Thưa các cụ, các mợ!
Với mong muốn OF là cầu nối giữa người tiêu dùng và nhà cung cấp, sự việc của cụ AccordEX đã được BDH gửi đến Nissan Hà Đông. BDH chỉ đứng vai trò trung gian hòa giải, giúp các bên ngồi lại với nhau, chi tiết việc hòa giải như thế nào BDH không tham gia.
Sau khi 2 bên hòa giải xong, Nissan Hà Đông có công văn gửi lại, nội dung công văn như sau:
BDH xin phép được khẳng định lại một lần nữa: Diễn đàn OTOFUN luôn ủng hộ và đồng hành cùng thành viên trong việc lấy lại sự công bằng, diễn đàn không phải là nơi để thể hiện sự không văn minh lịch sự hoặc để cho các đối thủ dèm pha, đấu đá nhau.
Độ thỏa mãn của bác AccordEX như thế nào trong khi làm việc với Nissan Hà Đông xin được để cá nhân bác ấy quyết định.
Sự việc này xin được dừng tại đây. Cảm ơn các cụ các mợ đã quan tâm. Đây cũng là bài học đắt giá cho những nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ trong quá trình kinh doanh của mình.
Trân trọng