- Biển số
- OF-94459
- Ngày cấp bằng
- 8/5/11
- Số km
- 23,167
- Động cơ
- 635,255 Mã lực
20 củ làm con đi bản bố cháu ah, à mà thằng cu em nó chán con 67 chửa?Sao đắt thế các cụ ơi?
20 củ làm con đi bản bố cháu ah, à mà thằng cu em nó chán con 67 chửa?Sao đắt thế các cụ ơi?
E nhớ mãi chỗ ngã 4 sở có ch 3-4 nhà chuyên bán dòng này. Năm 98 cũng nhìn mà mơ thôiGiờ hiếm khi nhìn thấy min khờ nhỉ.
Nó độ tùm lum. Chiều nào nó cũng chạy đi oánh tennis rồi.20 củ làm con đi bản bố cháu ah, à mà thằng cu em nó chán con 67 chửa?
Chỉ có thợ may mới hiểu cái bàn là to và nặng như vậy mới quí dường nào.Đồ của a LX mỗi tôin không được tinh tế lắm
Nhà e vẫn còn dữ cái bàn là lx, e tự hỏi có nhất thiết cái bàn là có phải to và nặng như vậy ko?
Chỉ có thợ may mới hiểu cái bàn là to và nặng như vậy mới quí dường nào.Đồ của a LX mỗi tôin không được tinh tế lắm
Nhà e vẫn còn dữ cái bàn là lx, e tự hỏi có nhất thiết cái bàn là có phải to và nặng như vậy ko?
Ra thế. Cụ nói em mới biếtNguyên gốc nó là hãng xe của Đức Cụ ạ.
Năm 1945 Đức thua trận. Cụ Stalin thay vì bắt Đức bồi thường chiến tranh bằng tiền thì cụ ấy cho gỡ đồ một số nhà máy công xưởng của Đức mang về Liên Xô.( Cụ thể chi tiêdt các ông lớn ngồi chia phần sau WW2 em không nhắc ở đây nữa) Trong số đó có cái nhà máy chế tác xe máy này ( hãng DKW - Dampf-Kraft-Wagen).
Bàn là LX của cháu đơi. Vưỡn là tốt.Chỉ có thợ may mới hiểu cái bàn là to và nặng như vậy mới quí dường nào.
Ngày trước chưa có máy ép mếch,may sơ mi mà là mếch cứng vào cổ,măng séc mà không kiếm đc con BL Liên xô hoa râu thì mỗi lần là cứ gọi là gãy tay.
Từ hàng đức qua hàng liên xô đã khác nhau rồi , giờ qua ông tàu lại khác nữa . Cám ơn cụ cho thông tinChiếc Minsk M1A ra đời 1951 giống những chiếc thời đó DKW