- Biển số
- OF-130305
- Ngày cấp bằng
- 10/2/12
- Số km
- 631
- Động cơ
- 378,202 Mã lực
Ngặt nghèo cái gì.
Phi công 1 mình nó thao tác toàn bộ lái, bắn, thả bom, hoa tiêu, quan sát.
Kia thì mỗi thằng chia ra 1 việc, thằng bán lái, thằng lặn, thằng nổi, thằng phóng ngư lôi, thằng bấm giờ ngư lôi chạm mục tiêu, thằng quan sát, thằng chỉ huy, thằng hoa tiêu, thằng đàu bếp, thằng sửa chữa, thằng nghe Sonas, thằng ghi hải trình, nhật ký.
Thôi đi cụ ơi , phi công quân sự thông thường 1 năm bay 100-150 giờ là nhiều rồi còn thủy thủ tàu ngầm có khi nửa năm chiến đấu ở trạng thái lặn là bình thường , 1 máy bay rớt thì cơ hội sống sót của phi công vẫn khá cao 50-60% trong khi thủy thủ tàu ngầm cầm chắc cái chết như vụ 1 tàu ngầm Chile mất tích đến giờ vẫn chưa phát hiện ra
Mỗi ngành nghề có sự khó khăn riêng , so sánh ai hơn ai làm gì , thế máy bay hỏng thì phi công làm thợ máy được không , ấy thế mà tàu ngầm hỏng thì có đấy , khi nào cụ tự nhét vào một cái hộp sắt chịu vài chục đến vào trăm đơn vị áp suất trong thời gian dài xem cụ có hóa điên không
Cụ bảo thằng nghe Sonar ( Sonar chứ không phải Sonas ) , nó chỉ dùng mỗi cái tai nghe thôi đấy , chỉ nghe tiếng tích tích mà nói thật đái ra máu đấy cụ tin không khi mà máy bay săn ngầm đang ném thủy lôi hoặc mìn chống ngầm xung quanh , còn phi công ít ra còn thấy được kẻ thù trực diện chứ thủy thủ tàu ngầm chiến đấu với kẻ thù vô hình thôi .