[Funland] Mong anh an nghỉ! Liệt sĩ đầu tiên của binh chủng tàu ngầm.

Mr.Alo

Xe lăn
Biển số
OF-109607
Ngày cấp bằng
19/8/11
Số km
13,468
Động cơ
490,339 Mã lực
Nơi ở
Lang Thang Bốn Bể
Ông nào nghèo và đường cùng mới lênh đênh trên cái tầu này
Còn Con ông cháu cha nó ngồi đất liền chỉ huy

E có người họ hàng rất xa, nhà rất nghèo
Được lựa chọn vì lý lịch ok, sức khoẻ tốt, được đi Liên xô đào tạo hơn 1 năm
Nói chung đi bán mạng
May mà giờ này chưa sao
Lương thấy bảo chuyển thẳng về nhà mỗi tháng 15-20tr cho vợ

Quan điểm của em:
Thương người lính tuyến đầu
Khinh thằng lính hậu phương

Nhắc thêm chuyện phi công lái máy bay hy sinh nhiều như ngả rạ ở Việt nam
Số luợng hy sinh thực tế gấp chục lần báo đăng
Báo đăng là vì nổ khu dân cư lộ quá thôi
Toàn máy bay cũ xác định rơi lúc nào thì ý trời
Nói nghèo thì hơi cục bộ cụ ạ , để được làm lính tàu ngầm tiêu chuẩn cũng cao phết đó , nghe nguy hiểm nhưng cũng ko đến mức bán mạng đâu cụ
Còn lương em thấy cũng khá ( em zai bồ cũ em là lính tàu ngâm ) @-@
 

mucdichcuatoi

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45123
Ngày cấp bằng
31/8/09
Số km
11,021
Động cơ
533,499 Mã lực
Hàng xóm nhà e cũ cũng là ng của đơn vị này,toàn con cocc mới đc vào cụ nhé. Đc đi nga học và chế độ cao hơn lính thường ạ
K hẳn như vậy, năm 2016 e đã được gặp đoàn thủy thủ vừa huấn luyện xong tại Nga, đến tượng đài HCM báo cáo thành tích để về nước sử dụng 2 cái tàu ngầm số 3-4
Họ thuộc nhiều vùng quê nhưng chủ yếu dân ven biển Bắc Bộ.
 

Nữ H0àng Hạ Long

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-578852
Ngày cấp bằng
12/7/18
Số km
619
Động cơ
143,040 Mã lực
K hẳn như vậy, năm 2016 e đã được gặp đoàn thủy thủ vừa huấn luyện xong tại Nga, đến tượng đài HCM báo cáo thành tích để về nước sử dụng 2 cái tàu ngầm số 3-4
Họ thuộc nhiều vùng quê nhưng chủ yếu dân ven biển Bắc Bộ.
Chuẩn men cụ yêu.
 

sinichit52

Xe container
Biển số
OF-101802
Ngày cấp bằng
17/6/11
Số km
5,775
Động cơ
436,096 Mã lực
Trường hợp cụ bang anh 08 nói là đi học chuyển giao công nghệ mà các cụ, còn khi lên tàu là mấy lần chuyển giao rồi ạ.
 

DHa2015

Xe container
Biển số
OF-369925
Ngày cấp bằng
10/6/15
Số km
6,166
Động cơ
451,836 Mã lực
Vâng chỉ trung tâm điều dưỡng ở Phú Yên quy mô đã như bệnh viện tỉnh rồi. Ngoài sức khoẻ thì trình độ văn hoá kỹ thuật cũng phải rất cao. Điều khiển thiết bị hiện đại chứ có phải chuyện thường đâu.
Trung tâm này vừa như bệnh viện vừa là nơi an điều dưỡng phục hồi chức năng, spa ...
Ở đây có cả các biệt thự để cán bộ chiến sỹ sau thời gian huấn luyện có thể mang theo gia đình đến đây nghỉ ngơi sinh hoạt một thời gian.
 

cunglatruong1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-562250
Ngày cấp bằng
3/4/18
Số km
4,577
Động cơ
182,790 Mã lực
Thằng bạn hồi đi lính cùng e cũng ở đơn vị này, lương tốt, có thể đưa cả vk con vào ở cùng ( có khu gia đình của vùng 4). Nó bảo bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm nhiều. Có vài trường hợp còn cố tình vi phạm kỷ luật để được về. Như vậy ko hẳn lính tàu ngầm toàn cocc, cocc chắc toàn chỉ huy hoặc hậu phương ( mỗi lần đi tàu khoảng 25-30 ngày ko về đất liền)
lương 50t là ngon rồi 1 năm = 12x50= 600t bố người ta rồi. chế độ này kia chưa tính mai mốt về hưu lương cao ngút trời con cái thi được + điểm.Vậy muốn gì nữa . lính thời bình có chết vì đánh nhau déo đâu. chết lúc tập luyện này kia thôi. mà chết vậy hãn hữu lắm .
 

cunglatruong1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-562250
Ngày cấp bằng
3/4/18
Số km
4,577
Động cơ
182,790 Mã lực
Nói nghèo thì hơi cục bộ cụ ạ , để được làm lính tàu ngầm tiêu chuẩn cũng cao phết đó , nghe nguy hiểm nhưng cũng ko đến mức bán mạng đâu cụ
Còn lương em thấy cũng khá ( em zai bồ cũ em là lính tàu ngâm ) @-@
chuẩn đấy. mấy anh dà bộ đội về hưu of mình cái gì liên quan đến quân đội trùm thần thánh hóa , lạ gì:D
 

cunglatruong1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-562250
Ngày cấp bằng
3/4/18
Số km
4,577
Động cơ
182,790 Mã lực
Thằng bạn hồi đi lính cùng e cũng ở đơn vị này, lương tốt, có thể đưa cả vk con vào ở cùng ( có khu gia đình của vùng 4). Nó bảo bị đau lưng, thoát vị đĩa đệm nhiều. Có vài trường hợp còn cố tình vi phạm kỷ luật để được về. Như vậy ko hẳn lính tàu ngầm toàn cocc, cocc chắc toàn chỉ huy hoặc hậu phương ( mỗi lần đi tàu khoảng 25-30 ngày ko về đất liền)
cái dòng đậm e chả tin. làm vậy là bị đuổi mẹ ra khỏi lực lượng rồi. chế độ cắt hết. mà linh thời bình chứ phải chiến tranh đâu. đúng nhảm.
 

cocsku

Xe cút kít
Biển số
OF-29844
Ngày cấp bằng
23/2/09
Số km
19,589
Động cơ
588,267 Mã lực
Không biết tàu có làm sao ko?
 

vertaq

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31582
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
4,305
Động cơ
509,017 Mã lực
Xin kính cẩn nghiêng mình trước anh linh Liệt sỹ Nguyễn Hữu Thi- sĩ quan, trưởng ngành 2 kíp 4! Xin chia buồn cùng gia quyến Liệt sỹ. Liệt sỹ Nguyễn Hữu Thi là một trưởng ngành năng động, giỏi về kỹ chiến thuật, luôn quan tâm tới đời sống của các quân nhân trong ngành. Một tổn thất lớn của quân đội ta.
Thanks tin của cụ
Đào tạo sĩ quan tàu ngầm vô cùng gian nan, vất vả. Các chiến sỹ -sỹ quan là tài sản vô giá của Tổ Quốc
 

vertaq

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-31582
Ngày cấp bằng
17/3/09
Số km
4,305
Động cơ
509,017 Mã lực
Cụ chém vừa thôi. Bọn e học đến năm cuối bên tàu ngầm họ về sơ tuyển, khám sức khoẻ. Ai đạt điều kiện vòng 1 ở trường nếu có nguyện vọng về hải phòng test tiếp. Ok hết là đi thôi, chả cocc gì. Cocc nó hâm mới đi tàu ngầm, nó ngồi phòng máy lạnh ăn chơi cũng có tiền rồi.
Chấp gì mấy ô phán vội
Lính tàu ngầm thì không có cocc, toàn thực lực vì yêu cầu quá cao, lại nguy hiểm nữa
 

Maus

Xe điện
Biển số
OF-366476
Ngày cấp bằng
12/5/15
Số km
4,690
Động cơ
296,934 Mã lực
Nơi ở
Hang đá
Thực tế thì thủy thủ tàu ngầm còn xa mới giá trị bằng, hoặc chịu nguy hiểm bằng phi công. Nhất là tàu ngầm Diesel điện.

Tàu ngầm hạt nhân của các quốc gia lớn mới phải đằng đẵng vài tháng trời trực chiến dưới lòng biển. Tàu ngầm Diesel điện tầm ngắn, trữ lượng hoạt động cũng ngắn không sử dụng vào chuyện đó. Vấn đề căng thẳng thần kinh không nên thần thánh hóa cho câu chuyện này.

Nên việc làm lễ tổ quốc ghi công bên cạnh tám tháng sau mới âm thầm làm thì có thể là một sự cố gì nghiêm trọng, anh ấy hy sinh trong quá trình khắc phục sự cố đó.

RIP anh.@};-@};-@};-
 

Santa Fee

Xe buýt
Biển số
OF-29169
Ngày cấp bằng
15/2/09
Số km
898
Động cơ
517,434 Mã lực
R.I.P , chia buồn cùng gia quyến
 

Lâm Sài

Xe điện
Biển số
OF-430025
Ngày cấp bằng
15/6/16
Số km
3,479
Động cơ
239,002 Mã lực
Tuổi
48
Mấy cụ tàu ngầm trong này nổi lên chém đê, lặn từ năm này sang tháng nọ dồi.
Thớt nhiều văng tục phụ khoa quá, cccm bềnh tễnh nào
 

thetruong443

Xe buýt
Biển số
OF-323969
Ngày cấp bằng
17/6/14
Số km
747
Động cơ
293,159 Mã lực
Các cụ lại choảng nhau dồi, tầu mẽo nó lọc khí và nc luôn
 

musiclife

Xe tăng
Biển số
OF-82743
Ngày cấp bằng
14/1/11
Số km
1,803
Động cơ
426,968 Mã lực
Chia buồn vì sự hy sinh của anh !
 

Maus

Xe điện
Biển số
OF-366476
Ngày cấp bằng
12/5/15
Số km
4,690
Động cơ
296,934 Mã lực
Nơi ở
Hang đá
Đm ngứa mắt vãi lone , tàu ngầm nước khác thì phải ngoi lên thở với lấy nước , còn tàu ngầm của bố mẽo nhà nó thì nước và không khí vô tận .
Hình như có sự nhầm lẫn trong sự tranh cãi giữa các cụ.

Tàu ngầm hạt nhân thường được trang bị máy khử muối để lấy nước ngọt từ nước biển, máy tạo oxy (tách O2 từ H2O) từ nước biển nên không cần nổi lên. Công nghệ này không chỉ Mẽo mới có.

Tàu ngầm Diesel điện, kể cả có trang bị thêm AIP, thường thì không có vì không cần, nhưng không có nghĩa là tất cả đều không có.

Tàu Diesel điện ngoi lên xạc điện bằng động cơ cũng không cần phải nổi hẳn. Chỉ cần nằm ở độ sâu periscope (độ sâu có thể sử dụng kính tiềm vọng) mà thò ống Snorkel lên thông hơi cho động cơ Diesel chạy là xong.
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top