Đt chỉ xem đc mấy cmt gần thôi, ấn vào Xem các bình luận trước nó lại hiện ra cmt mới nhất. Thấy bác kia nói lớp, tưởng là cũng đang học pc phản lực.
Làm gì có, ông Phong đang học Tài chính Ngân hàngĐt chỉ xem đc mấy cmt gần thôi, ấn vào Xem các bình luận trước nó lại hiện ra cmt mới nhất. Thấy bác kia nói lớp, tưởng là cũng đang học pc phản lực.
Gớm, cụ lôi chuyện từ hồi nảo hồi nào ấy, bây giờ khác rồiKa ka mưa đá bắt đầu đổ xuống. Ai bảo các cụ để cái thớt này im ắng quá làm gì .
Cháu đính chính lại vấn đề kỹ thuật bay của phi công mình, cũng có lẽ do cháu chứng kiến thợ sửa chữa Nga nó bay phê quá mà chưa chứng kiến phi công mình bay như vậy nên đã đưa ra nhận xét chưa chuẩn.
Còn việc chứng kiến MB chiến đấu tai nạn khi cất cánh và hạ cánh, nếu các cụ có cụ nào đã từng ở gần SB K thời gian từ 1988 đến 1995 thì chắc các cụ không ai bảo cháu chém gió.
Trong đó có vụ MB bị bật mất kính và có 2 MB khác dòng xuống ( bay hai bên ). Còn tại sao phải thế thì cháu cũng chịu.
Có cụ nào đã từng chứng kiến thì vào minh oan cho cháu vậy, ka ka. Chứ ăn toàn đá tảng thế này thì thiệt thòi quá
Thôi cháu minh oan cho kụ vậy!Ka ka mưa đá bắt đầu đổ xuống. Ai bảo các cụ để cái thớt này im ắng quá làm gì .
Cháu đính chính lại vấn đề kỹ thuật bay của phi công mình, cũng có lẽ do cháu chứng kiến thợ sửa chữa Nga nó bay phê quá mà chưa chứng kiến phi công mình bay như vậy nên đã đưa ra nhận xét chưa chuẩn.
Còn việc chứng kiến MB chiến đấu tai nạn khi cất cánh và hạ cánh, nếu các cụ có cụ nào đã từng ở gần SB K thời gian từ 1988 đến 1995 thì chắc các cụ không ai bảo cháu chém gió.
Trong đó có vụ MB bị bật mất kính và có 2 MB khác dòng xuống ( bay hai bên ). Còn tại sao phải thế thì cháu cũng chịu.
Có cụ nào đã từng chứng kiến thì vào minh oan cho cháu vậy, ka ka. Chứ ăn toàn đá tảng thế này thì thiệt thòi quá
Vẫn còn đá tảng nữa này. Thợ sửa chữa từ bển sang cũng được VN gọi là expert cụ nhá .Ông chứng kiến thợ sữa chữa Nga nó bay phê quá hả? Lạy bố, nó là expert chứ có phải chỉ thợ sửa chữa đâu mà chẳng bay phê.
Ông chứng kiến các vụ kể trên chắc ông phải ngồi ở k4 hoặc k5 khi ấy hoặc là ông chứng kiến bằng mồm hả .
Cảm ơn cụ nhiều. Ko phải 3 cái cùng xuống đâu cụ. Chỉ có cái bật kính nó xuống thôi, 2 cái bay kia chỉ kẹp ở đầu tây khi chuẩn bị xuống rồi nó té.Thôi cháu minh oan cho kụ vậy!
Thằng kỹ sư chỉ biết BÒ chứ không biết BAY ! Hoặc gọi là Phi đội kỹ thuật cho hay! trực thuộc Tiểu đoàn kỹ thuật.
Thằng biết BAY thì không biết BÒ ! Hoặc gọi là phi công,biên chế theo biên đội và phi đội! Trực thuộc chỉ huy cao nhất của sân bay đó.
và chỉ có thằng này được phép bay ! Dù cho ở Krasnojda hay Cam ranh chỗ nào gũng vậy!
Vỡ nắp buồng lái cũng có xảy ra ! nhưng hiếm !
SB K xuống mà có 2 cái dòng hai bên thì thành ra là OFFROAD vì đường băng ngắn, cấp thấp , lại nằm theo hai hướng Tây Nam - Đông Bắc ( Không cẩn thận có khi làm *** cái cầu thì các kụ mất đường đi chợ Đông kinh luôn)
PC Nga và PC Mỹ là những người lái giỏi trên thế giới! Nhưng họ đều có chung nhận xét :
PC VN rất dũng cảm ,luôn làm chủ trang thiết bị khí tài hiện đại! ( kể cả PC Ngụy ngày xưa)
Cuối cùng về kỹ thuật bay của PC VN : THeo em chỉ gói gọn có 2 chữ uyệt vời! Vì từ An-2 ,An-26 ,UH-1 đến SU 30 ngày hôm nay vẵn đang :chạy" tốt !!!!!!!!
Bác còn chẳng phân biệt được expert với engineer thì chán chẳng buồn nóiVẫn còn đá tảng nữa này. Thợ sửa chữa từ bển sang cũng được VN gọi là expert cụ nhá .
Hồi còn bé, cái cháu thích nhất là vẫy máy bay khi họ trên đường chở về qua đường băng phụ, và cái thích nhất là được các chú vẫy lại. Chú phi công nào ko vẫy lại, thì bị lè lưỡi.
Còn chứng kiến thì cũng bằng cái mà cụ vẫn dùng để nhìn hàng ngày ý.
Giờ quên hai củ đi lão nhá!ô tô lái không bằng còn phạt 2 củ toét ***
Có phải cái thùng dầu phụ không ạ? mục đích là tăng thêm lượng nhiên liệu, khi dùng hết thì quẳng đi cho nhẹ.Em đền toàn Vodka OF hịn rồi . Cơ nhưng mà em vẫn chưa hiểu cái bình hạ phụ - ( thấy dân hay gọi thế ) ở dưới bụng Mic 21 nó chứa cái gì và để làm gì các cụ ạ. Cụ nào hiểu về cấu tạo MB thì giải thích giúp em với
Đấy, cái quả nọn hoắt đeo dưới bụng ý. Khi nào đeo và khi nào không đeo ???
Óe, cụ ơi, tiền cả đới. Cái đó chắc cũng nhiều obama mà.Có phải cái thùng dầu phụ không ạ? mục đích là tăng thêm lượng nhiên liệu, khi dùng hết thì quẳng đi cho nhẹ.
Tiền nhiều thì cũng phải quăng cho nhẹ trước khi vào không chiến.Óe, cụ ơi, tiền cả đới. Cái đó chắc cũng nhiều obama mà.