Một số ý kiến về dịch vụ của Nissan Hà Đông

dienvuquang

Xe tải
Biển số
OF-68586
Ngày cấp bằng
18/7/10
Số km
226
Động cơ
433,260 Mã lực
Về bản chất thì quản lý lỏng lẻo để nhân viên lộng hành hay cố tình chỉ đạo nhân viên là như nhau. Nên nghiêm túc nhìn nhận vấn đề và công khai xin lỗi mới có thể lấy lại được niềm tin. Cái này mấy ông lãnh đạo VN còn phải học dài những đứa trẻ 5 tuổi ở Nhật, văn hóa xin lỗi bị mất gốc :D
Quan trọng là họ chưa nghĩ đc đấy là lỗi của họ. Khach ra khỏi cửa, tiền đút túi là xong, chưa biết nghĩ đến ngày mai...
 

Nea

Xe hơi
Biển số
OF-140301
Ngày cấp bằng
2/5/12
Số km
178
Động cơ
367,239 Mã lực
iem đang đặt hàng qashqai 2014 bản 1.6 máy dầu mà chưa có phản hồi gì. phải đợi thêm một thời gian nữa cụ ạ :D
Qashqai phụ tùng đắt đừng hỏi luôn, cụ mua xe nhớ mua luôn bảo hiểm chứ mà ra nissan hd thì nó chém thôi rồi...
Vẫn còn nhớ vụ báo giá sửa chữa mất 7 củ của cụ accorex
 

artmedia5881

Xe container
Biển số
OF-444444
Ngày cấp bằng
23/8/10
Số km
6,322
Động cơ
493,019 Mã lực
Nhân viên cũng có đứa này đứa kia nhưng NHĐ mà không xử lý để mất uy tín như thế thì nguy hiểm lắm.
Không biết Nissan Thăng Long làm ăn như thế nào nữa vì sắp tới mua bảo hiểm em đang định chỉ định sửa xe ở đây :-w
 

ELX1.3

Xe buýt
Biển số
OF-64950
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
580
Động cơ
442,077 Mã lực
Sự thật về Nissan Hà Đông

Phần 1: Câu chuyện về chất lượng dịch vụ.
Thưa các cụ! Có lẽ các cụ cũng đã theo dõi bài viết về Nissan Hà Đông và câu chuyện trên báo Chất lượng Việt Nam online (TCTC Đo lường chất lượng - Bộ KH&CN) đã được cụ theanh_vnpt post lại trên đây: http://www.otofun.net/threads/669697-nissan-ha-dong-nhan-hang

Em xin tự giới thiệu, e chính là đồng chí được lên báo đây ah! :D
Sở dĩ đến ngày hôm nay em mới nói câu chuyện của mình trên OF là vì trước giờ em không muốn làm mọi việc trở nên nghiêm trọng, làm ảnh hưởng đến uy tín của hãng xe và của đại lý. Sau một thời gian dài làm việc với Nissan Hà Đông (NHĐ) em đã chuyển đơn khiếu nại đến báo Chất lượng Việt Nam online và đang chuẩn bị hồ sơ cần thiết để chuyển cho bên Cục Quản lý cạnh tranh - Bộ Công thương ( Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng) và tòa án ND TP Hà Nội.
Qua cả sự việc của cụ Kidhp em lại càng thấy cần thiết phải làm vụ này tới nơi tới trốn để tránh những tình trạng tương tự cho các cụ nhà ta. Và bản thân em cũng đã trao đổi với cụ Kidhp xem cụ có tham gia cũng em không, tuy nhiên cụ ấy bảo đã ok rồi nên không tham gia. Trước, thì em cũng nghĩ đơn giản, cần xe lấy về, vận hàng an toàn là ok như cụ. Nhưng nhiều anh em khác muốn em lên tiếng để bảo quyền lợi cho anh em nên em mới nhờ đến các cơ quan thông tin và truyền thông.
Về vụ việc e tóm tắt ngắn gon thôi ah!
- Chả là hôm mùng 5 tết Giáp Ngọ, em đi chúc tết về. Trên đường đi chúc tết về e dừng xe trước đèn đỏ thì có một bác húc vào mít em. E bị bẹp ba đờ sốc sau, xe em vẫn đi bình thường. Đến hôm mùng 8 tháng giêng ra tết ( 07/2/2014) em mới đem xe xuống NHĐ để sửa chữa. Tức là e vẫn đi xe bình thường mấy hôm đến hôm xuống NHĐ là em vẫn lái xe nhé!
- Sau khi xe vào xưởng, đồng chí TVDV có kiểm tra xe đầy đủ, sau đó lên báo giá cho e. Chỉ vì muốn vợ hai của mình nó lung linh, nguyên vẹn nên em đồng ý thay thế cả ba đờ sốc, mặc dù nó chỉ bị bẹp phần nhựa, miếng đèn bị rạn, cũng không vấn đề gì. Rồi tóm lại là vào xưởng bình thường.



- Do em cần xe đi lại mà thời gian chờ nhập hàng thay thế mất khoảng 15 ngày nên em có yêu cầu là gò ba đờ sốc cũ và lắp lại để em đi tạm trọng khi chờ thay thế...vì xe em vẫn đi bình thường, không ảnh hưởng gì...chỉ hơi xấu tý thôi.
- Nhưng đến ngày 20/2/2014 thì họ báo là xe em không khởi động được và lỗi là hỏng ECM....( Cụ thể các cụ xem trong BB em yêu cầu NHĐ xác nhận)
- Sau khi thử sửa chữa, thay thế bằng hàng bãi cũng không được thì họ bảo họ nhập thay thế...( lúc đấy chờ đợi quá lâu, em chỉ nghĩ như cụ Kid là miễn có xe đi là ok, không câu nệ)...
- Suốt thời gian sau đó đến nay là chuỗi ngày dài chờ đợi với những hứa hẹn mà chưa có tín hiệu nào từ NHĐ về giải quyết sự cố trên cả. Từ tết đến giờ em vẫn phải đi taxi, xe ôm đủ cả...không có xe là một cực hình đối với em và gia đình nhỏ của mình.




Sự việc sẽ chỉ dừng lại thuần túy là việc sửa chữa, thay thế phụ tùng bàn giao xe cho em có lẽ là xong thôi. Tuy nhiên việc NHĐ kéo dài thời gian từ tết đến giờ, mấy tháng trời em không có xe đi thì quả không thể chịu đựng nổi.
Sau ngày 25/3, em tiếp tục nhận được lời hứa hẹn là trong 1 tuần e sẽ có xe đi, e tiếp tục chờ đơi. Sau đó họ bảo không thể nhập ECM về thay thế cho e ngay được và cũng chưa biết đến lúc nào. Em yêu cầu nếu không đảm bảo được thời gian thì ít nhất các anh phải cho em mượn cái xe làm phương tiện đi lại chứ không thể kéo dài tình trạng này mãi được và cái e nhận được là từ chối. Và từ ngày em nhờ bên báo chí và vp luật liên hệ với MR. Mạnh và Mr Hải...thì họ cũng không liên lạc lại với em luôn.
Đây có phải là sự vô trách nhiệm không? Hay là phong cách làm việc của họ như thế???

Có cụ đã nói là làm việc với Mr. Mạnh và Mr. Hải cả 7 năm trời và nói là lỗi này chắc là ở CVDV kiểm tra xe không kỹ thì em khẳng định là xe em vận hành bình thường đến khi vào xưởng, kiểm tra xe trước khi giao nhận xe vẫn hoàn toàn bình thường nhé!

Tranh thủ thời gian em nôm na thế đã. Câu chuyện tiếp theo sẽ là về ....đại lý 3s và hãng Nissan Việt Nam.

Phần 2: Mời các cụ theo dõi tại đây ah
 
Chỉnh sửa cuối:

hungisu

Xe tăng
Biển số
OF-7603
Ngày cấp bằng
31/7/07
Số km
1,141
Động cơ
550,579 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó ở Hà Nội
Website
www.viethaioto.com.vn
Em là cái cụ 7 năm đấy đây, hic ý em muốn nói là em tin sự việc này thuần tuý là tai nạn chuyên môn chứ không phải là cố ý. Nhưng cách giải quyết như thế này quả thật là chán quá, yếu quad
 

minhtuan_ptn

Xe tăng
Biển số
OF-186818
Ngày cấp bằng
25/3/13
Số km
1,316
Động cơ
346,258 Mã lực
Nơi ở
https://www.facebook.com/tuan.ngominh.908?ref=tn_t
Cháu thì không hiểu đầu đuôi lắm nhưng địa loại dịch vụ như thế là không đạt yêu cầu, nếu không làm đc thì nói cho chủ xe 1 tiếng chứ chờ đợi kiểu này rất bực mình, tốn bao nhiêu thời gian và công sức, chia sẻ vơi kụ
 

nganvitga

Xe tăng
Biển số
OF-7978
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
1,605
Động cơ
553,850 Mã lực
Ông chủ bị NV đâm sau lưng. Ý kiến cá nhân em
 

Xecutkit2008

Xe điện
Biển số
OF-22878
Ngày cấp bằng
24/10/08
Số km
2,401
Động cơ
513,965 Mã lực
Nissan Hà Đông trước đây em cũng có 1 bài về cách xử lý khi xe em gặp sự cố trong xưởng, sự thiếu chuyên nghiệp, chưa chu đáo với khách hàng...Từ hồi đấy em chuyển sang Nissan khác bảo dưỡng...
 

quochung2806

Xe hơi
Biển số
OF-79798
Ngày cấp bằng
8/12/10
Số km
116
Động cơ
417,639 Mã lực
Mình được chứng kiến vụ này từ đầu. Nói chung cảm nhận về NIs HĐ quá yếu về dịch vụ khách hàng, chuyên môn kém, quản lý lỏng lẻo dẫn tới sự cố hỏng xe của khách. Khi sự việc xảy ra thì lại giải thích loanh quanh. ECM là thiết bị khá bền trong xe thậm chí chẳng bao giờ hỏng trừ phi đấu nhầm gây chập cháy hoặc làm cái gì vào nó nó mới hỏng. NHĐ nói vs cụ Long là tự nhiên nó hỏng thì không thể chấp nhận được. Mình sai thì dũng cảm nhận rồi bồi thường cho người ta, chứ cái kiểu giải thích loanh quanh không xứng với tầm đại lý 3s.
 

Herox5

Xe hơi
Biển số
OF-86398
Ngày cấp bằng
24/2/11
Số km
117
Động cơ
410,100 Mã lực
Chia sẻ với cụ chủ, sự việc như vậy thì thực sự là không chấp nhận được đối với một đại lý 3S của Nissan. Mỗi khi xe có vấn đề em cũng hay đưa vào hãng vì cảm giác yên tâm hơn, thường thì em vào Nissan Long Biên vì tiện đường và thái độ phục vụ cũng ok, anh NHĐ này em có vào một lần nên chưa đánh giá gì được nhiều (chỉ thấy phụ tùng bán hơi đắt hơn chỗ khác).
Em cũng rất ủng hộ cách xử lý sự việc của cụ chủ, rất tôn trọng uy tín của đối tác, đối thoại, kiên nhẫn hết mức nhưng cũng rất cương quyết. Nói rộng hơn một chút về văn hóa phản hồi feedback, em thấy nhiều cụ mới không vừa ý với dịch vụ một chút đã đưa lên diễn đàn kêu ầm ầm làm nhiều người làm dịch vụ tối mắt tối mũi, có cụ thì bị "tà lưa" nhưng cũng vẫn ngậm bồ hòn làm ngọt không chịu chia sẻ để anh em còn rút kinh nghiệm. Cả hai trường hợp này em nghĩ chúng ta đều phải tránh, khi chưa thống nhất được vấn đề trước hết ngồi lại với nhau đã, nếu một bên nhất quyết không hợp tác thì phải cương quyết làm tới cùng và thông tin rộng rãi để cộng đồng cùng tham gia (như trường hợp cụ chủ đây) là chuẩn nhất ạ.
 

ELX1.3

Xe buýt
Biển số
OF-64950
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
580
Động cơ
442,077 Mã lực
Cháu thì không hiểu đầu đuôi lắm nhưng địa loại dịch vụ như thế là không đạt yêu cầu, nếu không làm đc thì nói cho chủ xe 1 tiếng chứ chờ đợi kiểu này rất bực mình, tốn bao nhiêu thời gian và công sức, chia sẻ vơi kụ
Chính xác...cảm giác mình bị lừa đảo cụ ah!
 

ELX1.3

Xe buýt
Biển số
OF-64950
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
580
Động cơ
442,077 Mã lực
Nissan Hà Đông trước đây em cũng có 1 bài về cách xử lý khi xe em gặp sự cố trong xưởng, sự thiếu chuyên nghiệp, chưa chu đáo với khách hàng...Từ hồi đấy em chuyển sang Nissan khác bảo dưỡng...
Trước e nhớ có đọc bài của cụ! Cụ đi bảo dưỡng Teana ở NHĐ rồi bị chỉnh bình nước rửa kính bên thấp, bên cao gì đấy phải không ah? Mà còn đo độ lệch bánh xe bằng dây gai nữa đúng không! Còn cụ gì thì bị rách ghế, cụ Accord thì bị tính một đống tiền phí kiểm tra và lưu kho vì sau đó không thay đồ của NHĐ.
E thấy mình quá sai lầm...tóm lại cũng chỉ vì muốn xe mình nó hoàn hảo thì mới đưa vào hãng mặc dù giá (các cụ nhìn báo giá ...híc) thì cao chót vót đúng không ah!
Cũng mong sớm lấy được xe về đi và NHĐ cũng rút kinh nghiệm mà tồn tại trên thị trường, để anh em khác cũng đỡ lâm vào cảnh như em bây giờ...
 

ELX1.3

Xe buýt
Biển số
OF-64950
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
580
Động cơ
442,077 Mã lực
Chia sẻ với cụ chủ, sự việc như vậy thì thực sự là không chấp nhận được đối với một đại lý 3S của Nissan. Mỗi khi xe có vấn đề em cũng hay đưa vào hãng vì cảm giác yên tâm hơn, thường thì em vào Nissan Long Biên vì tiện đường và thái độ phục vụ cũng ok, anh NHĐ này em có vào một lần nên chưa đánh giá gì được nhiều (chỉ thấy phụ tùng bán hơi đắt hơn chỗ khác).
Em cũng rất ủng hộ cách xử lý sự việc của cụ chủ, rất tôn trọng uy tín của đối tác, đối thoại, kiên nhẫn hết mức nhưng cũng rất cương quyết. Nói rộng hơn một chút về văn hóa phản hồi feedback, em thấy nhiều cụ mới không vừa ý với dịch vụ một chút đã đưa lên diễn đàn kêu ầm ầm làm nhiều người làm dịch vụ tối mắt tối mũi, có cụ thì bị "tà lưa" nhưng cũng vẫn ngậm bồ hòn làm ngọt không chịu chia sẻ để anh em còn rút kinh nghiệm. Cả hai trường hợp này em nghĩ chúng ta đều phải tránh, khi chưa thống nhất được vấn đề trước hết ngồi lại với nhau đã, nếu một bên nhất quyết không hợp tác thì phải cương quyết làm tới cùng và thông tin rộng rãi để cộng đồng cùng tham gia (như trường hợp cụ chủ đây) là chuẩn nhất ạ.
Cám ơn cụ đã thông cảm! Nhiều khi em thấy cũng phục mình...còn kiên nhẫn đến bây giờ và như thế này đấy ah! Hì... Sắp 3 tháng không được ngồi lên xe của mình rồi ah! Mà có phải tai nạn gì ghê gớm, kinh khủng đâu... móp mỗi ***! Mai e up cái ảnh hiện trạng trước khi giao xe cho các cụ nghía! :((
 

Xecutkit2008

Xe điện
Biển số
OF-22878
Ngày cấp bằng
24/10/08
Số km
2,401
Động cơ
513,965 Mã lực
Trước e nhớ có đọc bài của cụ! Cụ đi bảo dưỡng Teana ở NHĐ rồi bị chỉnh bình nước rửa kính bên thấp, bên cao gì đấy phải không ah? Mà còn đo độ lệch bánh xe bằng dây gai nữa đúng không! Còn cụ gì thì bị rách ghế, cụ Accord thì bị tính một đống tiền phí kiểm tra và lưu kho vì sau đó không thay đồ của NHĐ.
E thấy mình quá sai lầm...tóm lại cũng chỉ vì muốn xe mình nó hoàn hảo thì mới đưa vào hãng mặc dù giá (các cụ nhìn báo giá ...híc) thì cao chót vót đúng không ah!
Cũng mong sớm lấy được xe về đi và NHĐ cũng rút kinh nghiệm mà tồn tại trên thị trường, để anh em khác cũng đỡ lâm vào cảnh như em bây giờ...
Vâng và còn hơn thế nữa bác ạ. #-o
 

ELX1.3

Xe buýt
Biển số
OF-64950
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
580
Động cơ
442,077 Mã lực
Mình được chứng kiến vụ này từ đầu. Nói chung cảm nhận về NIs HĐ quá yếu về dịch vụ khách hàng, chuyên môn kém, quản lý lỏng lẻo dẫn tới sự cố hỏng xe của khách. Khi sự việc xảy ra thì lại giải thích loanh quanh. ECM là thiết bị khá bền trong xe thậm chí chẳng bao giờ hỏng trừ phi đấu nhầm gây chập cháy hoặc làm cái gì vào nó nó mới hỏng. NHĐ nói vs cụ Long là tự nhiên nó hỏng thì không thể chấp nhận được. Mình sai thì dũng cảm nhận rồi bồi thường cho người ta, chứ cái kiểu giải thích loanh quanh không xứng với tầm đại lý 3s.
Đấy... Khổ cho cái thân em thế! Biết thế đưa ra ngoài làm ...có khi chả sao! Đang bệnh trĩ ...chưa chữa được ...mới khám...đã thành bệnh não!
E cũng đếch cần cái bồi thường của NHĐ...Em cần hoàn trả xe cho e sớm ...còn cái uy tín to tướng ...trị giá nhiều nhiều so với cái bồi thường vớ vẩn đấy!
 

ELX1.3

Xe buýt
Biển số
OF-64950
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
580
Động cơ
442,077 Mã lực
Ông chủ bị NV đâm sau lưng. Ý kiến cá nhân em
Ý cụ là sao ạ?! E đọc chưa cắt nghĩa hết được...nếu nv nào của Mr.Mạnh đâm sau lưng thì tức là...có người đã cố tình phá hoại tài sản công dân rồi!?!?!?
 

buffalo

Xe tăng
Biển số
OF-12121
Ngày cấp bằng
15/12/07
Số km
1,141
Động cơ
536,960 Mã lực
Nơi ở
Quảng trường Ba Đình
Bảo sao teana của nhà, em toàn đưa ra gara ngoài làm chả thiếu gì kể cả đồ đặt, 3 ngày sau là có :D
 

ELX1.3

Xe buýt
Biển số
OF-64950
Ngày cấp bằng
25/5/10
Số km
580
Động cơ
442,077 Mã lực
Bảo sao teana của nhà, em toàn đưa ra gara ngoài làm chả thiếu gì kể cả đồ đặt, 3 ngày sau là có :D
Cụ cho anh em cái địa chỉ tham khảo! E thề...với kiểu làm việc vô trách nhiệm, vô văn hoá này thì ...nên cạch mặt ra!
 

LeTai1979

Xe cút kít
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
19,866
Động cơ
1,827,048 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Tính sơ sơ NHD cũng nhiều phốt gớm nhể? :)
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top