- Biển số
- OF-189928
- Ngày cấp bằng
- 15/4/13
- Số km
- 7,099
- Động cơ
- 394,335 Mã lực
Kính lái xe của em bị xước theo vệt gạt mưa có cách nào khắc phục không các cụ? Thay kính lái thì nên thay ở đâu ạ? Các cụ tư vấn giúp em với nhé. Em đã chuẩn bị vodka rồi ạ.
Chắc nó cũng phát khiếp với lời cảm ơn của cụ.heheEm tiếc là ko được biết cụ thể đứa nào để cảm ơn trực tiếp cho chu đáo!
Em nghĩ là không có cách nào đâu.cụ Du có kính đấy.1 củ 8 thì phải ợ.Kính lái xe của em bị xước theo vệt gạt mưa có cách nào khắc phục không các cụ? Thay kính lái thì nên thay ở đâu ạ? Các cụ tư vấn giúp em với nhé. Em đã chuẩn bị vodka rồi ạ.
Dạ vầng để em gọi cho cụ ấy xem sao. Thanks cụ ạ! em vodk cụ roài.Em nghĩ là không có cách nào đâu.cụ Du có kính đấy.1 củ 8 thì phải ợ.
Em nghĩ ko nên thay kính xịn theo xe. Cụ đi đánh bóng là được. Có gian hàng trong Of plaza đấy. Trước em cũng đánh bóng ở đấy mất 1 củ ạ.Dạ vầng để em gọi cho cụ ấy xem sao. Thanks cụ ạ! em vodk cụ roài.
Các cụ thường thay loại ổ nào ạ. Em định thay đồ xịn mà mắc quá. Lần trước vào hãng hỏi 3,5 củ cho bi sau, 2,5củ cho bi trước thế em mới gọi cho cụ Du.Kết cấu nơi lắp ổ bi trục trước thường rất tin cậy. Cần xem lại loại ổ (đúng loại ổ của xe không?) và thao tác&tay nghề thợ. Cháu thì đoán do nguyên nhân sau.
Thợ Việt thật khó lường...
Cháu mua 2 ổ bi trước ở đây:Các cụ thường thay loại ổ nào ạ. Em định thay đồ xịn mà mắc quá. Lần trước vào hãng hỏi 3,5 củ cho bi sau, 2,5củ cho bi trước thế em mới gọi cho cụ Du.
Còn vấn đề tay nghề thợ thì em loại bỏ đc ạ
Dạ vầng em cảm ơn cụ. Cụ cho em cái địa chỉ chỗ đánh bóng với. Em mời cụ 1 ly nhé.Em nghĩ ko nên thay kính xịn theo xe. Cụ đi đánh bóng là được. Có gian hàng trong Of plaza đấy. Trước em cũng đánh bóng ở đấy mất 1 củ ạ.
Kính lái xe của em bị xước theo vệt gạt mưa có cách nào khắc phục không các cụ? Thay kính lái thì nên thay ở đâu ạ? Các cụ tư vấn giúp em với nhé. Em đã chuẩn bị vodka rồi ạ.
Dạ em cảm ơn cụ và đã kính cụ 1 ly roài ạ.
Xả sạch rồi thay nước mới. Còn vụ hao nước có nhiều nguyên nhân lắm cụ ạ nếu hao ít thì do bay hơi thôi.Các cụ cho hỏi hao nước làm mát do đâu vậy, cháu cũng đối xử với vợ 2 tệ quá, mấy năm không quan tâm đến nước làm mát, cứ thấy cạn là nhồi lavi. Giờ để ý thấy có cặn trong két phụ.
Vâng, đội ơn cụ, để cuối tuần cháu đi xử luônXả sạch rồi thay nước mới. Còn vụ hao nước có nhiều nguyên nhân lắm cụ ạ nếu hao ít thì do bay hơi thôi.
Nước mát khi còn giữ màu của nước mát khi thay&không có vẩn đục hoặc màng vẩn là ổn. Còn thì nên thêm cho mức tới mức full. Cứ dùng nước cất hoặc nước tinh khiết là ổn thôi. Thực tế, sợ nhất là đóng cặn và ăn mòn phần cứng của hệ làm mát. Cháu cho rằng nên thay két nước sau khoảng 15 vạn km là hợp lý, chỉ có điều cháu ứ có tiền thayXe em sục rửa két nước, thay mới nước làm mát màu xanh đã đc 01 năm, hôm nay thấy mức nước ở bình phụ ở mức MIN( bình màu trắng gần ắc qui), còn nước màu xanh ở két nước vẫn đầy ắp.
Vậy phải đổ thêm nước lã hay nước làm mát vào bình này để lên mức FULL( hay MAX em ko nhớ rõ).
Các cụ chỉ giúp ạ.
Theo khuyến cáo thì nước làm mát phải thay ở 4 vạn hoặc 2 năm tùy điều kiện cụ sử dụng ,nên tốt nhất là cụ cứ tuân thủ cái khuyến cáo của Ford Việt Nam đi ạXe em sục rửa két nước, thay mới nước làm mát màu xanh đã đc 01 năm, hôm nay thấy mức nước ở bình phụ ở mức MIN( bình màu trắng gần ắc qui), còn nước màu xanh ở két nước vẫn đầy ắp.
Vậy phải đổ thêm nước lã hay nước làm mát vào bình này để lên mức FULL( hay MAX em ko nhớ rõ).
Các cụ chỉ giúp ạ.