- Biển số
- OF-594778
- Ngày cấp bằng
- 16/10/18
- Số km
- 15
- Động cơ
- 129,950 Mã lực
- Tuổi
- 24
Em đâu có nói bác chê đâu êm chỉ trích câu hỏi của bác thôi )Em có chê đâu, em chạy máy dầu suốt, ra đường trường chỉ có sướng.
Em đâu có nói bác chê đâu êm chỉ trích câu hỏi của bác thôi )Em có chê đâu, em chạy máy dầu suốt, ra đường trường chỉ có sướng.
Còn bác này mà người nhà mở cửa xe bước xuống mà nôn là phải coi lại trình lái nhé xe ba em ko bao giờ để mùi hương gì trong xe vì nhà em cực nhạy cảm với mùi ) đối tác ba em ở nước ngoài về đi xe tài xế riêng ở đường Việt Nam thì say lên say xuống vì ông tài kia cầm con Mer mà chạy thắng rất ư là khí thế ) còn ngồi qua xe ba em lái có bị gì đâu nào Ba em chở bằng Mer thì đương nhiên ổng chẳng nói gì r mà cầm Ford thì ổng cũng chẳng vấn đề gì luôn giờ ổng thăm Việt Nam là chỉ có nhờ ba em chở đi tỉnh chứ các ông khác chở ổng ko chịu quan trọng là bảo dưỡng xe và trình lái ra sao thôi chứ cái xe quyết định chẳng bao nhiêuCụ gì ở trên nói đúng. Gia đình thì cứ máy xăng mà chơi. Nó yếu hơn chút và tốn hơn nhưng nó thơm tho sạch sẽ. Tốt cho sk gia đình.
- Cái máy dầu này mà mở cửa xe bước xuống là phát nôn luôn đấy. Mùi khí thải Ever tanh và khó chịu lắm.
Hehe em chưa được chạy thử Pajero nên em ko dám so sánh nhưng mà đúng thật là con 4x4 3 cấp số đầu em dành một lời chê nhẹ nhưng mà lên khỏi các cấp số đó rồi thì vượt xe cũng chẳng ngán ai bao giờ )))) còn 3 số đầu thì vẫn là điểm yếu chí tửhôm trước chạy thử 2.0 4x4, nói chung ko bốc bằng parejo sport 2.5 các cụ ạ. con PS đạp phát dính lưng luôn mặc dù chỉ có 180ngựa
Mấy bác cứ việc ngồi hửi đi ạ gia đình em làm lụng vất vả mua được 2 con xe đi là cảm ơn ông bà rồi nên cũng ko muốn so đo với ai )Chuẩn rồi, mẹ mất tiền phải ăn thôi, mua rồi về cố mà khen thơm chứ nhận hôi lại bị bảo ngu thì nhục
Hehe em chưa được chạy thử Pajero nên em ko dám so sánh nhưng mà đúng thật là con 4x4 3 cấp số đầu em dành một lời chê nhẹ nhưng mà lên khỏi các cấp số đó rồi thì vượt xe cũng chẳng ngán ai bao giờ )))) còn 3 số đầu thì vẫn là điểm yếu chí tử
Em cũng ko muốn so sánh chi cả bác ạ, mỗi người đều có ý kiến riêng, và ai cũng làm vất vả mới có tiền mua xe chứ tiền đâu phải từ trên trời rơi xuống vậy nên ai mua xe cũng xe có những ưu tiên riêng mình thôiCứ mang mấy con xe người ta so sáng ta táng vào con container ngược chiều là thấy. Cái nào mà người lái sống sót thì mua . Ford chắc sẽ ăn đứt các đối thủ về sự sống sót sau tai nạn, em dự là thế.
Hehe về ngoại thất em ko dám đánh giá ạ, mắt mỗi người nhìn khác nhau mà. Giống em thích cái lỗ mũi của BMW mà ba em với em em thì lại chê thậm tệ ) biết sao giờe đang tìm hiểu để đổi sang 7 chỗ nên chạy lái thử đủ cả. Ưng nhất PS về độ bốc, cách âm nhưng dáng xe xấu quá, nội thất cũng xấu
Nếu tính đúng, tính đủ thì máy xăng còn ô nhiễm có khi hơn máy dầu.Quan ngại nhất của hãng Ford này là cái mùi máy dầu của nó phải nói là nôn tại chỗ luôn. Đi xe này người nhà bị thiệt hại nhất vì hay phải lên xuống xe lúc xe đang nổ máy.
Mình cũng cảm thấy nhục dần rồi, chạy bán tải máy dầu bao năm nay, giờ bị nói là ngu với nhục, lại thấy vui. Thế này đi xe máy, hít cả bụi, mùi dầu, xăng thì phải gọi là Bách nhục sao? Bạn gì ở trên, có lẽ bạn ấy hơi nặng lời quáMấy bác cứ việc ngồi hửi đi ạ gia đình em làm lụng vất vả mua được 2 con xe đi là cảm ơn ông bà rồi nên cũng ko muốn so đo với ai )
Nếu bác nói đứng ngoài nghe mùi còn có khả năng, vì đôi khi hệ thống ống xả có vấn đề, nhưng nếu đi bảo dưỡng sẽ hết.Đã có cụ nào khử được mùi hôi dầu lọt vào trong xe chưa. Cho kinh nghiệm cái
Ông nói chứng tỏ chẳng hiểu gì, xe xăng và dầu chỉ chênh nhau tầm 1 đến 2 lít thôi, xe San xăng đường trường cũng tầm 7l, nếu chạy khéo thì có khi chỉ hơn 6l/100km. Xe San dầu đường trường cũng tầm 6 đến 7l/100 km nhé. Còn về độc hại thì rất nhiều công trình nghiên cứu đã chứng minh khói máy dầu rất độc, chứa chất gây ung thư và thải ra lượng khí gây ô nhiễm môi trường. Chính vì vậy máy dầu đang dần bị cấm ở nhiều thành phố châu Âu rồi.Nếu tính đúng, tính đủ thì máy xăng còn ô nhiễm có khi hơn máy dầu.
Về nhiên liệu:
Với 1 cái xe 2 tấn, đi đường hỗn hợp thì xe xăng hết 14l/100km, xe dầu hết 9l/100km. Lượng khí thải xe xăng còn nhiều hơn xe máy dầu. Không biết thằng nào ô nhiễm hơn??
Về độc hại;
Cụ cần xem lại khái niệm thế nào là độc "Nhưng chất độc (khí độc) mà con người không ngửi thấy mấy gọi là chất độc nguy hiểm nhất" Vì khi con người ngửi thấy không khí có mùi lạ, phản ứng đầu tiên là tránh, để không ngửi thấy mùi đó. Vậy nên cái khí thải xe máy xăng mấy nguy hiểm nhé cụ. Vì nó không có mùi, không ngửi thấy, nên cứ hít. Còn mùi khói xe dầu, nó có mùi. Ngửi thấy là tránh luôn, lấy cái gì để độc.
ơ thế đời 2019 bi-turbo em đang chạy là đời cũ à bác ) còn đạp thốc ga thì khỏi bàn nhé đi quoc lộ ba em đạp suốt mà xe ba em là ko bao giờ dùng nước hoa hay nước bông gì đâu còn bác nào vẫn thích cãi thì bác cứ tin tưởng vậy đi coi như em ăn ở tốt nên xe em ko bị vậy cãi quài mệt quáBác nào đi Everst đời mới, hôm nào thử đề pa gắt một cái xem có mùi hôi vào cabin không .
cái này thì đúng là phải để xem. Một năm qua thì vẫn ổn nhé ba em lấy xe trước Tết năm ngoái nên gần tròn 1 năm r )Đi con này hộp số 10 cấp k bị lỗi thì là hoàn hảo . Hóng vài ba năm nữa xem như thế nào