[Funland] MH17, thảm án 298 mạng người và danh tính kẻ thủ ác.

Trạng thái
Thớt đang đóng

PLC

Xe tải
Biển số
OF-339767
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
389
Động cơ
277,838 Mã lực
Cụ không phân biệt được ra đa dẫn bắn với ra đa phát hiện, xác định mục tiêu thì khác gì chuyên gia JIT ;))
Mà thế thì các sân bay cần quái gì đầu tư ra đa to như cái phản, mỗi sân bay làm một cái Buk là tọa độ độ cao từng máy bay ra hết, cụ nhể ;))
À nhớ tháo tên lả ra không nó xì pùm hết thì teo.
Em chỉ biết nói theo JIT thôi, còn các chuyên gia trên otofun thì em chịu rồi.
 

Ksxdcd

Xe điện
Biển số
OF-67951
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
2,293
Động cơ
455,038 Mã lực
Báo cáo JIT viết sai so với công bố của Nga, còn cp Nga cấp gì cho họ thì chưa thấy nguồn trích ở văn bản nào, ngày mấy.
Tớ nói là JIT không bác bỏ được sự hiện diện của Su 25 chứ nhỉ, không phủ định tức là âm thầm thừa nhận rồi. Dữ lieu ra đa BQP Nga vẫn chuẩn, dù định bác bỏ bang một cái ra đa Ukr đang chạy thử, phần mềm mới chưa test xong thì ghi thế qué nào được những vật thể nhỏ bay nhanh, có khi Buk cũng chả thấy nốt ;))
Em cũng hơi ngạc nhiên 1 chút ở đây. Dữ liệu radar của Nga cho thấy không thấy vật thể như tên lửa BUK phóng lên từ miền Đông ( như cáo buộc của JIT từ Sneznoe), nó thấy rõ quá trình máy bay bị phá hoại trên không với 8 phút tiếp theo.
Tuy nhiên nó cũng không cho thấy tên lửa từ U cà bắn lên cũng như các vật thể bay gần đấy ( versions Sụ 25,Su 27 của U cà gần MH17 với khoảng cách từ 10-25km) !
Nói thật vụ này em thấy có gì không ổn từ cả phía Nga và Mỹ. Mặc dù 2 phía có những mục đích chính trị khác nhau nhưng đều dấu dấu, diếm diếm những dữ liệu của những hệ thống quan sat và trinh sát điện tử, quang học...
Anh Mỹ thì im thin thít sau mấy lời chém gió từ ban đầu của anh Ô.
ANh Nga thì quẩn quẩn, quoanh quoanh có vẻ như muốn dấu điều gì, chỉ hở ra 1 chút tí tẹo. Mặc dù đang bị oánh hội đồng tối tăm mặt mũi. Đây là điều khá lạ lùng. Nếu bắt đc thóp bọn U cà làm bậy thì phun mịa nó ra hết cho xong sớm - thế này cứ như đi buôn bạc giả !.
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Em chỉ biết nói theo JIT thôi, còn các chuyên gia trên otofun thì em chịu rồi.
Trình JIT còn bóp méo công bố về các thông số ra đa của BQP Nga công bố thì cụ nói theo là phải ;))
 

dtrung

Xe điện
Biển số
OF-8577
Ngày cấp bằng
20/8/07
Số km
3,569
Động cơ
582,403 Mã lực
http://www.whathappenedtoflightmh17.com/secret-buk-missile-tests-in-finland/

JIT đã thử bắn nhiều loại tên lửa, trong đó có thử nghiệm Buk tại Phần Lan. Phần Lan có Buk, có kiến thức và đã từng vận hành hệ thống Buk, và là một trong số ít quốc gia được đánh giá là trung thực, đáng tin cậy, và không thiên vị (It is one of the few reliable, neutral states worldwide which has knowledge of BUK and operated these systems). Ngoài ra JIT cũng đã bắn thử cả hệ thống Buk hiện có của Ucraina.

Kết luận của JIT là không thể chối cãi được Buk phiên bản Nga đã bắn MH-17, và không phải là Buk phiên bản Ucraina. (JIT did several tests with different type of missiles. From the results of those tests is was irrefutable concluded that a Russian version of the BUK missile was used to shot down MH17. And not an Ukraine version of the BUK missile).
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Em cũng hơi ngạc nhiên 1 chút ở đây. Dữ liệu radar của Nga cho thấy không thấy vật thể như tên lửa BUK phóng lên từ miền Đông ( như cáo buộc của JIT từ Sneznoe), nó thấy rõ quá trình máy bay bị phá hoại trên không với 8 phút tiếp theo.
Tuy nhiên nó cũng không cho thấy tên lửa từ U cà bắn lên cũng như các vật thể bay gần đấy ( versions Sụ 25,Su 27 của U cà gần MH17 với khoảng cách từ 10-25km) !
Nói thật vụ này em thấy có gì không ổn từ cả phía Nga và Mỹ. Mặc dù 2 phía có những mục đích chính trị khác nhau nhưng đều dấu dấu, diếm diếm những dữ liệu của những hệ thống quan sat và trinh sát điện tử, quang học...
Anh Mỹ thì im thin thít sau mấy lời chém gió từ ban đầu của anh Ô.
ANh Nga thì quẩn quẩn, quoanh quoanh có vẻ như muốn dấu điều gì, chỉ hở ra 1 chút tí tẹo. Mặc dù đang bị oánh hội đồng tối tăm mặt mũi. Đây là điều khá lạ lùng. Nếu bắt đc thóp bọn U cà làm bậy thì phun mịa nó ra hết cho xong sớm - thế này cứ như đi buôn bạc giả !.
Độ phân giải ra đa là bí mậc ghê lắm, cứ xem vụ MH 370 là biết, nước nào cũng loanh quanh tránh công bố.
Quả này Nga nó chỉ xì ra độ phân giải ra đa chi tiết (đủ soi cả UAV) của phần sườn Đông , phần sườn tây nó công bố lúc trước rồi, có cả vị trí các khẩu đọi Ukr quanh đó, đoạn này JIT cũng không đề cập ;))
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
http://www.whathappenedtoflightmh17.com/secret-buk-missile-tests-in-finland/

JIT đã thử bắn nhiều loại tên lửa, trong đó có thử nghiệm Buk tại Phần Lan. Phần Lan có Buk, có kiến thức và đã từng vận hành hệ thống Buk, và là một trong số ít quốc gia được đánh giá là trung thực, đáng tin cậy, và không thiên vị (It is one of the few reliable, neutral states worldwide which has knowledge of BUK and operated these systems). Ngoài ra JIT cũng đã bắn thử cả hệ thống Buk hiện có của Ucraina.

Kết luận của JIT là không thể chối cãi được Buk phiên bản Nga đã bắn MH-17, và không phải là Buk phiên bản Ucraina. (JIT did several tests with different type of missiles. From the results of those tests is was irrefutable concluded that a Russian version of the BUK missile was used to shot down MH17. And not an Ukraine version of the BUK missile).
Buk phiên bản Nga nhưng không phải phiên bản 9M38-M1 đã khẳng định ở báo cáo số 1 của JIT ;))
các anh í tự vả mồm mình rồi ;))
Chính xác là Buk phiên bản Liên Xô nhỉ.
 

PLC

Xe tải
Biển số
OF-339767
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
389
Động cơ
277,838 Mã lực
Nói tóm lại, giờ em đã hiểu, các cụ chuyên gia vũ khí ở otofun đã phát hiện ra một sai sót rất quan trong trong hệ thống lập luận chứng cứ của JIT. Đó là các chuyên gia của JIT không biết được là BUK-TELAR không thể khai hoả một mình mà phải có các thiết bị phương tiện hỗ trợ khác. Radar trên BUK-TELAR không thể sử dụng được. Sai lầm nghiêm trọng này đã dẫn tới kết luận sai của JIT.

Em thiết nghĩ các cụ, "Ngo Rung", "Bachsima", "Nice shot" có thể liên danh, viết một bức email ký tên otofun chẳng hạn gửi cho JIT để phản biện đông thời gửi cho các cơ quan báo chí truyền thông Việt Nam loan báo rộng rãi và gửi luôn cho đại sứ quán Nga tại Việt Nam để đóng góp ý kiến cho họ, giúp họ phản đối kết luận sai trái của JIT. Mấy hôm nay, em thấy chính phủ Nga chỉ phản đối đây là báo cáo mang đông cơ chính trị mà dường như không phát hiện ra điều này. Em nghĩ là họ sẽ rất hoan nghênh sự đóng góp của các cụ.
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Nói tóm lại, giờ em đã hiểu, các cụ chuyên gia vũ khí ở otofun đã phát hiện ra một sai sót rất quan trong trong hệ thống lập luận chứng cứ của JIT. Đó là các chuyên gia của JIT không biết được là BUK-TELAR không thể khai hoả một mình mà phải có các thiết bị phương tiện hỗ trợ khác. Radar trên BUK-TELAR không thể sử dụng được. Sai lầm nghiêm trọng này đã dẫn tới kết luận sai của JIT.

Em thiết nghĩ các cụ, "Ngo Rung", "Bachsima", "Nice shot" có thể liên danh, viết một bức email ký tên otofun chẳng hạn gửi cho JIT để phản biện đông thời gửi cho các cơ quan báo chí truyền thông Việt Nam loan báo rộng rãi và gửi luôn cho đại sứ quán Nga tại Việt Nam để đóng góp ý kiến cho họ, giúp họ phản đối kết luận sai trái của JIT.
Hơ hơ, thể thao chí tuệ cuối tuần, cụ làm gì mà căng thế, Nga nó còn chưa nóng, huống chi ta, cụ nhể ;))
Nó mới đăng mỗi câu luật sư bảo Ukr có lỗi đưa máy bay dân sự vào vùng chiến sự, thế mà lại được tham gia điều cha.
Vịt đát tham gia truy tìm kẻ up cờ nhíp em Linh Hoàng, vui cụ nhể ;))
 

PLC

Xe tải
Biển số
OF-339767
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
389
Động cơ
277,838 Mã lực
Hơ hơ, thể thao chí tuệ cuối tuần, cụ làm gì mà căng thế, Nga nó còn chưa nóng, huống chi ta, cụ nhể ;))
Nó mới đăng mỗi câu luật sư bảo Ukr có lỗi đưa máy bay dân sự vào vùng chiến sự, thế mà lại được tham gia điều cha.
Vịt đát tham gia truy tìm kẻ up cờ nhíp em Linh Hoàng, vui cụ nhể ;))
Vậy em sẽ chờ xem chính phủ Nga sẽ phản biện thế nào, lỗi quan trọng như vậy mà không thể phát hiện ra thì đúng các chuyên gia ở Nga đáng vứt đi hết rồi.
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
30,847
Động cơ
752,102 Mã lực
Bái phụ tư duy của cụ đấy
- Tìm khẩu súng đã thấy chưa? nó to lù lù 1 đống mà không có lấy 1 hình ảnh, chả nhẽ dân U cà còn lạc hậu hơn xứ ơ kìa toàn dùng cục gạch không có nổi cái CAM =)), vụ đấy chắc bị các cụ Ộp phơ truy vấn kinh quá, thế là cố sống cố chết nặn ra được cái ảnh xe chở TL, trong khi 1 hệ thống Buk còn một mớ xe nữa đi theo....hay các anh ấy tháo rời ra vác vai nhể =)). Rồi loanh quanh thế ếch nào số hiệu của em xe chở TL lại là của quân đội Ung hành U cà =)) ngượng quá đành chữa bị "đem đi đổi Vodka" roài =)) =)) =))
- Cụ Xuân Hải đã bao giờ ngắm vệt khói MB bao lâu nó tan hết không? vệt khói TL còn lâu hơn nữa nhé, vì nó dùng nhiên liệu rắn nên khói rất đậm đặc....chắc nửa tiếng sau chửa tan hết đâu nhé. Thế mờ chửa đầy 30 phút sau khi vụ việc xảy ra, cụ Ô đã múa rối tít mù ở vườn hồng roài, kể ra lúc đấy tại hiện trường, lão nào vừa dòm cụ Ô múa, vừa thò cổ ra cửa chụp khéo giờ giàu cmnr =)) =))
- Vùng chiến sự mà hệ thống PK được nghỉ giải lao đồng loạt.....thật là siêu cmn như roài, thảo nào oánh đâu thua đấy :))
Hay là anh Ô làm vụ MH 17 này giống như thời anh Bút nặn ra lọ penicilline ???
 

niceshot

Xe container
Biển số
OF-91552
Ngày cấp bằng
14/4/11
Số km
9,401
Động cơ
-60,576 Mã lực
Nói tóm lại, giờ em đã hiểu, các cụ chuyên gia vũ khí ở otofun đã phát hiện ra một sai sót rất quan trong trong hệ thống lập luận chứng cứ của JIT. Đó là các chuyên gia của JIT không biết được là BUK-TELAR không thể khai hoả một mình mà phải có các thiết bị phương tiện hỗ trợ khác. Radar trên BUK-TELAR không thể sử dụng được. Sai lầm nghiêm trọng này đã dẫn tới kết luận sai của JIT.

Em thiết nghĩ các cụ, "Ngo Rung", "Bachsima", "Nice shot" có thể liên danh, viết một bức email ký tên otofun chẳng hạn gửi cho JIT để phản biện đông thời gửi cho các cơ quan báo chí truyền thông Việt Nam loan báo rộng rãi và gửi luôn cho đại sứ quán Nga tại Việt Nam để đóng góp ý kiến cho họ, giúp họ phản đối kết luận sai trái của JIT. Mấy hôm nay, em thấy chính phủ Nga chỉ phản đối đây là báo cáo mang đông cơ chính trị mà dường như không phát hiện ra điều này. Em nghĩ là họ sẽ rất hoan nghênh sự đóng góp của các cụ.
Em có biết gì đâu, chỉ là thấy chỗ nào chưa rõ thì hỏi thôi. Cụ xếp em ngang hàng với cụ Ngo Rung, Bachsima thì em ko dám nhận đâu ạ!
 

Ksxdcd

Xe điện
Biển số
OF-67951
Ngày cấp bằng
8/7/10
Số km
2,293
Động cơ
455,038 Mã lực
Độ phân giải ra đa là bí mậc ghê lắm, cứ xem vụ MH 370 là biết, nước nào cũng loanh quanh tránh công bố.
Quả này Nga nó chỉ xì ra độ phân giải ra đa chi tiết (đủ soi cả UAV) của phần sườn Đông , phần sườn tây nó công bố lúc trước rồi, có cả vị trí các khẩu đọi Ukr quanh đó, đoạn này JIT cũng không đề cập ;))
Ý em nói là dữ liệu radar của Nga nó không soi ra ( hay dấu cmn đi) cái tên lả 9M38 dài 5m, đk 0.4m lao vào MH17 từ phía U cà ngay trước thời điểm phát nổ phá hoại đầu máy bay B777.
 

trauxanh

Xe cút kít
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
17,905
Động cơ
427,832 Mã lực
Ý em nói là dữ liệu radar của Nga nó không soi ra ( hay dấu cmn đi) cái tên lả 9M38 dài 5m, đk 0.4m lao vào MH17 từ phía U cà ngay trước thời điểm phát nổ phá hoại đầu máy bay B777.
Nga nó không đưa ra, nó gọi cho Mỹ, bảo mày đổ tội cho tao chứ gì, mấy phút mà tổng thống mày đã ra vườn hồng nói tao bắn rồi, giỏi thật! Thách mày đưa dữ liệu hình ảnh của mày ra đấy, vệ tinh của mày lúc đó đang ở đấy đấy? Hay là mày thích xem dữ liệu của tao không?
Mỹ im lặng liền. :))
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,504 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Nga nó không đưa ra, nó gọi cho Mỹ, bảo mày đổ tội cho tao chứ gì, mấy phút mà tổng thống mày đã ra vườn hồng nói tao bắn rồi, giỏi thật! Thách mày đưa dữ liệu hình ảnh của mày ra đấy, vệ tinh của mày lúc đó đang ở đấy đấy? Hay là mày thích xem dữ liệu của tao không?
Mỹ im lặng liền. :))
Nó đưa cho công tố viên rồi.
 

groupon

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-129566
Ngày cấp bằng
5/2/12
Số km
1,264
Động cơ
386,305 Mã lực
Nói tóm lại, giờ em đã hiểu, các cụ chuyên gia vũ khí ở otofun đã phát hiện ra một sai sót rất quan trong trong hệ thống lập luận chứng cứ của JIT. Đó là các chuyên gia của JIT không biết được là BUK-TELAR không thể khai hoả một mình mà phải có các thiết bị phương tiện hỗ trợ khác. Radar trên BUK-TELAR không thể sử dụng được. Sai lầm nghiêm trọng này đã dẫn tới kết luận sai của JIT.

Em thiết nghĩ các cụ, "Ngo Rung", "Bachsima", "Nice shot" có thể liên danh, viết một bức email ký tên otofun chẳng hạn gửi cho JIT để phản biện đông thời gửi cho các cơ quan báo chí truyền thông Việt Nam loan báo rộng rãi và gửi luôn cho đại sứ quán Nga tại Việt Nam để đóng góp ý kiến cho họ, giúp họ phản đối kết luận sai trái của JIT. Mấy hôm nay, em thấy chính phủ Nga chỉ phản đối đây là báo cáo mang đông cơ chính trị mà dường như không phát hiện ra điều này. Em nghĩ là họ sẽ rất hoan nghênh sự đóng góp của các cụ.
Không dám đâu bác, năm nào một đám láo nháo cộng với một ông mõ dẫn đường còn lên thuyết trình hùng hồn MH17 bị bắn 2 phát bằng tên lửa của su....mục đích của họ là định hướng dư luận, nó gồm 2 nhiệm vụ:
- làm rối dư luận
- tạp giả thuyết đểu rồi tung hoả mù

Nhưng mà lời nói tán phét trên diễn đàn gió bay, mà không bay thì tự xoá được, bố bảo cũng không dám làm hẳn một đơn kiện đàng hoàng lập luận tử tế đâu, vì nó là giấy trắng mực đen :D sau này anh em Of tóm được đuôi cáo mang ra chế diễu suốt ngày thì mất ăn lương :D
 

trauxanh

Xe cút kít
Biển số
OF-321342
Ngày cấp bằng
28/5/14
Số km
17,905
Động cơ
427,832 Mã lực
Nó đưa cho công tố viên rồi.
Thì ta cứ chờ xem.
Có thể Nga nó lường trước các diễn biến xấu, nên nó giữ kín bài tẩy, khi cần thiết nó mới cho tất cả ngã ngửa ra. :))
 

PLC

Xe tải
Biển số
OF-339767
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
389
Động cơ
277,838 Mã lực
Không dám đâu bác, năm nào một đám láo nháo cộng với một ông mõ dẫn đường còn lên thuyết trình hùng hồn MH17 bị bắn 2 phát bằng tên lửa của su....mục đích của họ là định hướng dư luận, nó gồm 2 nhiệm vụ:
- làm rối dư luận
- tạp giả thuyết đểu rồi tung hoả mù

Nhưng mà lời nói tán phét trên diễn đàn gió bay, mà không bay thì tự xoá được, bố bảo cũng không dám làm hẳn một đơn kiện đàng hoàng lập luận tử tế đâu, vì nó là giấy trắng mực đen :D sau này anh em Of tóm được đuôi cáo mang ra chế diễu suốt ngày thì mất ăn lương :D
Em cũng thấy các cụ đó rất tự tin và can đảm, có dũng khí phát hiện được sai sót quan trọng, cực kì sơ đẳng mà hằng trăm chuyên gia của JIT hay Nga cũng không nhìn ra được. Nói chung là JIT hay Nga nên đuổi hết đội chuyên gia kia đi, tốn kém mà vô tác dụng, lương tháng chắc phải 5-10 nghìn đô, và thuê đội chuyên gia như cụ "Ngo Rung" ở otofun này mà chỉ cần 1-2 nghìn đô là quá ngon rồi.
 
B

Banned_U000001

[Đang chờ cấp bằng]
Em cũng thấy các cụ đó rất tự tin và can đảm, có dũng khí phát hiện được sai sót quan trọng, cực kì sơ đẳng mà hằng trăm chuyên gia của JIT hay Nga cũng không nhìn ra được. Nói chung là JIT hay Nga nên đuổi hết đội chuyên gia kia đi, tốn kém mà vô tác dụng, lương tháng chắc phải 5-10 nghìn đô, và thuê đội chuyên gia như cụ "Ngo Rung" ở otofun này mà chỉ cần 1-2 nghìn đô là quá ngon rồi.
3 triệu 1 tháng em nghĩ là ok rồi, em mà có trình cao thế em nhận ngay :D
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,504 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Thì ta cứ chờ xem.
Có thể Nga nó lường trước các diễn biến xấu, nên nó giữ kín bài tẩy, khi cần thiết nó mới cho tất cả ngã ngửa ra. :))
Nhất trí với cụ. Ta chờ xem nguyên cáo, bị cáo tranh luận trước tòa chứ ko phải trên báo.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top