Thế ạ, em cũng muốn quan tâm em này nên mới tìm hiểu qua, ko bit bản VN và Mẽo nó có khác nhau nhiều không. Vì tầm tiền ntn cũng có vài lựa chọn nữa nên em cũng lăn tăn ạ.Chưa có đâu cụ ơi, Mondeo của em thì có, nhưng nó nằm tít tận trong cốp
Thế ạ, em cũng muốn quan tâm em này nên mới tìm hiểu qua, ko bit bản VN và Mẽo nó có khác nhau nhiều không. Vì tầm tiền ntn cũng có vài lựa chọn nữa nên em cũng lăn tăn ạ.Chưa có đâu cụ ơi, Mondeo của em thì có, nhưng nó nằm tít tận trong cốp
Kụ nào hướng dẫn em cách chạy số (-) và (+) với. Em chưa dùng bao giờ.Đường trường thì chạy số chủ động làm gì, thi thoảng cần vượt cụ (-) cho nó 2 phát bay cho nó phê.
Trong phố chạy chủ động mới tiết kiệm được nhiên liệu.
Nói chung em cứ auto cho thoải mái.
Gạt cần số sang vị trí S+/- rồi cụ dùng phím +/- trên vô lăng mà tăng, giảm số. Nếu vẫn thích thói quen chuyển số như MT thì cụ kéo/đẩy cần số để tăng giảm ợ.Kụ nào hướng dẫn em cách chạy số (-) và (+) với. Em chưa dùng bao giờ.
Giả sử em đang chạy 40km/h, em gạt cần số sang phải, đẩy lên dấu (-) thì sẽ thế nào ạ ?Gạt cần số sang vị trí S+/- rồi cụ dùng phím +/- trên vô lăng mà tăng, giảm số. Nếu vẫn thích thói quen chuyển số như MT thì cụ kéo/đẩy cần số để tăng giảm ợ.
Nếu cụ đang chạy 40km/h mà đẩy sang phải thì em dự là đang số 4, đẩy lên dấu trừ thì về số 3, máy sẽ gằn lên, lúc đó cụ mà thốc ga để vượt thì xe vọt lên!Giả sử em đang chạy 40km/h, em gạt cần số sang phải, đẩy lên dấu (-) thì sẽ thế nào ạ ?
Thế tốc độ 20km/h em có đẩy 2 phát để về số 2 được không kụ ? Nói chung em chưa hiểu vụ số tay này nên chưa dám thử bao giờ. Kụ nào giải thích rõ hộ iem cái .Nếu cụ đang chạy 40km/h mà đẩy sang phải thì em dự là đang số 4, đẩy lên dấu trừ thì về số 3, máy sẽ gằn lên, lúc đó cụ mà thốc ga để vượt thì xe vọt lên!
Đang 20km/h mà cụ đẩy sang phải thì em dự nó cũng đang chỉ số 2 thoai.Thế tốc độ 20km/h em có đẩy 2 phát để về số 2 được không kụ ? Nói chung em chưa hiểu vụ số tay này nên chưa dám thử bao giờ. Kụ nào giải thích rõ hộ iem cái .
Cụ Pet giả nhời chuẩn rồi đó ợ. Khi gạt từ D sang S thì nó sẽ ở số tương ứng với tốc độ xe. 20km/h thì chắc số 2 thôi. Đường ngon và đang có đà tốt thì nó ở số 3 là cùng ợ.Đang 20km/h mà cụ đẩy sang phải thì em dự nó cũng đang chỉ số 2 thoai.
- Chắc chả được đâu ợ.Các cụ ơi cho hỏi chút
- Có thể lập trình vòng tua từ 1500 đến 1700 thì chuyển số không nhỉ?
- Có thể thay đổi vòng tua khởi động máy chỉ 1500 không?
- Có cụ nào có phần mềm kiểm tra các cảm biến và thiết bị nối với máy tính xách tay ngoài Test lại cho các em Mong to thì tuyệt vời. Nếu không vào hãng nó có ko nhỉ? và nó có lập trình theo yêu cầu của mình không các cụ?
Giả sử em đang chạy 40km/h, em gạt cần số sang phải, đẩy lên dấu (-) thì sẽ thế nào ạ ?
đang ở Auto mà cụ chuyển sang Manual thì nó sẽ "bàn giao" cấp số hiện tại đó sang. Cấp số phụ thuộc vào tốc độ và vòng tua máy. Ngoài ra còn phụ thuộc vào Mon 1 or 2 vạch cụ nhá!Thế tốc độ 20km/h em có đẩy 2 phát để về số 2 được không kụ ? Nói chung em chưa hiểu vụ số tay này nên chưa dám thử bao giờ. Kụ nào giải thích rõ hộ iem cái .
Trước đây có cụ thanha82 là vua mấy thể loại này, tiếc rằng giờ cụ ý đi Merc rồi nên không còn chém gió box Ford nữa.Các cụ ơi cho hỏi chút
- Có thể lập trình vòng tua từ 1500 đến 1700 thì chuyển số không nhỉ?
- Có thể thay đổi vòng tua khởi động máy chỉ 1500 không?
- Có cụ nào có phần mềm kiểm tra các cảm biến và thiết bị nối với máy tính xách tay ngoài Test lại cho các em Mong to thì tuyệt vời. Nếu không vào hãng nó có ko nhỉ? và nó có lập trình theo yêu cầu của mình không các cụ?
Vụ hôp số biết học này em thử nhiều lần rồi. Kết quả chả khác nhau là mấy, cái sự học hỏi của Mondeo em nghĩ liên quan nhiều đến cảm giác thôi. Về định lượng thì em thấy chả khác gì, xe vẫn chuyển số ở tốc độ ấy, vòng tua ấy, bia bọt uống vẫn vậy. Mấy cái này em nghĩ phụ thuộc vào chân đạp ga là nhiều.Thanks các cụ
E cũng đã đọc qua tài liệu này, hộp số của mon tự nhớ thông minh chế độ chạy của người điều khiển trong khoảng 100km đầu hay 2 ngày đầu từ số sàn gán cho số tự động. reset bằng cách tháo điện bình. Tuy vậy nếu có máy tính kết nối để reset sẽ tốt hơn các cụ nhẩy
Có cụ nào ở hãng ford làm việc này không nhỉ
Em update tí cho đỡ tốn tài nguyên. Em mới thay lọc gió điều hòa ở HN ford, hết có 387.000đ + 50.000 tiền công. Thế là sau 2 năm, giá lại giảm các cụ ạ.nó ở đúng chỗ cụ AF1 chỉ đó. Mở ốc thì dễ nhưng móc hơi khoai. Có lần chủ 1 gara bảo em Mondeo ko có lọc gió điều hòa vì chỉ ktra dưới cốp ghế phụ trước. Chết cười!
Em vừa thay trong hanoi Ford hết 500 mấy. Thay xong đỗ đằng sau mít xe bus chả thấy mùi giề