Em giúp cụ chủ đính thớt này lên đầu, nhưng cụ cũng nên nêu rõ những yêu cầu của cụ ra để bên Nissan Hà Đông họ biết mà xử lý cho hài lòng cả đôi bên. Chứ như lần trước có bao nhiêu cụ phản ánh về NHD, em đính lên gần 1 năm cũng không thấy có phản hồi gì từ NHD. Cá nhân em thấy NHD có vẻ miễn nhiễm với mấy vụ kiện tụng suông thế này hoặc họ coi thường khách hàng một cách công khai. Người tiêu dùng như em và các cụ nên lựa chọn giải pháp: người tiêu dùng thông minh.
Chúc cụ sớm có được kết thúc tốt đẹp với xế yêu.
Trước hết em xin cảm ơn cụ Jo đã quan tâm tới anh em trong box! Để đến hôm nay em mới đưa sự việc lên diễn đàn thì là việc không muốn nhưng vẫn phải làm (mà nhiều cụ bảo em là muộn) thôi. Cá nhân e không phải là người muốn rùm beng, càng không muốn ảnh hưởng đến ai, vốn dĩ nếu làm khó em đã phải làm từ đầu chứ không phải đợi đến nay (gần 3 tháng) không có xe đi mới kêu đâu.
Để các cụ hiểu là em cũng vất vả lắm mới ký được cái biên bản làm việc ngày 21/3/2014, gần 2h đồng hồ tranh luận em có ghi âm lại toàn bộ (xin lỗi, kể cả khi em đi ra ngoài thì máy vẫn ghi lại việc Mr.Mạnh vs Mr.Hải trao đổi), việc này e nghĩ chỉ cần up nếu quá cần thiết.
Sau rất nhiều lần làm việc em chỉ yêu cầu hai việc cơ bản:
1. Hoàn trả xe cho em, đảm bảo vận hành bình thường và an toàn (theo tinh thần biên bản ngày 21/3/2014);
2. Sau khi các anh khất lần, khất lượt kéo dài..e yêu cầu cho em "mượn" tạm một cái xe để đi tạm trong khi chờ đợi...cũng không được.
Vậy theo các cụ yêu cầu của em có quá đáng quá không? Có rõ ràng chưa?
Em nói thật với các cụ, nửa đêm con ốm không có xe đưa con đi khám, gọi taxi không được...nói trộm vía chứ con em làm sao thì ...chưa biết em xử bọn này thế nào!!!