- Biển số
- OF-43792
- Ngày cấp bằng
- 19/8/09
- Số km
- 581
- Động cơ
- 468,610 Mã lực
Nếu làm cái này thật, trong giai đoạn 5-10 năm thì đúng là 1 quyết định tồi tệ vì lãng phí, hiệu quả thấp.
Em chưa biết giá vé thế nào, nhưng đi 4b từ bắc vào nam thì tiền qua các trạm thu phí cũng nhiều phết đấy cụ ạHình như tàu shinkansen bên Nhật giá vé ngang máy bay đấy cụ ạ.
đề nghị cụ chửi lại cho chuẩnBố khi dân khối nơi còn đang cởi chuồng. Cao với tốc cái ccc.
Cái viên đạn nhà cụ mà giao cho tư nhân làm, lời ăn, lỗ chịu có khi xong.đề nghị cụ chửi lại cho chuẩn
đường bộ BN cao tốc thì chuẩn ko cần chỉnh, nhưng cái ccc là cái đs cao tốc viên đạn cơ
dạ, cp cho miễn thuế 50 năm cũng éo thằng nào nó làm cụ ạCái viên đạn nhà cụ mà giao cho tư nhân làm, lời ăn, lỗ chịu có khi xong.
Có bít là tàu Shinkansen Nhật chạy toàn tuyến là lỗ vốn nên người ta phải chia khúc cho tư nhân khai thác không???Tôi đã đi tàu tốc độ cao ở Nhật Bản, từ Tokyo đến Kyodo (khoảng cách bằng từ Hà Nội đến Huế của Việt Nam), mất hơn 2 giờ đồng hồ. Để 1 bao thuốc lá đứng trên tay ghế mà suốt hành trình bao thuốc lá không bị đổ. Đất nước Nhật Bản cũng trải dài từ Bắc xuống Nam tương tự như Việt Nam và hệ thống tàu cao tốc cho thấy rất hữu dụng. Việc xây dựng tuyến đường sắt cao tốc này sẽ làm giảm áp lực đường không và đường bộ. Theo tôi, Việt Nam nên xây dựng càng sớm càng tốt.
Tái khởi động đường sắt cao tốc: “Ăn sáng Hà Nội, ăn trưa Sài Gòn”
Kế hoạch xây dựng đường sắt cao tốc Bắc - Nam đang được Việt Nam tái khởi động như thế nào?...
http://vneconomy.vn/thoi-su/tai-khoi-dong-duong-sat-cao-toc-an-sang-ha-noi-an-trua-sai-gon-20150710070339985.htm
ko phải cụ ạ, mà là sức ép của các đế chế cá mập "tài trợ"ODA, chúng nó đang khát khao xuất khẩu cái công nghệ tàu viên đạn đệm từ, chứ nó tha thiết mịe gì đến cái đường sắt đôi 1.435 đó đâu, có khi nó éo cho vay, vì làm cái đó Vn ta tự làm đc nhiều thứ, thậm chí tất luôn, mà cái này bọn nó rất ko ưng, nó muốn mình đầu tư cái tàu đệm từ cơ, 100% lệ thuộc luôn, đầu tư xong khác éo gì ... nuôi nghiện trong nhàCó bít là tàu Shinkansen Nhật chạy toàn tuyến là lỗ vốn nên người ta phải chia khúc cho tư nhân khai thác không???
Tàu TGV của Pháp nếu không tận dụng được hạ tầng cũ cũng lỗ chỏng vó nha.
Đúng là ĂN MÀY ĐÒI XÔI GẤC.
Nên nhớ rằng tàu cao tốc không chở được hàng nhá. Giá thì ngất ngưởng bằng giá vận tải hàng không.
Cái cần thiết là tuyến đường sắt đôi 1435mm thì chẳng tính làm. Có lẽ bởi gặm nhấm được ít :(
Gật, có, Yes.Em ủng hộ làm đường cao tốc
Cụ gocart đã hỏi bác Gu gồ so sánh giá vé giữa viên đạn và máy bay đây. Các cụ không chịu đọc mà cứ đoán già đoán non.Giá vé tàu tốc hành so giá vé máy bay
Chỉ có giá vé tàu của TQ và TBN đắt hơn máy bay
Viên đạn của Việt Nam năm 2025.làm hẳn đường siêu tốc dư lày cho ló máu
Mỹ làm đường tàu siêu tốc độ hơn 1.000 km/giờ
http://tuoitre.vn/tin/giao-duc/khoa-hoc/20150228/my-lam-duong-tau-sieu-toc-do-hon-1000-km-h/714506.html
Đây nữa nè.Thằng Mẽo nó cũng bắt đầu xây dựng tàu cao tốc, nhưng mấy đường tàu cao tốc đều do tư nhân làm cả.
Anh Ô chỉ cổ võ mồm.
Anh Ô kém quá.
Tuy nhiên chúng cũng cho ra bảng so sánh trên 3 tiêu thức: Khí thải, tốc độ, thời gian
Hoặc là viên đạn này.Anh Abe đang dụ khị anh Obama mua thứ này: