- Biển số
- OF-106110
- Ngày cấp bằng
- 18/7/11
- Số km
- 271
- Động cơ
- 397,110 Mã lực
E 69
Các đầu máy của E 69 là đầu máy xe lửa đầu tiên xuất hiện trong lịch sử đường sắt. Họ là những người tiên phong cho ngày hôm nay ở Đức sử dụng "Einphasenwechselstromsystem" với 15 kV và 162 / 3 Hz
Các đoạn đường dài 24 km từ Murnau - Oberammergau đã được điện khí hóa vào năm 1904 với "Einphasenwechselstromsystem" ,sau đó vẫn phần lớn chưa được kiểm tra với 5,5 kV và tần số là 16 Hz.
E 69 02, đưa vào phục vụ vào năm 1909, là lần thứ hai trong năm đầu máy được xây dựng trong chuỗi đầu máy . Các đầu máy xe lửa đã chứng tỏ mình xuất sắc, để họ đứng lên để các hệ thống liên kết vào năm 1954 với tiêu chuẩn hiện tại trong hệ thống đường sắt liên bang 15 kV 162 / 3 Hz trong dịch vụ. Sau khi chuyển đổi của các thiết bị điện, các đầu máy xe lửa vẫn còn được sử dụng cho đến năm 1997.
Thông số kỹ thuật:
Wheel sắp xếp: Bo
Chiều dài trên đệm: 7,350 m
Trọng lượng vận hành: 26 tấn
Công suất: 352 kw tại 33 km / h
Tốc độ tối đa: 50 km / h
Năm: từ năm 1909
Các đầu máy của E 69 là đầu máy xe lửa đầu tiên xuất hiện trong lịch sử đường sắt. Họ là những người tiên phong cho ngày hôm nay ở Đức sử dụng "Einphasenwechselstromsystem" với 15 kV và 162 / 3 Hz
Các đoạn đường dài 24 km từ Murnau - Oberammergau đã được điện khí hóa vào năm 1904 với "Einphasenwechselstromsystem" ,sau đó vẫn phần lớn chưa được kiểm tra với 5,5 kV và tần số là 16 Hz.
E 69 02, đưa vào phục vụ vào năm 1909, là lần thứ hai trong năm đầu máy được xây dựng trong chuỗi đầu máy . Các đầu máy xe lửa đã chứng tỏ mình xuất sắc, để họ đứng lên để các hệ thống liên kết vào năm 1954 với tiêu chuẩn hiện tại trong hệ thống đường sắt liên bang 15 kV 162 / 3 Hz trong dịch vụ. Sau khi chuyển đổi của các thiết bị điện, các đầu máy xe lửa vẫn còn được sử dụng cho đến năm 1997.
Thông số kỹ thuật:
Wheel sắp xếp: Bo
Chiều dài trên đệm: 7,350 m
Trọng lượng vận hành: 26 tấn
Công suất: 352 kw tại 33 km / h
Tốc độ tối đa: 50 km / h
Năm: từ năm 1909