- Biển số
- OF-53557
- Ngày cấp bằng
- 24/12/09
- Số km
- 31,103
- Động cơ
- 667,060 Mã lực
Phục chế gần như mới thì có Lão ợ.Con này có mới mà đi café thì khỏi nói
Cụ H.U.Y. có 1 chiếc rất chất
Phục chế gần như mới thì có Lão ợ.Con này có mới mà đi café thì khỏi nói
Nhưng trông xe chất thật,không còn tý họ hàng gì với Min đời cũ cụ nhỉ.Nhớ năm 2000 e đc tập đi xe máy đầu tiên bằng con min khơ màu đỏ, bóp côn đạp đạp số móc số .... ôi nhớ lại thời khù khờ
https://vnexpress.net/tin-tuc/oto-xe-may/thi-truong/minsk-hoi-sinh-o-viet-nam-gia-tu-52-trieu-dong-3832303.html
Giờ minsk mới đã về nhưng em e giá này hơi chát ...(^^)
GL có 2 loại, con máy đen 150 chưa có trợ lực mới đạp nặng + hay vả lại, 160 máy trắng có trợ lực biết cách đạp chỉ rơi dép là nổ.Hồi xưa có con java350 đi cũng ngon nhưng hơi to.
GL đạp thì đừng hỏi, thường xuyên sưng chân.
mấy chú nga lúc nào cũng tưởng vn đói khát u mênhư thời bao cấp. bác rảnh qua nga du lịch thì biết.Minsk hồi xưa mới tầm 5-6 chỉ vàng.
Minsk đời này dùng động cơ 4 thì, ( động cơ của tàu thì phải) giá 52 triệu thì mua xe Nhật mà chạy
Cũng tài. Thi thoảng trên đường em bắt gặp những con xe 35 - 40 năm tuổi như mới. Người ta tìm kiếm đâu đó được phụ tùng tồn kho thì phải. hôm trước em gặp 1 con Java đời đầu ko có giảm xóc sau. Giảm xóc trước ngắn 1 mẩu. Nhưng cái xe này em đi rồi nên biết. Yên nó êm thôi rồi. Mà da yên sao đến giờ vẫn mềm. Cảm giác đi trăm cây ko ê mông. Hôm trước vào Thanh Hóa còn có cụ đi con LA mà nhìn lướt qua như đập hộp. Còn City đẹp nhiều lắm luônPhục chế gần như mới thì có Lão ợ.
Cụ H.U.Y. có 1 chiếc rất chất
Minsk mà dính đến Đức là sao cụ?Giờ mà có chiếc Minsk đời 1951 này mới là đỉnh. Đúng chất Đức
Nhưng đi thì em thích 150 hơn vì thế ngồi + tiếng bôGL có 2 loại, con máy đen 150 chưa có trợ lực mới đạp nặng + hay vả lại, 160 máy trắng có trợ lực biết cách đạp chỉ rơi dép là nổ.
Nguyên gốc nó là hãng xe của Đức Cụ ạ.Minsk mà dính đến Đức là sao cụ?
Con này cặp giảm sóc không còn nguyên bản đúng không cụ ( em thích nhất cặp giảm xóc của nó ngồi êm vãi luôn )Đây hở Cụ?
Phục hồi rồi Cụ ạ.Con này cặp giảm sóc không còn nguyên bản đúng không cụ ( em thích nhất cặp giảm xóc của nó ngồi êm vãi luôn )
Ôi chất thế ... nhìn thèm thậtChiếc Minsk M1A ra đời 1951 giống những chiếc thời đó DKW
Công nghệ Đức, thiết kế Đức nhưng rơi vào tay Liên Xô chắc cũng mất chất nhiều. Ấn tượng của em khi cưỡi con Minsk này là chân trái kiểu gì cũng dính dầu gỉ ra từ cần số trong khi cái xe Win nó sạch bong kính coong.Nguyên gốc nó là hãng xe của Đức Cụ ạ.
Năm 1945 Đức thua trận. Cụ Stalin thay vì bắt Đức bồi thường chiến tranh bằng tiền thì cụ ấy cho gỡ đồ một số nhà máy công xưởng của Đức mang về Liên Xô.( Cụ thể chi tiêdt các ông lớn ngồi chia phần sau WW2 em không nhắc ở đây nữa) Trong số đó có cái nhà máy chế tác xe máy này ( hãng DKW - Dampf-Kraft-Wagen).