Nói đến con Minsk làm em nhớ kỉ niệm hồi học đại học đi chơi hồ Núi cốc, đứa bạn bị ngã xe đạp chảy máu đầu nhờ ông Misk nhà bên cạnh chở đi thồ 2 thằng con trai và đứa bị ngã là 3+ ông lái xe, ngồi cả lên bình xăng mà leo dốc ầm ầm
GL đạp nhẹ hơn em này nhiều cụ ạ.Em tưởng GL mới tím chân chứ? E này cũng nhẹ nhàng mà, hay em hay đi ủng
Em ko biết loại 4thì vì ngày đó vùng em ko có.Năm 88-89 đã lác đác có Minsk máy to có 2 thanh chống đổ nhưng cực hiếm.
Năm 92-93 chỗ em đã có nhiều do các bác đi XKLĐ về bán quy ra vàng là 1,5 cây vàng 1 xe mới, tính vậy thì giá xe mới bây giờ cũng tương đương vậy thôi, mà xe mới này 4 thì chạy lành hơn xe ngày xưa, dầu nhớt rỉ ra khắp nền nhà bẩn lắm, hỏng vặt liên tục...
Giá bên Belarusia là khoảng 1200 USD.Sao đắt thế các cụ ơi?
Giá bên đó là giá có thuế rồi chứ cụ?Giá bên Belarusia là khoảng 1200 USD.
Về VN tính các loại thuế , sao không cao được Cụ?
Xưa con Dream II Thái Lan giá nó khoảng 800 USD. về VN thành gấp 3.
Bâc cho e xin, Thank bác.Bạn Long Simson Cụ ạ.
Cụ cần liên lạc thì em gửi số đt
Dạ em nói xe 4 thì là xe Minsk bây giờ mới SX mà cụ, chứ ngày xưa vùng cụ khác gì vùng em, mùa đông rét cứ 3-4 thằng vào làng tán gái chất lên con xe chở lợn này oách xà lách phết, đường miền núi đất đỏ bụi mù những năm 92-93...GL đạp nhẹ hơn em này nhiều cụ ạ.
Ngày đó em dân buôn pomu, chạy hyongsung, gl, mink, win, etz...đủ hết.
Em ko biết loại 4thì vì ngày đó vùng em ko có.
Nhìn hơi giống chiếc Bonus thời xưa nhỉ! Giá dưới 20 triệu thì lại chạy khắp các bản làng ngay.Nhìn đẹp phết các cụ ạ:
Đồ của a LX mỗi tôin không được tinh tế lắmĐồ liên xô đc cái nồi đồng cối đá, loa đài có s30,50,70,90d đều nghe tốt. Máy bay vs tank của nó thì nhất cmn thế giới dồi, oto có kamaz, uaz, volga ... Cũng khá ok.