Bánh xà phòng tắm của bọn này chỉ nhiều bọt ở lớp vỏ ngoài, dùng một thời gian lớp này mòn đi còn cái lõi thì cực kỳ ít bọt. Thành ra giá tưởng rẻ nhưng hóa đắt và làm cho ng tiêu dùng có cảm giác bị lừa.
Cụ nên cẩn trọng khi kết luận. Theo em được biết, các công ty lớn họ bảo vệ thương hiệu rất ác liệt.Em giật tít câu view tí
Đính chính lại chuẩn chỉ là Lifebuoy đánh lừa cảm giác và quyết định mua sắm của người tiêu dùng trong bao bì và nhãn sản phẩm
Em mua lọ dầu tắm gội Lifebuoy cho bọn trẻ con, bình thường mua mấy món dầu gội, dầu ăn hay nước rửa bát cứ chai loại to nhất em phang(theo đúng tư duy là cứ to chắc chắn rẻ hơn )
Và hôm nay khi mua chai to nhất này về thì ngờ ngợ sao nó cứ nhẹ nhẹ, nghi chuyện chẳng lành với chỗ cửa hàng tạp hóa em đem cân ra cân thì vẫn đủ dung tích và trọng lượng tương ứng ngoài bao bì
Lấy điện thoại soi lượng dầu trong chai thì thấy chỉ đóng 50%
Và hóa ra từ trước đến giờ em toàn bị đánh lừa cảm giác dẫn đến quyết định mua sắm bị lừa
View attachment 6265384
View attachment 6265386
View attachment 6265387
Tks cụ, để em sửa lại ạ.Cụ nên cẩn trọng khi kết luận. Theo em được biết, các công ty lớn họ bảo vệ thương hiệu rất ác liệt.
Ở trường hợp này, cụ chưa chứng minh được chủ trương của Brand mà rộng ra là của Unilever Việt nam trong việc cố ý đánh lừa cảm giác như cụ viết, nhất là cụ mua ở nhà bán lẻ. Tại sao em nói bán lẻ vì số 135 viết tay cụ ạ. Theo em cụ nên sửa bài, tránh những hệ quả không hay. Em chia sẻ thật đấy!
Em thấy không giống case lẩu bò lắm, vì nhãn mác khớp với trọng lượng thực tế, chỉ là bao bì đóng gói nó tác động vào tâm lý thôi ạGiống đi ăn lẩu bò. Nó bê ra 1 đĩa ngập ngụa, ú hụ thịt. Gắp được đúng 1 lượt mỏng dính thì bên dưới lót cả đĩa rau.
Chắc bọn tây học cái võ bẩn của ta.
phải nói hiểu tâm lý khách hàng dã con manCoi như là được cái vỏ to thôi cụ ạ! Bọn này giờ tinh vi lắm
Cụ ấy thấy to và dài thì thích quá nhưng về dùng mới thấy nó không được lâu nên mới cảnh báo CCCM khácVậy thì mình tự lừa mình chứ nó đâu lừa mình mà kêu hả cụ?