[Funland] Mỗi chuyến bay phi công lái máy bay MiC, Su bị hụt mấy kg ?.

Estonque

Xe điện
Biển số
OF-27090
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
3,122
Động cơ
517,108 Mã lực
Nơi ở
Nhà BVC
đó là thùng dầu phụ bác ạ, có thể đeo ở bụng hoặc cánh, khi hết nếu không gặp tình huống chiến đấu thì có thể cứ để đấy cũng được, còn khi chuẩn bị vào không chiến, còn ít hay nhiều cũng phải vứt để cho nhẹ, tăng tính cơ động, vì thế bác để ý các bộ phim có bộ đội không quân hồi chiến tranh hoặc truyện của phi công, bao giờ khi phát hiện ra địch, Sở chỉ huy cũng ra lệnh vứt thùng dầu phụ, tăng tốc để tiếp cận đội hình địch :D
 

minhchi233

Xe điện
Biển số
OF-23752
Ngày cấp bằng
7/11/08
Số km
4,195
Động cơ
534,475 Mã lực
Máy bay này thì nó gắn thùng dầu phụ trên nóc, chắc là không quảng đi được phải không ạ? hay là muốn vứt thì phại bay lật ngửa?

Chiếc Mig - 29 UPG đầu tiên của Ấn Độ với thùng dầu phụ


 
Chỉnh sửa cuối:

sen

Xe tăng
Biển số
OF-84156
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
1,456
Động cơ
425,210 Mã lực
Nơi ở
Bên cửa sổ
Ốp kiểu mợ Bím đưa nhìn hầm nhỉ! Em liên tưởng đến Altis 2.0 :D
 

anhcobra

Xe container
Biển số
OF-11567
Ngày cấp bằng
13/11/07
Số km
7,040
Động cơ
598,343 Mã lực
Tuổi
44
Nơi ở
người trong giang hồ
Ốp vào thân luôn thì gọi chóa gì là bình xăng phụ nữa nhể. Gọi là bình xăng 1, bình xăng 2 chớ
 

kienbinh

Xe điện
Biển số
OF-40327
Ngày cấp bằng
11/7/09
Số km
4,074
Động cơ
480,161 Mã lực
Các cụ cho em hỏi Su 27 với Su 30 khác nhau ở chỗ nào ạ :)
 

Estonque

Xe điện
Biển số
OF-27090
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
3,122
Động cơ
517,108 Mã lực
Nơi ở
Nhà BVC
cách phân biệt dễ nhất
su-27 buồng lái đơn
su-30 buồng lái đôi
vẫn khó :))
Su-27 bánh đáp phía trước chỉ có 1 bánh, còn ở Su-30 là 2
Cục IRST tròn tròn ở trước cockpit Su-27 nằm chính giữa còn Su-30 lệch sang bên phải
 

hatoyota

Xe tăng
Biển số
OF-52633
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
1,423
Động cơ
466,941 Mã lực
Không phải đâu, theo em biết thì các cụ P Công trước khi bay sợ có vấn đề gì sẩy ra trong khi bay nên các cụ ấy lo nghĩ nhiều sút cân từ trước khi lên MB rùi, chứ bay xong còn gì mà phải lo nữa mà sút cân, các cụ ấy còn lên cân vù vù ý chứ
 

sen

Xe tăng
Biển số
OF-84156
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
1,456
Động cơ
425,210 Mã lực
Nơi ở
Bên cửa sổ
Su 30 cái lưng gù to hơn. Buồng lái dài hơn ( 2 PC)
Su 27 phần lưng mỏng hơn. Buồng lái đơn.
Riêng chú Su 30 KI lại giống Su 27 hơn, buồng lái cho 1 PC, hình thức cũng same same, cấu hình chắc cũng rứa rứa!
 

Estonque

Xe điện
Biển số
OF-27090
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
3,122
Động cơ
517,108 Mã lực
Nơi ở
Nhà BVC
ngoài ra còn 1 đặc điểm nữa là Su-27 không có cần tiếp dầu còn Su-30 thì có :))
 

sen

Xe tăng
Biển số
OF-84156
Ngày cấp bằng
31/1/11
Số km
1,456
Động cơ
425,210 Mã lực
Nơi ở
Bên cửa sổ
À mà thằng Su 27 UB cabin cũng dành cho 2 mạng mà! Quên khuấy mất!
 

cunpi

Xe tải
Biển số
OF-85906
Ngày cấp bằng
20/2/11
Số km
457
Động cơ
413,420 Mã lực
Nơi ở
Nơi nào có nhiều...ái í
Su 27 với Su 30MK2 nhìn qua thì chệu!
Su 27 với Su 30MKM còn phân biệt được qua cái cánh phụ!
Cơ bản vẫn phát triển từ Su 27, chỉ cần thay đổi thiết bị 1 tí là đã có tên gọi khác, đôi khi vỏ ngoài giống hệt nhau!
Bác nào hỏi khó bỏ mợ!
 

Estonque

Xe điện
Biển số
OF-27090
Ngày cấp bằng
7/1/09
Số km
3,122
Động cơ
517,108 Mã lực
Nơi ở
Nhà BVC
Su 27 với Su 30MK2 nhìn qua thì chệu!
Su 27 với Su 30MKM còn phân biệt được qua cái cánh phụ!
Cơ bản vẫn phát triển từ Su 27, chỉ cần thay đổi thiết bị 1 tí là đã có tên gọi khác, đôi khi vỏ ngoài giống hệt nhau!
Bác nào hỏi khó bỏ mợ!
Chả có gì khó nếu đọc các comment ở trên
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top