[Funland] Một kiểu chơi kinh khủng ở Việt Nam

sop

Xe tải
Biển số
OF-106110
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
271
Động cơ
397,110 Mã lực
E 69
Các đầu máy của E 69 là đầu máy xe lửa đầu tiên xuất hiện trong lịch sử đường sắt. Họ là những người tiên phong cho ngày hôm nay ở Đức sử dụng "Einphasenwechselstromsystem" với 15 kV và 162 / 3 Hz
Các đoạn đường dài 24 km từ Murnau - Oberammergau đã được điện khí hóa vào năm 1904 với "Einphasenwechselstromsystem" ,sau đó vẫn phần lớn chưa được kiểm tra với 5,5 kV và tần số là 16 Hz.
E 69 02, đưa vào phục vụ vào năm 1909, là lần thứ hai trong năm đầu máy được xây dựng trong chuỗi đầu máy . Các đầu máy xe lửa đã chứng tỏ mình xuất sắc, để họ đứng lên để các hệ thống liên kết vào năm 1954 với tiêu chuẩn hiện tại trong hệ thống đường sắt liên bang 15 kV 162 / 3 Hz trong dịch vụ. Sau khi chuyển đổi của các thiết bị điện, các đầu máy xe lửa vẫn còn được sử dụng cho đến năm 1997.
Thông số kỹ thuật:
Wheel sắp xếp: Bo
Chiều dài trên đệm: 7,350 m
Trọng lượng vận hành: 26 tấn
Công suất: 352 kw tại 33 km / h
Tốc độ tối đa: 50 km / h
Năm: từ năm 1909





 

sop

Xe tải
Biển số
OF-106110
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
271
Động cơ
397,110 Mã lực
BR50
Sau năm 1939 ,các đơn vị xây dựng những đầu máy vận chuyển hàng hóa class 50 với một trục chạy hàng đầu và năm trục lái xe là một trong những công trình xây dựng thành công nhất của Đường sắt Đức. Sau khi 1968 nó đã được dẫn đầu bởi Đường sắt Liên Bang Đức thuộc series 050, 051, 052 và 053
Series này đã được mua như một phần của sự chuẩn bị cho chiến tranh ở Đức. Vào cuối thời kỳ đầu máy hơi nước, họ đã trở thành một thể loại phổ thông có thể được sử dụng nhờ vào các trục tải trọng thấp trên các đường nhánh với một cấu trúc thượng tầng nhẹ hơn. Các đầu máy xe lửa được thiết kế cho tốc độ 80km / h ở cả hai hướng.

CLIP chuyển động có âm thanh .
[video=youtube;-krtrhvLt7M]http://www.youtube.com/watch?v=-krtrhvLt7M[/video]






 
Chỉnh sửa cuối:

lekhoa78

Xe tải
Biển số
OF-2272
Ngày cấp bằng
5/11/06
Số km
434
Động cơ
570,150 Mã lực
Tuổi
46
Sau mấy hôm nghiên cứu lại có tý thắc mắc cần cụ Sop chỉ giáo phát. Về đường ray của scale N thi ngoài bề rộng là 9mm ra thì cụ cho e biết bán kính các vòng cua của tỷ lệ này được không ạ. Chẳng giấu gì cụ e hỏi là vì e lên kế hoạch chơi kiểu ít tiền: xác định tỷ lệ chơi là scale N, e sẽ thiết kế mô hình sa bàn trước sau đấy cho làm và mua sắm đường ray, các landscape lắp vào xong xuôi rồi mới mua tàu ạ. Vì thế nên e đang tìm hiểu về đường ray, bán kính vòng của N scale để thiết kế trên máy tính trước ạ. E hỏi cụ nữa là mô hình này chạy bằng điện 12V lấy nguồn từ đường ray lên hay là thế nào hả cụ? Cảm ơn cụ Sop.
 

lekhoa78

Xe tải
Biển số
OF-2272
Ngày cấp bằng
5/11/06
Số km
434
Động cơ
570,150 Mã lực
Tuổi
46
Cảm ơn cụ Sop nhé. Hay quá, có vấn đề gì e lại xin thỉnh giáo cụ.
 

sop

Xe tải
Biển số
OF-106110
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
271
Động cơ
397,110 Mã lực
kôvấnđềgì :D
 

sop

Xe tải
Biển số
OF-106110
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
271
Động cơ
397,110 Mã lực
BR 01.10
Gear: 2'C1'h3
Vận hành thử: 1939
Đường kính bánh xe lái xe: 200 cm
Đường kính bánh xe (trước / sau): 100cm /125cm
Chiều dài trên các vùng đệm
(tender 2'3 T38 St)): 24,13 m
Tốc độ tối đa: 140 km / h
Công suất: 2400 hp / hp
Lò hơi áp lực: 16 bar
Trọng lượng: 114,3 t








 

hungmanh.nuce

Xe hơi
Biển số
OF-80398
Ngày cấp bằng
16/12/10
Số km
120
Động cơ
417,000 Mã lực
Nơi ở
Từ Liêm - Hà Nội
thầy giáo e cũng chơi loại này! đắt kinh hic thật là đáng mơ ước
 

sop

Xe tải
Biển số
OF-106110
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
271
Động cơ
397,110 Mã lực
Gas turbin U50
Liên minh Thái Bình Dương là đường sắt chỉ có ở Hoa Kỳ sở hữu và vận hành tua bin khí đầu máy xe lửa. Các tua-bin, hơn là một động cơ xăng đốt trong, máy phát điện để cấp điện cho động cơ điện gắn trên trục xe. Liên minh Thái Bình Dương tổng cộng 55 đầu máy xe lửa.

Các máy đầu tiên, N. 50, được xây dựng bởi Alco-GE vào năm 1948 và đã được thử nghiệm rộng rãi trên UP vào năm 1949. Mặc dù đã được sơn màu sắc trong Liên minh Thái Bình Dương, đường sắt không bao giờ sở hữu N. 50, nhưng nó đã mở đường cho các đội tàu tuabin GE theo sau. Mười Tuabin UP đầu tiền , No 51-60, 4,500 mã lực, được chuyển giao cho UP của General Electric trong năm 1952. Mười lăm tiếp theo đặt hàng năm 1954 và No. 61-75. Ba mươi đơn vị mô hình lớn hơn, được đánh số 1-30, giao từ năm 1958 và 1961 .Với mã lực nặng 8,500 chiếc, 30 đơn vị cuối cùng là những đầu máy xe lửa lớn nhất từng được chế tạo.

Liên minh Thái Bình Dương cũng đã thử nghiệm với một tuabin hơi nước trong năm 1939 và tuabin đốt than trong năm 1962.






 

kexala911

Xe máy
Biển số
OF-24551
Ngày cấp bằng
21/11/08
Số km
74
Động cơ
491,970 Mã lực
Quá đẹp, chơi cái này sắp xếp chụp hoạt cảnh làm hoạt hình đc đấy bác ạ :D
 

hdx

Xe điện
Biển số
OF-90706
Ngày cấp bằng
3/4/11
Số km
2,916
Động cơ
217,710 Mã lực
Ngưỡng mộ quá. Nhà cụ này chắc to lắm.
 

sop

Xe tải
Biển số
OF-106110
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
271
Động cơ
397,110 Mã lực
Br74 & Br75

Class 74
Công suất: 870 HP
Tốc độ tối đa :80 km / h
đường kính bánh xe :1500 mm
Trọng lượng :64 tấn
Năm : 1902-1921
Sản xuất con số khoảng :1.450
Tính năng kỹ thuật T 11 là đầu máy hơi nước ẩm ướt
Cuối cùng năm 1968 (DB)

Các pr T11 và T12 trước đây ban đầu được thiết kế cho đường vành đai Berlin (xe lửa) đã được phát triển, nơi mà trước đây được sử dụng T5 ^ 2 (BR 72) sự gia tăng lưu lượng đi lại không đủ. khi S-Bahn Berlin đã được điện khí, khoảng 500 đầu máy xe lửa BR 74 được đặt . Vì vậy, nó đã nhận được biệt danh "đường sắt loại nhẹ." Được xây dựng trong T11 và T12 của Công ty Union, Vulcan, Borsig, Hohenzollern, Linke-Hoffmann, Earl Staden và Henschel.
Sau khi Chiến tranh thế giới thứ hai, các BR máy T12 cũng được sử dụng ở Hamburg cho đến khi có xe lửa đi lại bằng điện có thể được sử dụng. Kể từ khi BR 74 chỉ có rất hạn chế than và nước (2,5 tấn hoặc 7 m³) .

BR75
Năm (s): 1910-1920
Loại bỏ dần ra: 1963
Chiều dài trên bộ đệm: 12.200 mm
Dịch vụ trọng lượng: 69,5t
Keo trọng lượng: 43,9 t
Trục xe tải: 14,7 t
Tốc độ tối đa: 50-75 km / h
Công suất chỉ: 647 kW
Lái xe đường kính bánh xe: 1.450 mm
Đường kính bánh xe phía trước: 943 mm
Đường kính bánh xe phía sau: 943 mm
Đường kính xi lanh: 500 mm
Stroke: 612 mm
Lò hơi áp lực: 12 bar
Heizrohrlänge: 4100 mm
Grate diện tích: 1,93 m²
Bộ quá nhiệt diện tích: 33,68 m²
Bay hơi nóng diện tích: 110,08 m²

1908 được trao bởi các Württemberg Đường sắt Hoàng gia Nhà nước một đơn đặt hàng cho hành khách một chuyến tàu xe tăng mạnh ở đầu máy Maschinenfabrik Esslingen. Để được gọi là T 5 Württemberg đầu máy hơi nước nóng để sử dụng trên các dòng Württemberg chính và thứ cấp đã được cố định với một chiều dài cơ sở rất dài 4000 mm chạy để cung cấp cho một cỗ máy chạy trơn tru. Năm 1920 tổng cộng là 96 mẫu được sản xuất đầu máy này. Ba bản sao phải được gửi đến Pháp vào năm 1919, 93 chở máy bay còn lại trên đường sắt Đức, 89 trong số đó vẫn còn bao phủ bởi Đường sắt Liên bang Đức. Từ năm 1959 nó đã bắt đầu giai đoạn loại dần . Các mẫu vật cuối cùng đã được gỡ bỏ từ dịch vụ vào năm 1963 và giữ trong viện bảo tàng cho đến khi Aulendorf như năm 1968. Sau đó đã được hủy bỏ bản sao cuối cùng.











 

nhat hung

Xe tải
Biển số
OF-65765
Ngày cấp bằng
8/6/10
Số km
342
Động cơ
438,527 Mã lực
Nhà cụ sop trong ngách nhỏ lắm, ngách hẹp đâu có 30m thôi, 4 oto tránh nhau còn không vừa. mà nhà cụ ý cũng không điều kiện, không mua được rau ngoài chợ, toàn tự canh tác ở nhà thôi, đất thừa thì để trồng hoa chơi chơi cho vui, hình như xây thêm cái chậu tắm nhỏ nhỏ ở vườn, đâu 2 3 chục m vuông. Mà kể cũng buồn. ngách nhà cụ sop độc mỗi nhà cụ ý. mặt sau lại có cái ao nên hơi nhiều muỗi. cái ao đấy dân Hà Nội gọi là Hồ Tây thì phải.

@ sop: hì hì ra sân anh đừng đánh bóng vào người em nhé :P
 
Chỉnh sửa cuối:

sop

Xe tải
Biển số
OF-106110
Ngày cấp bằng
18/7/11
Số km
271
Động cơ
397,110 Mã lực
có tin cho a ng đến xiên 1 phát không ? bốc phét như vậy thì ai tin dc ? Anh chưa lôi cái vụ nhà em dám lấyn nguyên cả 2 tâgn trên cùng của nhà 34t đê lam penthouse dau nhe, hic hic hic
 

vtq

Đi bộ
Biển số
OF-107369
Ngày cấp bằng
1/8/11
Số km
1
Động cơ
393,010 Mã lực
Hình như mình biết pak này thì phải
 

toanvinh_forever

Xe điện
Biển số
OF-35085
Ngày cấp bằng
11/5/09
Số km
3,380
Động cơ
507,380 Mã lực
Tuổi
40
công nhận khủng thật đấy bác chủ thớt ạ, kỳ công thật
 

mr_hieu1

Xe điện
Biển số
OF-23777
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
2,033
Động cơ
513,360 Mã lực
Nơi ở
THÁI NGUYÊN sờty
quá là đẹp ! nhìn phê thật :x
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top