tận sát cái bát (giáp bát)????
ai lại gây mất đoàn kết thế?Pn sơn 5 củ là quá rẻ rồi, qua vòi phải 10 củ đấy?Con mụ này lặn lội mất 1 triệu tiền xăng và 500K điện thoại hỏi han mới ra được chỗ làm rẻ hơn cụ liệt vòi 1 triệu đấy
keke, chấp chi kẻ chém gió hả cụai lại gây mất đoàn kết thế?Pn sơn 5 củ là quá rẻ rồi, qua vòi phải 10 củ đấy?
Help!
Tình hình là Spark của e dạo này hay bị chết máy quá nhất là buổi trưa và chiều, đang đi cứ cắt côn là lại chết máy. E đi từ HN về Vĩnh Yên mà bị hơn chục lần, đang xuống dốc cầu TL cũng chết máy. E phải làm gì các cụ/mợ ơi?
![]()
Xe bác chạy bao nhiêu km rồi để hội đồng y khoa đoán tiếpAh, e vào chỗ Trung Sơn rồi. Nta thay lọc xăng, thay van không tải nhưng vẫn chưa được ạ. Cụ nào giúp e với, :63:
Chém gieef đâu, có sao nói vậy, nhưng trách cụ Viettran ýkeke, chấp chi kẻ chém gió hả cụ![]()
Có cụ vòi chuẩn đoán rồi, cụ chủ cứ yên tâm!Xe bác chạy bao nhiêu km rồi để hội đồng y khoa đoán tiếp
Xe e chạy 2 vạn rồi cụ vòi ợ.Xe bác chạy bao nhiêu km rồi để hội đồng y khoa đoán tiếp
mới có 2 vạn mà lại thay lọc xăng rồi thì đúng là có bệnh thật - em cẫn nghĩ đã, không lẽ kim phun lại mau bẩn thế, hôm nọ em sửa một con Spark bênh y hệt như thế, để em lục lại hồ sơ xem đã làm gìXe e chạy 2 vạn rồi cụ vòi ợ.
Bị y như bác, cũng gần bằng bác 18,500k, em đã làm các cái sau thì nó ngon lừ, túm lại thực sự không biết tại cái gì trong số nàymới có 2 vạn mà lại thay lọc xăng rồi thì đúng là có bệnh thật - em cẫn nghĩ đã, không lẽ kim phun lại mau bẩn thế, hôm nọ em sửa một con Spark bênh y hệt như thế, để em lục lại hồ sơ xem đã làm gì
quả kim phun có đắt không mụ Vòi?Bị y như bác, cũng gần bằng bác 18,500k, em đã làm các cái sau thì nó ngon lừ, túm lại thực sự không biết tại cái gì trong số nàyvì đọc lỗi không báo nên đành làm như thế
- Thay bugi Bosch
- Thay lọc xăng
- Vệ sinh kim phun, họng hút
Vệ sinh chứ làm gì mà đắt ạ, chắc vài trăm ngàn công vệ sinh kim phun, cổ hútquả kim phun có đắt không mụ Vòi?
ừ nhể ? em ứ đọc hết tưởng phải thayVệ sinh chứ làm gì mà đắt ạ, chắc vài trăm ngàn công vệ sinh kim phun, cổ hút
Xe cụ giống xe em quá! Hihi...Cụ khoe xe đi xem bixenon có giống nhà em ko?
![]()