Cái này là món em khoái khẩu nhất ở xe Mông ghẻ .Không đệm phanh thì nó không dồn số, đó là chức năng : Hỗ trợ đổ dốc
Cái này là món em khoái khẩu nhất ở xe Mông ghẻ .Không đệm phanh thì nó không dồn số, đó là chức năng : Hỗ trợ đổ dốc
Rất chính xác ạ, khi phanh là nó về số, có khi ngay cả khi đi đường bằng tốc độ đang cao, đệm phanh nó dồn số về thấy đi chậm hẳn, vòng tua máy lên cao. em đang tưởng xe nó có vấn đề định và hãng kiểm tra, hehehe.cái này ở Focus ko thấy có nên chưa có thói quen.Không đệm phanh thì nó không dồn số, đó là chức năng : Hỗ trợ đổ dốc
cái món này phê lắm bác ạ, lên dốc, xuống dốc chạy số tay thấy như chạy số sàn ấy, khỏe lắm. Nhưng thật ra chạy std với máy 2.5 thấy vẫn OK, đổ dốc lại có món HỖ TRỢ ĐỔ DỐC nữa thì chỉ cần chạy std là ổn rồi.Êm thề là anh Bes nhà mình cái gì hỏi về Mon cũng biết, nhưng mà đến giờ vẫn chưa biết chạy số tay trên volang của Mon đâu các cụ ạ, toàn quạt gió vớ vỉn thôi
Các cụ vừa uyên vừa thâm, thanks các cụ
Em hỏi tiếp ạ: Nếu đi nhanh khoảng 40km/h trở lên mà vào cua, tự nhiên nghe 1 tiếng 'khục' rất gọn gàng, tại sao thế các cụ?
Xe em cách âm tốt, nhưng đi khoảng 1 lít thì tiếng gió nghe rất rõ (không có tiếng máy mới lạ chứ), hở ở đâu chăng?
Kính các cụ.
Tát cho bây giờ, trên volang (+) & (-) là tăng giảm tiếng đấy chứ hảÊm thề là anh Bes nhà mình cái gì hỏi về Mon cũng biết, nhưng mà đến giờ vẫn chưa biết chạy số tay trên volang của Mon đâu các cụ ạ, toàn quạt gió vớ vỉn thôi
Em mà trả lời hết thì làm gì còn câu hỏi cho Dao Phay chém gió.P/S: thêm 1 lần nữa em trả lời thay mốc Bes nhé vì em làm lái xe cho mốc mờ, dạo này mốc bận làm giá Sốp-ti-na mà, bán chạy nhắm . Em chả có đủ măn-ly mua Mông-đau mờ sao mình biết nhiều vấn đề về Mông thế ko biết
Em hỏi các cụ: em định reset lại hệ thần kinh của em nó thì có những vấn đề gì sảy ra? và phải làm thế nào?
Votca các cụ
Em nó quên luôn cái lên xuống kính 1 chạm các cụ ạ. Em mới thử chọc ngoáy em nó ,dạy em nó nhớ lên xuống kính như sau :hạ kính xuống hết cỡ, sau đó bấm và giữ nút lên kính đến khi kính lên hết, nhả tay ra, ấn và nhả 2 lần nữa, lần thứ 2 thì giữ và ... ngồi đếm từ 1 đến 10 trong vòng 10s, cụ nào đếm nhanh thì đếm đến 20 cũng được . Nhả tay ra và thử xem lại xem em nó tiếp thu dc bài học chưa. Cứ làm lần lượt từng cánh một là xong, có thể làm tại cửa lái cho cả 4 cánhCode đài phải nhập lại, vị trí ghế phải nhập lại, còn cái gì nữa thì em cũng không rõ nữa, em chỉ biết 2 cái đó thôi.
Hồi đầu em cũng tưởng như cụ nhưng bấm chả thấy gì, cứ tưởng nut hỏng .Tát cho bây giờ, trên volang (+) & (-) là tăng giảm tiếng đấy chứ hả
Ếch đi xóc hơn Mông lên cần chất thêm tải 1 tý cho đầm xe. Mông thì nhiều thứ tự động quá, người ít hoạt động đi nên cũng bé đi 1 tý (đây cũng là câu trả lời cho mấy cái thắc mắc nằm ở trong ngoặc của cụ: Cái gì ít hoạt động thì cũng bé đi. và ngược lại ).........................
Câu hỏi 5: Tại sao mấy ông đi M đều nhỏ tí (không phải nhỏ tất) mà mấy ông đi Ếch ông nào cũng to như con tượng (chưa chắc to cả)? Câu hỏi mang tính sờ pam, các cụ khôg cần trả lời cũng được . Em chỉ tò mò sau vụ cá om dưa hôm nay thế thôi.
Em sẽ còn hỏi tiếp ợ!
Kính các cụ!
Thật thế ạ, có khi nó là nút chuyển bài không biết chừngHồi đầu em cũng tưởng như cụ nhưng bấm chả thấy gì, cứ tưởng nut hỏng .
Cụ sai rồi, phải sang BMW mới tương xứng với Mondeo. Em thề!Thực ra thì có 1 câu trả lời chung cho kính thưa các loại câu hỏi đó là: Đổi sang Camry .
cụ Tdthang1234 đi xe còn lắc ko anhcác cụ nào đã từng có suy nghĩ về độ larang cho mông nhà mình chưa ạ, Hôm trước qua Ngọc Khánh thấy có bộ đẹp quá 17" đời 2010, chỉ tội mỗi ko có xiền