lâu ko thấy ai vào đây các cụ à
e khuyên cụ mang xe ra AJC nissan trần khát trânKính chào các cụ! Nhà em chạy Mondeo gần 5 năm và cũng từng đấy năm gắn bó với Ford Láng Hạ và box Ford nhưng chưa bao giờ em gặp những trường hợp như thế này các cụ ạ.
Mấy hôm nay nghiên cứu các bài trên box Nissan mới thấy hóa ra bên này phức tạp quá. Dịch vụ sau bán hàng của thương hiệu Nissan chắc là có vấn đề rồi?! Nhà em vừa cưới Teana, đang định tuần này đi kiểm tra, bảo dưỡng và thay thế các loại dầu... Thấy tình hình này chẳng biết nên đến đâu để làm đây?
Thế thì thành thủ-râm tinh thần dzồi Cụ ạ. Tốt thì cùng nhau chia sẻ để sử dụng dịch vụ tốt. Xấu thì sẻ chia cùng nhau để làm người tiêu dùng thông thái. Em cam đoan Cụ có chuyện bức xúc mà Cụ k than phiền, tự thủ-râm một mình thì Cụ là siêu nhân dzồii đấy ạngười ta Không có lỗi, sao bắt người ta xin lỗi được hả cụ, cv có nói đến lỗi ở chỗ nào đâu,mà chỉ là sự hiểu nhầm mà thôi.
Mới lại diễn đàn otofun chỉ là nơi giao lưu về mặt khoa học kỹ thuật thôi chư không phải là trường đấu. nên cái gì hay hay thì anh em fot lên, con cai gì mà không hay thì cố giữ lại tự dùng thôi các cụ ah (các cụ xưa có câu đẹp đẽ thì khoe ra, xấu xa thi đậy lại các cụ ah).
ĐL bên có cái tên gắn liền với niềm tự hào của đất "Kinh Kỳ" cụ ạ!
A Quỳnh trưởng phòng dịch vụ của motocare có trên off ko vào giải quyết thắc mắc cho anh em off đi ah. Motocare chuyển giao toàn bộ cho NHD sang bên đó còn có a Điệp cũng chuyên về NS được đào tạo cơ bản tại sao lại có tình trạng như thế nhỉ. Trước em làm ở NS Văn Tân ko bao giờ có chuyện như thế xảy ra cả. Bây giờ Văn Tân mất đại lý NS rồi thỉ phải với lại đội ngũ đi học NS cùng em hồi 2007 cũng nghỉ hết rồi, chứ ko em giới thiệu các cụ mang vợ 2 vào Văn Tân làm.@cụ etran : em nghĩ họ không quên vì cô bé thu ngân đưa em mỗi cái giấy xuất xưởng to bằng 2 bao thuốc lá, ra bác bảo vệ đòi thu lại, thế là xong. Hơn nữa em tin tưởng dịch vụ hãng nên ko check lại làm gì, xe trước em vào cũng toàn thế, đáng nhẽ họ không gỡ được thì phải bảo em 1 tiếng chứ cứ im đi là thế nào.
Hôm qua có 2 nhân viên bên Nissan HD đã gọi điện xin lỗi em.
Đầu tiên là một chị bên chăm sóc KH, hỏi han xong nghe em phàn nàn thế nên cũng mời em quay lại để đấu nối lại cái dây camera, kiểm tra lại loa đài, còn vụ ghế da bị rạch thì xin chịu . Em cũng chả có ý định bắt đền vì đền cũng đâu có được, chả nhẽ lại bắt thay ghế mới ??? Chị ý cũng công nhận là thợ bên đấy không chuyên về phần điện đóm đấu nối lắm nên mới tháo nhầm dây của em.
Đến chiều thì có cụ ph_hanoi gọi em, cũng xin lỗi và bảo đã trình bày vấn đề lên ban GD rồi, mời em qua làm lại, lại còn rủ em vào hôi Nis HN cho vui nữa.
Túm lại em ghi nhận sự cầu thị của Nissan HD, em cũng chả khó tính bắt bẻ cái gì nhưng mong bên đó nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa cho ace được nhờ, chứ cứ có lỗi gì là KH khó chịu lắm, em không bắt đền nhưng trước sau sẽ có khách khác làm um lên nếu gặp trường hợp như em thôi, em cũng làm quản lý đại lý bên một hãng xe Nhật khác nên em hiểu vấn đề này hơn ai hết, hy vọng lần sau em quay lại sẽ khác nhiều.
Camera với loa có lẽ em ra cụ duylinh để check và làm lại thôi chứ ngày thường em ko vào HD được, hẹn các bác bên Nissan HD dịp khác nhé, tks!
Kụ mua quằn qoại để nhập hội Nis chưa, heheVề bản chất thì quản lý lỏng lẻo để nhân viên lộng hành hay cố tình chỉ đạo nhân viên là như nhau. Nên nghiêm túc nhìn nhận vấn đề và công khai xin lỗi mới có thể lấy lại được niềm tin. Cái này mấy ông lãnh đạo VN còn phải học dài những đứa trẻ 5 tuổi ở Nhật, văn hóa xin lỗi bị mất gốc