Cụ không biết thì nên trật tự.Gần bằng phi công cụ ơi, vòng cyối cùng là thử chịu áp lực dưới độ sâu.
Mấy con tàu ngầm huấn luyện thôi, có đánh đấm dc gì đâu. Có 1 tàu ngầm của Triều Tiên.
Cụ không biết thì nên trật tự.Gần bằng phi công cụ ơi, vòng cyối cùng là thử chịu áp lực dưới độ sâu.
Mấy con tàu ngầm huấn luyện thôi, có đánh đấm dc gì đâu. Có 1 tàu ngầm của Triều Tiên.
Vậy cụ biết gì, nói.Cụ không biết thì nên trật tự.
Thím đi chỗ khác chơi được k, gái không có duyên thì cũng đừng để người ta nghĩ bị hâm hấp chứ, trc mặt thím k có gì ngoài tiền à? Những người lính không một đồng họ vẫn sẵn sàng ra trận.500 củ thì bảo làm cố mấy năm rồi bỏ ngũ chứ 50 củ chả bõ.
Đi biền biệt vài tháng ko dc quan hệ cũng khổ, mà đó là cái sướng nhất trên đời.
Thông tin cũng nên dẫn nguồn để còn kiểm chứngLiệt sĩ Nguyễn Hữu Thi hy sinh ngày 08/12/2017 trong khi làm nhiệm vụ huấn luyện chiến đấu… Và tới hôm 09/08/2018, sau 8 tháng, Lữ đoàn tàu ngầm 189 Hải Quân và gia đình, địa phương mới có điều kiện tổ chức được lễ truy điệu, công nhận liệt sĩ và trao Quyết định truy thăng quân hàm sĩ quan từ Thượng úy lên Đại úy cho anh…
Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng...????????????Chả biết các cụ nghĩ sao chứ em thấy nhiều nhà bỏ mấy trăm củ chạy cho con đi bộ đội chuyên nghiệp.
Cá nhân em chả biết lương lậu, cuộc sống ra sao nhưng tối thiểu cứ phải gần gũi gia đình.
Đi làm dù mệt về nhưng luôn có gia đình, con cái, bạn bè, hàng xóm. Chứ đi biền biệt cả năm giời mới dc về nhà vài hôm thì nhiều tiền em cũng chả cần.
Tất nhiên là trường hợp bắt buộc như gia đình hoàn cảnh, hay đam mê nghề lính thì em không bàn.
Em nói với thím thế này này, quân của em lênh đênh trên biển mấy tháng đi cùng để nhận mấy con tàu này về đấy. Thím không biết, không nên ú ớ, người ta bảo mình ngu.Vậy cụ biết gì, nói.
Người ta nói chi phí đào tạo phi công bằng chính lượng vàng ngang với trọng lượng cơ thể anh ta, các cụ thấy khiếp chưa. Lái máy bay đòi hỏi tinh mắt, thao tác nhanh nhạy, chuẩn, chịu dc áp lực bổ nhào, đánh quần vòng.
Còn cái anh tàu ngầm thì cần khỏe và chịu dc áp lực độ sau là dc chứ có gì, ngu ngu đào tạo cũng dc. Tàu ngầm hạt nhân chứ mấy tàu cổ chạy dầu thì có gì đâu.
Vẫn thường xuyên ra khơi trực chiến đấy cụ ạ, mỗi chuyến đi gần 1 tháng.Gần bằng phi công cụ ơi, vòng cyối cùng là thử chịu áp lực dưới độ sâu.
Mấy con tàu ngầm huấn luyện thôi, có đánh đấm dc gì đâu. Có 1 tàu ngầm của Triều Tiên.
Cụ ý chọc tức mấy ô sỹ quan số ý mà. Kệ đi cụ.]
Em nói với thím thế này này, quân của em lênh đênh trên biển mấy tháng đi cùng để nhận mấy con tàu này về đấy. Thím không biết, không nên ú ớ, người ta bảo mình ngu.
Đúng đấy cụ ạ. Cocc không qua khỏi vòng sơ tuyển đâu, qua được các vòng khám sức thì đây mới chỉ là bước đầu, quan trọng nhất là thời điểm huấn luyện- nhiều bộ đội bị loại ở vòng này. Chủ yếu các thủy thủ tầu ngầm đa phần từ Nam định, Thanh hoá(các huyện ven biển)Cụ chém vừa thôi. Bọn e học đến năm cuối bên tàu ngầm họ về sơ tuyển, khám sức khoẻ. Ai đạt điều kiện vòng 1 ở trường nếu có nguyện vọng về hải phòng test tiếp. Ok hết là đi thôi, chả cocc gì. Cocc nó hâm mới đi tàu ngầm, nó ngồi phòng máy lạnh ăn chơi cũng có tiền rồi.
Phét lác.Gần bằng phi công cụ ơi, vòng cyối cùng là thử chịu áp lực dưới độ sâu.
Mấy con tàu ngầm huấn luyện thôi, có đánh đấm dc gì đâu. Có 1 tàu ngầm của Triều Tiên.
Đào tạo và chế độ chỉ sau phi công vũ trụ thôi ạ.Cho đến bây giờ hiểu biết của người dân về binh chủng tàu ngầm gần như bằng 0. Cả đời em chắc chả bao giờ có thể được nhìn tận mắt con tàu này, nhưng em nghĩ để vào được binh chủng này chắc vô cùng khó và quá trình đào tạo cũng rất gian nan.
Nếu dễ công bố thì cũng chẳng đợi 6 tháng mới truy điệu ạHơi tò mò tầu hiện đại thế mà ko biết hy sinh trong hoàn cảnh như thế nào nhỉ ?
Lão chưa đọc hết rồi, e có chú thích nguồn ngay trang 1 đấy thôi.Thông tin cũng nên dẫn nguồn để còn kiểm chứng
Chắc cũng phải ngang tầm như đào tạo phi công, cụ nhỉ?Cho đến bây giờ hiểu biết của người dân về binh chủng tàu ngầm gần như bằng 0. Cả đời em chắc chả bao giờ có thể được nhìn tận mắt con tàu này, nhưng em nghĩ để vào được binh chủng này chắc vô cùng khó và quá trình đào tạo cũng rất gian nan.
Nó k nổi mà lấy qua ống thông hơi có đc coi là lặn k hả người bới bèo ra bọ. Dự trữ hành trình của Kylo là 45 ngày đấy.Dốt quá, mấy con tàu ghẻ Nga ngố chạy dầu thì mấy tiếng phải ngoi lên lay ô xy để sạc ác quy và lấy dưỡng khí
Cơ chế Kilo của Việt nam mình thì mợ có thể hỏi Google. Còn về cơ bản thì ban đêm nổi lên chạy động cơ diezel để nạp acquy và không khí, ban ngày lại lặn xuống đáy đại dương. Nếu xảy ra chiến tranh, sau khi bắn đc 2 quả tên lửa thì tầu bắt buộcj phải vì năng lượng dự trữ của acquy đã cạn kiệtThế cụ bảo mấy con tàu ghẻ của Vn lặn liên tục dc bao lâu