90% các thớt kêu ca trên này là tiền cháo trao tiền múcCứ Cháo trao tiền múc nà ổn nhề

90% các thớt kêu ca trên này là tiền cháo trao tiền múcCứ Cháo trao tiền múc nà ổn nhề

Đã bấm mà không được mợ ơiTại sao cụ không bấm trả hàng hoàn tiền ạ?
Hoặc quá ngàyTrước đó cụ bấm "đã nhận được hàng" rồi ạ?

Cũng không biết được mụ vợ em nó làm sao, thấy bẩu phản ánh kêu đổi hàng 1 lần nó nghe xong để đấy, kêu lần thứ 2 nó không thèm nghe. Còn gọi điện tổng đài và email ì xèo mà đôi giày vưỡn nguyên trong tủ trừ trước tết đến giờTrước đó cụ bấm "đã nhận được hàng" rồi ạ?
Thế kêu gìCũng không biết được mụ vợ em nó làm sao, thấy bẩu phản ánh kêu đổi hàng 1 lần nó nghe xong để đấy, kêu lần thứ 2 nó không thèm nghe. Còn gọi điện tổng đài và email ì xèo mà đôi giày vưỡn nguyên trong tủ trừ trước tết đến giờ![]()
quá cmn hạn đổi trả rồiEm đâu biết đâu, em kêu mụ vợ kêu trả hàng hoặc đổi hàng, không biết mụ nhắn nhắn, chát chát cái giề rồi thấy chửi um củ tỏi mà đôi giày vẫn còn nguyênTức là cụ không bấm "trả hàng hoàn tiền". Haizzzz
Nhận được hàng, kiểm tra xong có ý kiến luôn mờ cụThế kêu gìquá cmn hạn đổi trả rồi
Các topic kêu ca trước giờ đều thế cả màEm đang cố gắng để lý giải tại sao khách cứ nhắn cho shop khi nhận hàng lỗi làm gì? Em nhận phải hàng lỗi (giao sai hàng, sai màu,...) là em rất cáu vì lỗi shop không kiểm hàng trước khi giao, em chụp ảnh gửi hệ thống yêu cầu trả hàng hoàn tiền là xong. Shop có nhắn em cũng không quan tâm.
có vấn đề gì thì đều nhắn cho shop xong rồi khóc lóc ấm ức . Trong khi nơi cần liên hệ làm việc là sàn chứ không phải shop .Nhắn nhắn chat chat với shop chứ gì ạ !Nhận được hàng, kiểm tra xong có ý kiến luôn mờ cụ
Để em hỏi mụ vợ em đã, vì ba vụ mua bán trên mạng em không có rành (chắc do có tuổi rồi không theo kịpNhắn nhắn chat chat với shop chứ gì ạ !
Cụ mua hàng ở Amazon bao giờ chưa? Cụ có biết tiếng Anh để đọc phản hồi của người mua ko? Giao hàng nhầm trên amazon không ít đâu.Nhưng Amazon không giao nhầm đèn đuổi muỗi thay vì máy đo huyết áp.
Cụ về tét đít mợ nhà đi. Phản hồi trả hàng hoàn tiền là phản hồi tương tác có thời hạn. Sau khi có yêu cầu hoàn hàng 24h mà shop ko phản hồi hệ thống thì mặc định là shop đồng ý hoàn nhé, các thủ tục hướng dẫn gói hàng hoàn và điều động chuyển phát đến nhận lại hàng tại nhà sẽ được khởi động. Thà mợ bảo là em chả biết làm tất cả tại anh thì còn đcBáo cáo với CCCM là em mới hỏi mụ vợ em rồi, sau khi đi làm về mở ra kiểm hàng (cu con ở nhà nhận) thì thấy 2 màu, có chụp hình lại và bấm trả hàng nhưng không thấy phản hồi gì, rồi bấm chát với gian hàng nó nói ỡm ờ, sau đó chửi um lên nó không tương tác lại, còm men thì nó không hiện, giờ đôi giày vẫn nằm ở xó tủ (gần 1,5 triệu)

Thế à bác? Tôi mua trên Shopee thì lắm nhưng trên Lazada thì vài đơn thôi. Thấy mua trên Shopee thì mình làm chủ được còn Lazada chưa hiểu thế nào.Sàn nào chả có hoàn hàng .
Chủ thớt dốt thôi .