- Biển số
- OF-44950
- Ngày cấp bằng
- 29/8/09
- Số km
- 11,917
- Động cơ
- 536,696 Mã lực
Hàng xuất cho Poland nên chắc là Su22, hàng nội địa của Nga gọi là Su17Túm váy lại là Su bao nhiêu ạ
Hàng xuất cho Poland nên chắc là Su22, hàng nội địa của Nga gọi là Su17Túm váy lại là Su bao nhiêu ạ
Túm lại thì nó là Su-22, cụ thể nữa là Su-22UM3K chuyên dùng để huấn luyện, hàng nội địa Nga dùng gọi là Su-17, xuất khẩu cho nước ngoài gọi là 22. ok chưa ????Túm váy lại là Su bao nhiêu ạ
Vote bác, bác nói chí phải giống hệt người trong nghề.Xăng máy bay được bán khá nhiều xung quang các sân bay quân sự. Nhưng điều chắc chắn rằng không phải do phi công ăn này ăn khác. Cái đó là do thợ máy và các khâu cấp phát nhiên liệu tuồn ra thôi.
Việc của phi công là giữ gìn sức khỏe, ăn uống theo tiêu chuẩn, rèn luyện thể thao hàng ngày, học tập các chiến thuật, kỹ năng và đến giờ thì lên buồng lái. Họ không phải nhúng tay vào bất cứ một việc gì khác liên quan đến việc sửa chữa, bảo dưỡng này khác.
Đây là một nghề nguy hiểm và không phải ai cũng làm được. Để tuyển được 1 phi công mất rất nhiều công sức, trong nhiều nghìn người mới được 1 người.
Nói chung phi công lái máy bay chiến đấu là tài sản quốc gia và họ cần được ưu đãi hơn rất nhiều.
Hàng xuất cho Poland nên chắc là Su22, hàng nội địa của Nga gọi là Su17
Em đội ơn các cụTúm lại thì nó là Su-22, cụ thể nữa là Su-22UM3K chuyên dùng để huấn luyện, hàng nội địa Nga dùng gọi là Su-17, xuất khẩu cho nước ngoài gọi là 22. ok chưa ????
Lại hộ kụHê hê, ko biết phi công nhà ta có phải bay hành trình dài ntn ko nhỉ ? Rất nhiều cái vui, các bác xem thử đi.
http://www.youtube.com/watch?v=jGGfZMHEK8A&feature=g-wl&context=G2ab4aeeAWAAAAAAA_AA
VOTE cái gì xăng máy bay phản lực không dùng đc cho động cơ 4 thì \Vote bác, bác nói chí phải giống hệt người trong nghề.
Xăng máy bay được bán khá nhiều xung quang các sân bay quân sự. Nhưng điều chắc chắn rằng không phải do phi công ăn này ăn khác. Cái đó là do thợ máy và các khâu cấp phát nhiên liệu tuồn ra thôi.
Việc của phi công là giữ gìn sức khỏe, ăn uống theo tiêu chuẩn, rèn luyện thể thao hàng ngày, học tập các chiến thuật, kỹ năng và đến giờ thì lên buồng lái. Họ không phải nhúng tay vào bất cứ một việc gì khác liên quan đến việc sửa chữa, bảo dưỡng này khác.
Đây là một nghề nguy hiểm và không phải ai cũng làm được. Để tuyển được 1 phi công mất rất nhiều công sức, trong nhiều nghìn người mới được 1 người.
Nói chung phi công lái máy bay chiến đấu là tài sản quốc gia và họ cần được ưu đãi hơn rất nhiều.[/QUOTE
Em thấy bác này nói đúng và hợp lý thì em vote, nếu thấy bác ấy tán láo cái gì thì bác chỉ bảo em. làm gì bác kingpin mắng em ghê thế. Thế bác ấy nói rằng xăng máy bay được bán khá nhiều xung quanh các sân bay quân sự là sai hả bác? Hay bác cho rằng xăng máy bay không dùng được cho động cơ 4 thì ? Mong bác chỉ giáo
Nhiên liệu máy bay phản lực là nhiên liệu trong ngành hàng không được sử dụng cho các máy bay phản lực hay các động cơ phản lực (tuốc bin).
Nhiên liệu trong ngành hàng không có hai loại phân biệt rõ ràng, đó là xăng máy bay (AvGas) cho các động cơ bốn thì và nhiên liệu cho máy bay phản lực (JetGas) cho các động cơ của máy bay phản lực. Vì sự nguy hiểm trong việc nhầm lẫn loại nhiên liệu (chủ yếu trong môi trường các chuyến bay quốc tế đa ngôn ngữ), một loạt các biện pháp phòng ngừa được đưa ra để phân biệt hai loại nhiên liệu này. Xăng máy bay được đánh dấu rõ ràng trên mọi thùng chứa, và được phân phối từ các vòi màu đỏ với đường kính 40 milimét (49 milimét ở Mỹ). Chỗ tiếp liệu của các máy bay sử dụng động cơ đốt trong có đường kính không được phép vượt quá 60 milimét. Vòi phân phối JetGas có đường kính lớn hơn 60 milimét.
Nhiên liệu hàng không nói chung có chất lượng cao hơn các nhiên liệu sử dụng trong các ngành khác ít nguy hiểm hơn, chẳng hạn như trong việc cung cấp nhiệt để sưởi hay vận tải đường bộ. Ở nhiều nước, nhiên liệu sử dụng trong ngành hàng không là mặt hàng chịu biểu thuế khác so với các loại nhiên liệu khác.
Nhiên liệu máy bay phản lực về mặt thương mại được phân loại như là JET A-1 (sử dụng chủ yếu), JET A (chỉ ở Mỹ) và JET B (sử dụng trong vùng có khí hậu lạnh). Tất cả các nhiên liệu này đều là nhiên liệu trên cơ sở dầu hỏa (kêrôsin) với một số các chất phụ gia bổ sung:
Tetraetyl chì (TEL) để tăng điểm bắt lửa của nhiên liệu.
Các chất chống ôxi hóa để ngăn ngừa quá trình gum hóa.
Các chất chống tĩnh điện
Các chất ức chế ăn mòn.
Các chất chống đóng băng.
Các phụ gia sinh học (biôxít).
Trong quân sự, tồn tại một loạt các loại đặc biệt của nhiên liệu máy bay phản lực.
Bác trích dẫn thế này là chuẩn rồi thưa bác. Nhưng bác kiabuoisang nói xăng máy bay được bán khá nhiều xung quanh các sân bay quân sự không sai đâu ạ. Thậm chí cả dầu nữa, cũng có luôn, còn người ta pha trộn thế nào để bán cho người dùng thì em chịu.Tại sao có những cái đó để bán thì bác kiabuoisang dề cập rồi.trích tạm WIKI
Em nhớ là năm 2003 hay 2004 gì đó có một đoàn bác sĩ của viện y học hàng không vào test cân nặng của phi công trước và sau chuyến bay ở trong phù cát xác định giảm khoảng 1 kg. Giống như một cầu thủ bóng đá sau một trận đấu thôi, vì cơ thể chúng ta chứa nhiều nước mà. Nhưng sau đó ăn uống nghỉ ngơi sẽ hồi phục lại. Cái này là kinh nghiệm thực tế của em ạ, em không dám tán láo đâu thưa các bácEm vừa hỏi về vấn đề sụt cân xong, bác ấy nói sụt cân là có, nhưng tùy thể trạng từng người và bài bay nữa, không đến nỗi vài cân, nhưng có điều là bay cao, tải nặng và hoạt động nhiều nên mồ hôi vã ra như tắm, có thể sụt vài lạng đến 1kg là bt, vì thế nên bay xong, phi công được ngồi nghỉ trong phòng máy lạnh, ăn cháo và uống nước chanh
Sao mụ Pin ko đọc cmt của e ạ? Dầu mb bán ra ngoài để làm j thì đấy là việc của bọnmua. Còn việc bán dầu thừa là việc có thật và nó cũng là 1 phần thu nhập của ae phi công.yak52 chạy xăng chỉ số OCTANE cao đâu như 98 vì nó là động cơ 4 thì
cái xăng Jet A1 rất tiếc nó là kerosene nó dùng đc pha lượng rất ít vào dầu diesel để chạy ở các nước ôn đới
pha nhiều thì xe cóc nổ đc máy đấy là xe chạy dầu DIESEL nhé
ta cứ gọi là xăng máy bay nhưng thực ra nhiên liệu phản lực là dầu
cái các bác tán chuyện nó là thế không pha vào xăng bình thường đc
chúc các bác vui.
Theo cháu nghĩ máy bay CĐ sau khi hạ cánh được rút hết nhiên liệu để được an toàn, sẽ được kéo vào hang bảo dưỡng, kiểm tra từng chi tiết khá tỉ mỉ. Tài sản cả trăm tỷ đấy mà nó là quy trình sử dụng của nhà SX đã đề ra.Có bác nào giải thích hộ em vì sao nhiên liệu sau chuyến bay phải rút hết không dùng lại không ạ?