Em đọc tất cả 7 trang và định chỉ đọc vì nghĩ mình ko đi Nis vào học hỏi thôi, nhưng nghĩ lại đây là một vấn đề chung cho tất cả các đại lý dịch vụ ủy quyền của các hãng xe nên có vài dòng như sau:
- NSHD chưa đáp ứng đc nguyện vọng cửa cụ chủ thớt ( chính thức xin lỗi trên này)
- NSHD chỉ đợi khi sự việc rất căng thẳng mới có động thái mặc dù đã mười muơi biết sự việc này (cái đại lý NSHD bằng cái bàn tay chứ có phải tập đoàn j đâu) ngay sau đó có lãnh đạo cấp cao của chi nhánh đứng ra gặp mặt trực tiếp KH giải quyết về mặt này có thể ghi nhận nhưng lại cho thấy thế hệ lãnh đạo kế cận vẫn đi theo vết xe đổ của các thế hệ trước thiếu chuyên nghiệp, quan liêu coi khách hàng chỉ là gà qué không cần quan tâm miễn sao trả tiền ngay và đủ là đc
- NSHD thì em không biết nhưng NIS thì có lẽ khà thân thiết với OF đã có lần mời một số thành viên OF vào thăm quan nhà máy và lái thử (đã có bài viết) vì vậy việc kết nối với DĐ là chuyện trong tầm tay
- về cái tờ giấy NSHD gửi cụ X.O không hề đề cập vấn đề cần giải quyết nó giống như thư cảm ơn thì đung hơn( dạng như sau lễ viếng đám tang thường có thư này " gia đình chúng tôi vố cùng cảm ơn abbcdef...... đã đên chia...............) với em tờ giấy khá giống tờ rơi quản cáo địa chỉ logo to ~ 1/2 tờ giấy
- các cụ cmt bình tĩnh không nên có lời lẽ xúc phạm tới các bên NSHD có thể sai nhưng ko có nghĩa các cụ muốn nói j thì nói
- nếu NSHD định gửi công văn thật thì em góp ý trong cong văn tên đơn vị để bên trai trên cùng, Quốc Hiệu, Tiêu ngữ để trên cùng bên phải, số công văn, về việc gì, ngày tháng, dưới cùng trái nơi nhận, lưu
trên đây là vài dòng tâm tư cửa em