90% các thớt kêu ca trên này là tiền cháo trao tiền múcCứ Cháo trao tiền múc nà ổn nhề
90% các thớt kêu ca trên này là tiền cháo trao tiền múcCứ Cháo trao tiền múc nà ổn nhề
Tại sao cụ không bấm trả hàng hoàn tiền ạ?Em dính của Lazmall đây cụ, làm đôi giày Pierre mà nó giao cho 2 chiếc 2 màu (1 xanh đậm 1 xanh nhạt hơn) phản ánh nó ầm ừ rồi không nghe luôn, nó không cho comment với đánh sao luôn
Đã bấm mà không được mợ ơiTại sao cụ không bấm trả hàng hoàn tiền ạ?
Trước đó cụ bấm "đã nhận được hàng" rồi ạ?Đã bấm mà không được mợ ơi
Hoặc quá ngàyTrước đó cụ bấm "đã nhận được hàng" rồi ạ?
Em đang cố gắng để lý giải tại sao khách cứ nhắn cho shop khi nhận hàng lỗi làm gì? Em nhận phải hàng lỗi (giao sai hàng, sai màu,...) là em rất cáu vì lỗi shop không kiểm hàng trước khi giao, em chụp ảnh gửi hệ thống yêu cầu trả hàng hoàn tiền là xong. Shop có nhắn em cũng không quan tâm.Em mua và bán trên đủ các sàn nên em nói để các cụ lưu ý như này này : Nhiều shop rất là bận thì không có thời gian trả lời tin nhắn linh tinh . Nhận đơn đóng gói qua sàn là xong . Mọi khiếu nại hay trả hàng cứ làm việc với sàn , sàn sẽ xử lý và shop tuân thủ nghiêm túc. Còn cần kíp lắm thì trên gói hàng luôn có sđt của shop , alo là xong . Nhắn tin thì chấp nhận hên xui có khi đếm shop mới trả lời
Hoàn hàng do sai hàng , hàng hỏng ..v..v... thì chỉ làm việc với sàn , kệ cm shop . Rõ khổ nhiều người cứ đi lạy lục shop để được trả hàng kể cũng hay .
Cũng không biết được mụ vợ em nó làm sao, thấy bẩu phản ánh kêu đổi hàng 1 lần nó nghe xong để đấy, kêu lần thứ 2 nó không thèm nghe. Còn gọi điện tổng đài và email ì xèo mà đôi giày vưỡn nguyên trong tủ trừ trước tết đến giờTrước đó cụ bấm "đã nhận được hàng" rồi ạ?
Tức là cụ không bấm "trả hàng hoàn tiền". HaizzzzCũng không biết được mụ vợ em nó làm sao, thấy bẩu phản ánh kêu đổi hàng 1 lần nó nghe xong để đấy, kêu lần thứ 2 nó không thèm nghe. Còn gọi điện tổng đài và email ì xèo mà đôi giày vưỡn nguyên trong tủ trừ trước tết đến giờ
Thế kêu gì quá cmn hạn đổi trả rồiCũng không biết được mụ vợ em nó làm sao, thấy bẩu phản ánh kêu đổi hàng 1 lần nó nghe xong để đấy, kêu lần thứ 2 nó không thèm nghe. Còn gọi điện tổng đài và email ì xèo mà đôi giày vưỡn nguyên trong tủ trừ trước tết đến giờ
Em đâu biết đâu, em kêu mụ vợ kêu trả hàng hoặc đổi hàng, không biết mụ nhắn nhắn, chát chát cái giề rồi thấy chửi um củ tỏi mà đôi giày vẫn còn nguyênTức là cụ không bấm "trả hàng hoàn tiền". Haizzzz
Nhận được hàng, kiểm tra xong có ý kiến luôn mờ cụThế kêu gì quá cmn hạn đổi trả rồi
Các topic kêu ca trước giờ đều thế cả mà có vấn đề gì thì đều nhắn cho shop xong rồi khóc lóc ấm ức . Trong khi nơi cần liên hệ làm việc là sàn chứ không phải shop .Em đang cố gắng để lý giải tại sao khách cứ nhắn cho shop khi nhận hàng lỗi làm gì? Em nhận phải hàng lỗi (giao sai hàng, sai màu,...) là em rất cáu vì lỗi shop không kiểm hàng trước khi giao, em chụp ảnh gửi hệ thống yêu cầu trả hàng hoàn tiền là xong. Shop có nhắn em cũng không quan tâm.
Nhắn nhắn chat chat với shop chứ gì ạ !Nhận được hàng, kiểm tra xong có ý kiến luôn mờ cụ
Để em hỏi mụ vợ em đã, vì ba vụ mua bán trên mạng em không có rành (chắc do có tuổi rồi không theo kịp ).Nhắn nhắn chat chat với shop chứ gì ạ !
Cụ mua hàng ở Amazon bao giờ chưa? Cụ có biết tiếng Anh để đọc phản hồi của người mua ko? Giao hàng nhầm trên amazon không ít đâu.Nhưng Amazon không giao nhầm đèn đuổi muỗi thay vì máy đo huyết áp.