[Funland] Mỗi chuyến bay phi công lái máy bay MiC, Su bị hụt mấy kg ?.

sen

Xe tăng
Biển số
OF-84156
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
1,456
Động cơ
425,210 Mã lực
Nơi ở
Bên cửa sổ
Đt chỉ xem đc mấy cmt gần thôi, ấn vào Xem các bình luận trước nó lại hiện ra cmt mới nhất. Thấy bác kia nói lớp, tưởng là cũng đang học pc phản lực.
 

Estonque

Xe điện
Biển số
OF-27090
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
3,123
Động cơ
517,108 Mã lực
Nơi ở
Nhà BVC
Đt chỉ xem đc mấy cmt gần thôi, ấn vào Xem các bình luận trước nó lại hiện ra cmt mới nhất. Thấy bác kia nói lớp, tưởng là cũng đang học pc phản lực.
Làm gì có, ông Phong đang học Tài chính Ngân hàng :-j
 

Kiabuoisang

Xe container
Biển số
OF-12324
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
7,748
Động cơ
573,719 Mã lực
Nơi ở
Chả nói đâu !!!
Ka ka mưa đá bắt đầu đổ xuống. Ai bảo các cụ để cái thớt này im ắng quá làm gì ;)).
Cháu đính chính lại vấn đề kỹ thuật bay của phi công mình, cũng có lẽ do cháu chứng kiến thợ sửa chữa Nga nó bay phê quá mà chưa chứng kiến phi công mình bay như vậy nên đã đưa ra nhận xét chưa chuẩn.
Còn việc chứng kiến MB chiến đấu tai nạn khi cất cánh và hạ cánh, nếu các cụ có cụ nào đã từng ở gần SB K thời gian từ 1988 đến 1995 thì chắc các cụ không ai bảo cháu chém gió.
Trong đó có vụ MB bị bật mất kính và có 2 MB khác dòng xuống ( bay hai bên ). Còn tại sao phải thế thì cháu cũng chịu.
Có cụ nào đã từng chứng kiến thì vào minh oan cho cháu vậy, ka ka. Chứ ăn toàn đá tảng thế này thì thiệt thòi quá :D
 

Estonque

Xe điện
Biển số
OF-27090
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
3,123
Động cơ
517,108 Mã lực
Nơi ở
Nhà BVC
Ka ka mưa đá bắt đầu đổ xuống. Ai bảo các cụ để cái thớt này im ắng quá làm gì ;)).
Cháu đính chính lại vấn đề kỹ thuật bay của phi công mình, cũng có lẽ do cháu chứng kiến thợ sửa chữa Nga nó bay phê quá mà chưa chứng kiến phi công mình bay như vậy nên đã đưa ra nhận xét chưa chuẩn.
Còn việc chứng kiến MB chiến đấu tai nạn khi cất cánh và hạ cánh, nếu các cụ có cụ nào đã từng ở gần SB K thời gian từ 1988 đến 1995 thì chắc các cụ không ai bảo cháu chém gió.
Trong đó có vụ MB bị bật mất kính và có 2 MB khác dòng xuống ( bay hai bên ). Còn tại sao phải thế thì cháu cũng chịu.
Có cụ nào đã từng chứng kiến thì vào minh oan cho cháu vậy, ka ka. Chứ ăn toàn đá tảng thế này thì thiệt thòi quá :D
Gớm, cụ lôi chuyện từ hồi nảo hồi nào ấy, bây giờ khác rồi
 

sen

Xe tăng
Biển số
OF-84156
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
1,456
Động cơ
425,210 Mã lực
Nơi ở
Bên cửa sổ
Cái này phải hỏi cụ CôngNông Bông Sen!
 

phucdung

Xe máy
Biển số
OF-53014
Ngày cấp bằng
16/12/09
Số km
95
Động cơ
452,542 Mã lực
Ông chứng kiến thợ sữa chữa Nga nó bay phê quá hả? Lạy bố, nó là expert chứ có phải chỉ thợ sửa chữa đâu mà chẳng bay phê.
Ông chứng kiến các vụ kể trên chắc ông phải ngồi ở k4 hoặc k5 khi ấy hoặc là ông chứng kiến bằng mồm hả :P.
 

thangbillcut

Xe hơi
Biển số
OF-40763
Ngày cấp bằng
16/7/09
Số km
122
Động cơ
468,810 Mã lực
Ka ka mưa đá bắt đầu đổ xuống. Ai bảo các cụ để cái thớt này im ắng quá làm gì ;)).
Cháu đính chính lại vấn đề kỹ thuật bay của phi công mình, cũng có lẽ do cháu chứng kiến thợ sửa chữa Nga nó bay phê quá mà chưa chứng kiến phi công mình bay như vậy nên đã đưa ra nhận xét chưa chuẩn.
Còn việc chứng kiến MB chiến đấu tai nạn khi cất cánh và hạ cánh, nếu các cụ có cụ nào đã từng ở gần SB K thời gian từ 1988 đến 1995 thì chắc các cụ không ai bảo cháu chém gió.
Trong đó có vụ MB bị bật mất kính và có 2 MB khác dòng xuống ( bay hai bên ). Còn tại sao phải thế thì cháu cũng chịu.
Có cụ nào đã từng chứng kiến thì vào minh oan cho cháu vậy, ka ka. Chứ ăn toàn đá tảng thế này thì thiệt thòi quá :D
Thôi cháu minh oan cho kụ vậy!
Thằng kỹ sư chỉ biết BÒ chứ không biết BAY ! Hoặc gọi là Phi đội kỹ thuật cho hay! trực thuộc Tiểu đoàn kỹ thuật.
Thằng biết BAY thì không biết BÒ ! Hoặc gọi là phi công,biên chế theo biên đội và phi đội! Trực thuộc chỉ huy cao nhất của sân bay đó.
và chỉ có thằng này được phép bay ! Dù cho ở Krasnojda hay Cam ranh chỗ nào gũng vậy!
Vỡ nắp buồng lái cũng có xảy ra ! nhưng hiếm !
SB K xuống mà có 2 cái dòng hai bên thì thành ra là OFFROAD vì đường băng ngắn, cấp thấp , lại nằm theo hai hướng Tây Nam - Đông Bắc ( Không cẩn thận có khi làm *** cái cầu thì các kụ mất đường đi chợ Đông kinh luôn)

PC Nga và PC Mỹ là những người lái giỏi trên thế giới! Nhưng họ đều có chung nhận xét :
PC VN rất dũng cảm ,luôn làm chủ trang thiết bị khí tài hiện đại! ( kể cả PC Ngụy ngày xưa)
Cuối cùng về kỹ thuật bay của PC VN : THeo em chỉ gói gọn có 2 chữ :Tuyệt vời! Vì từ An-2 ,An-26 ,UH-1 đến SU 30 ngày hôm nay vẵn đang :chạy" tốt !!!!!!!!
 

Kiabuoisang

Xe container
Biển số
OF-12324
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
7,748
Động cơ
573,719 Mã lực
Nơi ở
Chả nói đâu !!!
Ông chứng kiến thợ sữa chữa Nga nó bay phê quá hả? Lạy bố, nó là expert chứ có phải chỉ thợ sửa chữa đâu mà chẳng bay phê.
Ông chứng kiến các vụ kể trên chắc ông phải ngồi ở k4 hoặc k5 khi ấy hoặc là ông chứng kiến bằng mồm hả :P.
X_X Vẫn còn đá tảng nữa này. Thợ sửa chữa từ bển sang cũng được VN gọi là expert cụ nhá :P.
Hồi còn bé, cái cháu thích nhất là vẫy máy bay khi họ trên đường chở về qua đường băng phụ, và cái thích nhất là được các chú vẫy lại. Chú phi công nào ko vẫy lại, thì bị lè lưỡi.
Còn chứng kiến thì cũng bằng cái mà cụ vẫn dùng để nhìn hàng ngày ý.
 
Chỉnh sửa cuối:

Kiabuoisang

Xe container
Biển số
OF-12324
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
7,748
Động cơ
573,719 Mã lực
Nơi ở
Chả nói đâu !!!
Thôi cháu minh oan cho kụ vậy!
Thằng kỹ sư chỉ biết BÒ chứ không biết BAY ! Hoặc gọi là Phi đội kỹ thuật cho hay! trực thuộc Tiểu đoàn kỹ thuật.
Thằng biết BAY thì không biết BÒ ! Hoặc gọi là phi công,biên chế theo biên đội và phi đội! Trực thuộc chỉ huy cao nhất của sân bay đó.
và chỉ có thằng này được phép bay ! Dù cho ở Krasnojda hay Cam ranh chỗ nào gũng vậy!
Vỡ nắp buồng lái cũng có xảy ra ! nhưng hiếm !
SB K xuống mà có 2 cái dòng hai bên thì thành ra là OFFROAD vì đường băng ngắn, cấp thấp , lại nằm theo hai hướng Tây Nam - Đông Bắc ( Không cẩn thận có khi làm *** cái cầu thì các kụ mất đường đi chợ Đông kinh luôn)

PC Nga và PC Mỹ là những người lái giỏi trên thế giới! Nhưng họ đều có chung nhận xét :
PC VN rất dũng cảm ,luôn làm chủ trang thiết bị khí tài hiện đại! ( kể cả PC Ngụy ngày xưa)
Cuối cùng về kỹ thuật bay của PC VN : THeo em chỉ gói gọn có 2 chữ :Tuyệt vời! Vì từ An-2 ,An-26 ,UH-1 đến SU 30 ngày hôm nay vẵn đang :chạy" tốt !!!!!!!!
Cảm ơn cụ nhiều. Ko phải 3 cái cùng xuống đâu cụ. Chỉ có cái bật kính nó xuống thôi, 2 cái bay kia chỉ kẹp ở đầu tây khi chuẩn bị xuống rồi nó té.
 

phucdung

Xe máy
Biển số
OF-53014
Ngày cấp bằng
16/12/09
Số km
95
Động cơ
452,542 Mã lực
X_X Vẫn còn đá tảng nữa này. Thợ sửa chữa từ bển sang cũng được VN gọi là expert cụ nhá :P.
Hồi còn bé, cái cháu thích nhất là vẫy máy bay khi họ trên đường chở về qua đường băng phụ, và cái thích nhất là được các chú vẫy lại. Chú phi công nào ko vẫy lại, thì bị lè lưỡi.
Còn chứng kiến thì cũng bằng cái mà cụ vẫn dùng để nhìn hàng ngày ý.
Bác còn chẳng phân biệt được expert với engineer thì chán chẳng buồn nói :(
Copy cho bác cái đoạn này của transport bên bển không bác lại cho em là tào lao " as a licensed pilot you must carry on board the aicraft:
A. Your pilot license
B. your medical certificate
C. Your personal radio license "
Thế nên không có bằng phi công thì chú thợ sửa chữa kỹ thuật của bác không được phép lên múa trên trời để bác phê đâu, ở đâu cũng thế thôi cứ gì bên bển :P
 
Chỉnh sửa cuối:

thinhduybao

Xe điện
Biển số
OF-80171
Ngày cấp bằng
14/12/10
Số km
2,775
Động cơ
439,467 Mã lực
Nơi ở
hoa thanh quế
PC VN rất dũng cảm ,luôn làm chủ trang thiết bị khí tài hiện đại! ( kể cả PC Ngụy ngày xưa)

Rất đúng!
 

Kiabuoisang

Xe container
Biển số
OF-12324
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
7,748
Động cơ
573,719 Mã lực
Nơi ở
Chả nói đâu !!!
;));));)) Các cụ vụt em kinh thế, mới có đầu mùa gió bão mà.
 

Kiabuoisang

Xe container
Biển số
OF-12324
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
7,748
Động cơ
573,719 Mã lực
Nơi ở
Chả nói đâu !!!
X_X Em đền toàn Vodka OF hịn rồi :-ss. Cơ nhưng mà em vẫn chưa hiểu cái bình hạ phụ - ( thấy dân hay gọi thế ) ở dưới bụng Mic 21 nó chứa cái gì và để làm gì các cụ ạ. Cụ nào hiểu về cấu tạo MB thì giải thích giúp em với


Đấy, cái quả nọn hoắt đeo dưới bụng ý. Khi nào đeo và khi nào không đeo ???
 
Chỉnh sửa cuối:

Văn Đoành

Xe điện
Biển số
OF-85801
Ngày cấp bằng
19/2/11
Số km
2,193
Động cơ
415,518 Mã lực
X_X Em đền toàn Vodka OF hịn rồi :-ss. Cơ nhưng mà em vẫn chưa hiểu cái bình hạ phụ - ( thấy dân hay gọi thế ) ở dưới bụng Mic 21 nó chứa cái gì và để làm gì các cụ ạ. Cụ nào hiểu về cấu tạo MB thì giải thích giúp em với

Đấy, cái quả nọn hoắt đeo dưới bụng ý. Khi nào đeo và khi nào không đeo ???
Có phải cái thùng dầu phụ không ạ? mục đích là tăng thêm lượng nhiên liệu, khi dùng hết thì quẳng đi cho nhẹ.
 

Kiabuoisang

Xe container
Biển số
OF-12324
Ngày cấp bằng
29/12/07
Số km
7,748
Động cơ
573,719 Mã lực
Nơi ở
Chả nói đâu !!!
Có phải cái thùng dầu phụ không ạ? mục đích là tăng thêm lượng nhiên liệu, khi dùng hết thì quẳng đi cho nhẹ.
Óe, cụ ơi, tiền cả đới. Cái đó chắc cũng nhiều obama mà.
 
Biển số
OF-49
Ngày cấp bằng
23/5/06
Số km
7,400
Động cơ
660,704 Mã lực
Nơi ở
Thừa Thiên Huế
Óe, cụ ơi, tiền cả đới. Cái đó chắc cũng nhiều obama mà.
Tiền nhiều thì cũng phải quăng cho nhẹ trước khi vào không chiến.
Chỗ em hồi xưa sơ tán gần sân bay nên thường xuyên nhận được của nợ này từ trên trời rơi xuống (kg có dù đâu nhá). Tất nhiên các anh toàn liệng ngoài cánh đồng. Bà con thấy thùng dầu rơi là nhào ra để lấy tí dầu còn sót lại (có khi cũng nhiều đấy). Riêng thùng dầu thì kg dám phá bỏ... vì đã có lệnh từ trước rồi. Để nguyên đấy, các anh Huyện đội sẽ về lấy đem đi (kg biết có dùng lại được nữa kg? )
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top