[Funland] MH17, thảm án 298 mạng người và danh tính kẻ thủ ác.

Trạng thái
Thớt đang đóng

nocex

Xe buýt
Biển số
OF-416726
Ngày cấp bằng
14/4/16
Số km
869
Động cơ
-105,999 Mã lực
ĐỊnh nghĩa chả dựa trên bằng chứng nào cả ;)). Người ta đang nói về sự lươn lẹo tạo dựng chứng cớ của phương Tây thì lại nói chuyện cướp với lưu manh, cụ tỉnh ngủ chưa ;))
Nhân viên không lưu Carlos, Su 25 dùng AA bắn, ám sát Putin... toàn là bọn Tây tạo ra nhễ=))

Éo biết thằng nào lươn lẹo
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
Cụ so sánh ko cùng điều kiện.
298 người trên máy bay đã trả tiền cho các nước (trong đó có Ukr và Nga) để bay qua an toàn.
Giờ sự thể như này thì sẽ truy đến cùng.
Đồng ý với cụ vụ này truy đến cùng, nhưng sao người ta đã trả tiền mà lại dẫn người ta bay vào vùng chiến sự, lệch đường bay cả chục cây lô mếch vậy? và tại sao không công bố đoạn băng hội thoại giữa MB và không lưu U cà? cái này có phải bí mật quân sự đâu mà không dám công bố :(
 

PLC

Xe tải
Biển số
OF-339767
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
389
Động cơ
277,838 Mã lực
Em thấy nhiều cụ lười đọc tiếng Anh quá, báo cáo của JIT đều được đăng tải trên trang web của chính phủ Hà Lan với những dự liệu, chứng cớ, lập luận chính quan trọng nhất

https://www.om.nl/onderwerpen/mh17-vliegramp/presentaties/presentation-joint/

Các cụ vào đọc xong hẵng chém tiếp không thì cụ bào JIT thừa nhận có Su-25 gần MH-17 (trong khi báo cáo không có dòng nào ghi vậy), cụ thì bảo không có ảnh ọt bằng chứng gì chứng mình BUK được đưa từ Nga rồi lại chở về Nga (trong khi báo cáo ghi rằng có cả ảnh, video, cuộc gọi bị nghe lén và cả 100 nhân chứng).
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Nhân viên không lưu Carlos, Su 25 dùng AA bắn, ám sát Putin... toàn là bọn Tây tạo ra nhễ=))

Éo biết thằng nào lươn lẹo
Carlos là tên trên mạng, thế tên nhân viên không lưu ca trực đấy là gì cụ biết không?
Su 25 xuất hiện trong khu vực MH 17 là có that, bắn bằng gì thì BQP Nga không kết luận ở thời điểm đó, bắn bang AA là thông tin trên mạng nhé.
Ám sát Putin? cũng là giả thiết của lều báo thôi mà, mà lều báo thfi cụ biết rồi, ngú bỏ cmn đi nhưng mà cứ hay xì xồ vào việc mình không thạo, cụ nhỉ ;))
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,504 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Đồng ý với cụ vụ này truy đến cùng, nhưng sao người ta đã trả tiền mà lại dẫn người ta bay vào vùng chiến sự, lệch đường bay cả chục cây lô mếch vậy? và tại sao không công bố đoạn băng hội thoại giữa MB và không lưu U cà? cái này có phải bí mật quân sự đâu mà không dám công bố :(
Cụ đọc báo cáo điều tra.
Có cả đấy.
 

PLC

Xe tải
Biển số
OF-339767
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
389
Động cơ
277,838 Mã lực
Video chủ yếu là đồ họa và vẽ theo trí tưởng tương, có vài cái video thật thì mờ mờ ảo ảo. Mà hệ thống Buk tối thiểu 3 xe vậy 2 xe còn lại đâu?
Cụ giải thích thế nào khi vụ việc xảy ra chỉ vài chục phút sau cả thế giới biết? liệu trong vài chục phút đấy có chuyển hết được 3 xe từ bên miền đông về đến Nga hay không và không bị bắt gặp trên quãng đường dài thế không? thời điểm đó thì nhân viên OSCE đang là quan sát viên nhé :D hay NV OSCE không biết MB dân dụng bị hạ nhể? :))
Câu trả lời cho câu hỏi đầu tiên của cụ "hệ thống Buk tối thiểu 3 xe vậy 2 xe còn lại đâu?" đã có sẵn trong báo cáo của JIT


Mong cụ đọc hết báo cáo trước khi chém.

Còn phần về sau của cụ, em chịu không biết cái vài chục phút sau cả thế giới biết là thế nào. Em chỉ giới hạn trong phần báo cáo của JIT.
 

groupon

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-129566
Ngày cấp bằng
5/2/12
Số km
1,264
Động cơ
386,305 Mã lực
Em thấy nhiều cụ lười đọc tiếng Anh quá, báo cáo của JIT đều được đăng tải trên trang web của chính phủ Hà Lan với những dự liệu, chứng cớ, lập luận chính quan trọng nhất

https://www.om.nl/onderwerpen/mh17-vliegramp/presentaties/presentation-joint/

Các cụ vào đọc xong hẵng chém tiếp không thì cụ bào JIT thừa nhận có Su-25 gần MH-17 (trong khi báo cáo không có dòng nào ghi vậy), cụ thì bảo không có ảnh ọt bằng chứng gì chứng mình BUK được đưa từ Nga rồi lại chở về Nga (trong khi báo cáo ghi rằng có cả ảnh, video, cuộc gọi bị nghe lén và cả 100 nhân chứng).
đám ăn lương tính theo số lượng còm men tính làm quái gì. bác cứ yêu cầu đọc và trích dẫn từ báo cáo đấy là lòi đuôi cáo ra hết thì chết :D
đám đấy được cái rất khá, để chứng minh mình giỏi, mang tiếng ả rập bản ảnh chụp ra đố các bạn khác để cho họ thấy sự dốt nát của họ, rất khá :D
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Em thấy nhiều cụ lười đọc tiếng Anh quá, báo cáo của JIT đều được đăng tải trên trang web của chính phủ Hà Lan với những dự liệu, chứng cớ, lập luận chính quan trọng nhất

https://www.om.nl/onderwerpen/mh17-vliegramp/presentaties/presentation-joint/

Các cụ vào đọc xong hẵng chém tiếp không thì cụ bào JIT thừa nhận có Su-25 gần MH-17 (trong khi báo cáo không có dòng nào ghi vậy), cụ thì bảo không có ảnh ọt bằng chứng gì chứng mình BUK được đưa từ Nga rồi lại chở về Nga (trong khi báo cáo ghi rằng có cả ảnh, video, cuộc gọi bị nghe lén và cả 100 nhân chứng).
"All these data together provide a sufficiently complete picture of the air traffic in the direct vicinity of flight MH17 and based on this picture the JIT concludes that there was no other aircraft flying in the vicinity of flight MH17 that could have shot it down."
Nó nói là không có máy bay nào bay đủ gần MH 17 để bắn hạ, chứ có bảo không có Su bay quanh đấy không? Chưa kể dữ lieu này lại dựa trên một ra đa Ukr đang chạy thử phần mềm, tức là một nguồn tin không đủ độ xác thực về kỹ thuật ;))
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
Em thấy nhiều cụ lười đọc tiếng Anh quá, báo cáo của JIT đều được đăng tải trên trang web của chính phủ Hà Lan với những dự liệu, chứng cớ, lập luận chính quan trọng nhất

https://www.om.nl/onderwerpen/mh17-vliegramp/presentaties/presentation-joint/

Các cụ vào đọc xong hẵng chém tiếp không thì cụ bào JIT thừa nhận có Su-25 gần MH-17 (trong khi báo cáo không có dòng nào ghi vậy), cụ thì bảo không có ảnh ọt bằng chứng gì chứng mình BUK được đưa từ Nga rồi lại chở về Nga (trong khi báo cáo ghi rằng có cả ảnh, video, cuộc gọi bị nghe lén và cả 100 nhân chứng).
Trong báo cáo cũng lờ tịt vụ tiếp cận hiện trường nhể. MB rơi phát cả làng biết nó rơi ở đâu, bên dân quân chủ động đề nghị ngừng bắn quanh hiện trường để tiếp cận vì lý do nhân đạo, thế mà quân đội U đếnh thèm nhân đạo.
Không thấy đề cập đến vụ kêu gào của nhân viên OSCE là bị bắn chạy tóe khói khi tiếp cận hiện trường nhể - hay họ ếch được coi là nhân chứng? đáng lẽ nếu là lỗi của dân quân thì quân đội U còn phải nhanh chân hơn để bảo vệ hiện trường, bảo vệ bằng chứng chứ?
Rồi thành lập ủy ban điều tra. Về nguyên tắc xảy ra tai nạn ở nước nào thì nước đó phải thành lập, rồi mời các bên liên quan tham gia điều tra, sao lại phải để Hà Lan - là nạn nhân phải thành lập UBĐT tra nhể?
Rồi vụ trao trả hộp đen, sao UBĐT không tiếp nhận luôn, lại phải để cụ tổng bên Malay bò sang tân nơi nhận vậy?
 

groupon

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-129566
Ngày cấp bằng
5/2/12
Số km
1,264
Động cơ
386,305 Mã lực
Trong báo cáo cũng lờ tịt vụ tiếp cận hiện trường nhể. MB rơi phát cả làng biết nó rơi ở đâu, bên dân quân chủ động đề nghị ngừng bắn quanh hiện trường để tiếp cận vì lý do nhân đạo, thế mà quân đội U đếnh thèm nhân đạo.
Không thấy đề cập đến vụ kêu gào của nhân viên OSCE là bị bắn chạy tóe khói khi tiếp cận hiện trường nhể - hay họ ếch được coi là nhân chứng? đáng lẽ nếu là lỗi của dân quân thì quân đội U còn phải nhanh chân hơn để bảo vệ hiện trường, bảo vệ bằng chứng chứ?
Rồi thành lập ủy ban điều tra. Về nguyên tắc xảy ra tai nạn ở nước nào thì nước đó phải thành lập, rồi mời các bên liên quan tham gia điều tra, sao lại phải để Hà Lan - là nạn nhân phải thành lập UBĐT tra nhể?
Rồi vụ trao trả hộp đen, sao UBĐT không tiếp nhận luôn, lại phải để cụ tổng bên Malay bò sang tân nơi nhận vậy?
vậy là bác chưa đọc báo cáo rồi :D đúng ra là phải công bố bằng tiếng ả rập bản ảnh chụp gửi lại cho các bạn Nga.
 

PLC

Xe tải
Biển số
OF-339767
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
389
Động cơ
277,838 Mã lực
"All these data together provide a sufficiently complete picture of the air traffic in the direct vicinity of flight MH17 and based on this picture the JIT concludes that there was no other aircraft flying in the vicinity of flight MH17 that could have shot it down."
Nó nói là không có máy bay nào bay đủ gần MH 17 để bắn hạ, chứ có bảo không có Su bay quanh đấy không? Chưa kể dữ lieu này lại dựa trên một ra đa Ukr đang chạy thử phần mềm, tức là một nguồn tin không đủ độ xác thực về kỹ thuật ;))
Vậy cụ đọc thêm đoạn

"The Russian Federation mentioned last week that they have found ‘new’ primary radar images. Based on those images even the Russian Federation concludes that there was no second airplane that could have shot down MH17."
 

PLC

Xe tải
Biển số
OF-339767
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
389
Động cơ
277,838 Mã lực
Trong báo cáo cũng lờ tịt vụ tiếp cận hiện trường nhể. MB rơi phát cả làng biết nó rơi ở đâu, bên dân quân chủ động đề nghị ngừng bắn quanh hiện trường để tiếp cận vì lý do nhân đạo, thế mà quân đội U đếnh thèm nhân đạo.
Không thấy đề cập đến vụ kêu gào của nhân viên OSCE là bị bắn chạy tóe khói khi tiếp cận hiện trường nhể - hay họ ếch được coi là nhân chứng? đáng lẽ nếu là lỗi của dân quân thì quân đội U còn phải nhanh chân hơn để bảo vệ hiện trường, bảo vệ bằng chứng chứ?
Rồi thành lập ủy ban điều tra. Về nguyên tắc xảy ra tai nạn ở nước nào thì nước đó phải thành lập, rồi mời các bên liên quan tham gia điều tra, sao lại phải để Hà Lan - là nạn nhân phải thành lập UBĐT tra nhể?
Rồi vụ trao trả hộp đen, sao UBĐT không tiếp nhận luôn, lại phải để cụ tổng bên Malay bò sang tân nơi nhận vậy?
Tất cả những gì cụ nói đều thuộc loại chứng cứ gián tiếp dùng để suy diễn khi không có chứng cứ trực tiếp. Nhưng theo những gì JIT công bố, chứng cứ trực tiếp là quá nhiều và quá đủ. Họ tin là chứng cứ này sẽ đứng vững trước toà án ở những bước sau vì thế nên họ quyết định công bố rộng rãi.
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Vậy cụ đọc thêm đoạn

"The Russian Federation mentioned last week that they have found ‘new’ primary radar images. Based on those images even the Russian Federation concludes that there was no second airplane that could have shot down MH17."
Về công bố gần nhất của phía Nga, mình đã post bên topic Ukr, phía Nga nói rõ là không có vật thể bay nào ở phía Đông Ukr bay lên vào thời điểm đó nhé ;))
Ở phía Đông, cụ ạ ;))
Mời cụ tự tìm nhé, phe quân sự có phần tiếng Nga, phe dân sự Nga dung ra đa Utes-1 công bố tiếng Anh cũng nói thế
 

nocex

Xe buýt
Biển số
OF-416726
Ngày cấp bằng
14/4/16
Số km
869
Động cơ
-105,999 Mã lực
Đồng ý với cụ vụ này truy đến cùng, nhưng sao người ta đã trả tiền mà lại dẫn người ta bay vào vùng chiến sự, lệch đường bay cả chục cây lô mếch vậy? và tại sao không công bố đoạn băng hội thoại giữa MB và không lưu U cà? cái này có phải bí mật quân sự đâu mà không dám công bố :(
Chắc cụ chưa đọc báo cáo của JIT\m/

trích:

Then, two scenarios remained:

First, the possibility that flight MH17 had been shot down by another airplane equipped with a weapon system. This is the air-to-air scenario.

In the investigation so far, we have come to the conclusion that we can also rule out the air-to-air scenario.

What follows is the explanation about how we reached that conclusion.

If flight MH17 would have been shot down by another airplane, this plane would have been shown on the radar images. There has been quite some discussion about the radar data. The JIT has acquired sufficient and crucial radar images. These images were made available to the JIT by both Ukraine and the Russian Federation. Recently, through intensive investigation, the JIT found another video file containing relevant primary radar data of the area which had been recorded by a mobile radar in Ukraine. At the time, this radar was used to test new software. Although it had a limited range, it still detected flight MH17 and this completes the image further.

As far as we are concerned, the discussion about the radar images can be concluded. Today we wish to emphasize that the material that we now have is more than sufficient to draw conclusions in the criminal investigation. For building up a solid criminal file, it will not be necessary to gather more evidentiary material.

In addition to the radar images that we have, witnesses have been heard, such as the air traffic controllers who were working at that time; the JIT has an audio file of the conversations between the Ukrainian air traffic controllers and the airplanes that passed through the Ukrainian airspace on 17 July 2014, including flight MH17.

All these data together provide a sufficiently complete picture of the air traffic in the direct vicinity of flight MH17 and based on this picture the JIT concludes that there was no other aircraft flying in the vicinity of flight MH17 that could have shot it down. This conclusion in itself can already rule out that scenario.

The Russian Federation mentioned last week that they have found ‘new’ primary radar images. Based on those images even the Russian Federation concludes that there was no second airplane that could have shot down MH17.

Moreover, there is much other evidence that contributes to the evidence of the final scenario, being: Flight MH17 was shot down by a ground based air defence system.
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
Còn phần về sau của cụ, em chịu không biết cái vài chục phút sau cả thế giới biết là thế nào. Em chỉ giới hạn trong phần báo cáo của JIT.
Có thể cụ không theo dõi vụ này từ đầu. Trên OF đã chém nát vụ này ngay từ thời điểm mới xảy ra cụ nhé.....Ộp ếch pờ rét cũng nhanh phết :D
Còn chính thức thì sau khi xảy ra, khoảng 30 phút sau cụ Ô đã chém gió ở vờng hồng rồi nhé, cụ có thể tìm lại được đấy \m/
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Chắc cụ chưa đọc báo cáo của JIT\m/

trích:

Then, two scenarios remained:

First, the possibility that flight MH17 had been shot down by another airplane equipped with a weapon system. This is the air-to-air scenario.

In the investigation so far, we have come to the conclusion that we can also rule out the air-to-air scenario.

What follows is the explanation about how we reached that conclusion.

If flight MH17 would have been shot down by another airplane, this plane would have been shown on the radar images. There has been quite some discussion about the radar data. The JIT has acquired sufficient and crucial radar images. These images were made available to the JIT by both Ukraine and the Russian Federation. Recently, through intensive investigation, the JIT found another video file containing relevant primary radar data of the area which had been recorded by a mobile radar in Ukraine. At the time, this radar was used to test new software. Although it had a limited range, it still detected flight MH17 and this completes the image further.

As far as we are concerned, the discussion about the radar images can be concluded. Today we wish to emphasize that the material that we now have is more than sufficient to draw conclusions in the criminal investigation. For building up a solid criminal file, it will not be necessary to gather more evidentiary material.

In addition to the radar images that we have, witnesses have been heard, such as the air traffic controllers who were working at that time; the JIT has an audio file of the conversations between the Ukrainian air traffic controllers and the airplanes that passed through the Ukrainian airspace on 17 July 2014, including flight MH17.

All these data together provide a sufficiently complete picture of the air traffic in the direct vicinity of flight MH17 and based on this picture the JIT concludes that there was no other aircraft flying in the vicinity of flight MH17 that could have shot it down. This conclusion in itself can already rule out that scenario.

The Russian Federation mentioned last week that they have found ‘new’ primary radar images. Based on those images even the Russian Federation concludes that there was no second airplane that could have shot down MH17.

Moreover, there is much other evidence that contributes to the evidence of the final scenario, being: Flight MH17 was shot down by a ground based air defence system.
Phía Nga công bố trước khi JIT nói đây:
Báo Nga viết về thông cáo báo chí của người đứng đầulwucj lượng ra đa Nga Andrei Koban:
"Андрей Кобан: «В период, предшествовавший крушению лайнера, приближения каких-либо воздушных объектов к нему с восточной стороны, в том числе со стороны населенного пункта Снежное (на момент катастрофы контролировался ополчением Донбасса — ред.) не обнаружено».

Представитель ВКС отметил: «если бы малайзийский Boeing сбила ракета, выпущенная из района, находящегося восточнее точки катастрофы, она была бы обнаружена российским первичным локатором».

Кобан также рассказал: кроме информации о воздушных судах, находящихся в районе полета лайнера, радиолокационный комплекс обнаружил полет беспилотника «Орлан-10», который барражировал вдоль российско-украинской границы на территории РФ.

По его словам, этот летательный аппарат имеет длину около двух метров, планер беспилотника выполнен в основном из композитных материалов, «что дополнительно затрудняет его обнаружение средствами РЛС».

Андрей Кобан: «По сравнению с беспилотником ракета ЗРК „Бук“ имеет длину более пяти с половиной метров, диаметр 0,4 метра, размах рулей — около одного метра. Ракета выполнена из металла, имеет большую эффективную отражающую поверхность по сравнению с БПЛА и представляет собой цель, более простую для обнаружения РЛС».

Кобан сообщил, что Boeing начал разрушаться в 13:20, и «в дальнейшем на протяжении восьми минут на первичном радиолокаторе отчетливо наблюдается развитие катастрофы — крушение самолета».

Tóm tắt là dùng đài ra đa quân sự, từ Rostov soi sang phía Đông thấy cả một cái UAV Orlan-10 dài 2m bằng nhựa (khó bị ra đa nhìn thấy) đang đi tuần trên đất Nga dọc biên giới Nga-U mà chả thấy cái Buk nào (dài 5,5 mét) bang sắt từ phía rì beo phi lên cả.
====================
Một anh khác dung đài Utes-1 dân sự cũng bảo phía Đông không có gì lạ.:
"
The representative of Russian defense Ministry major General Igor Konashenkov said confirmed the fact of presence of Ukrainian air defense assets in the disaster area. Photo: mil.ru


First, the briefing was made by the representative of Lianozovsky Electromechanical factory which is a manufacturer of EN-route radar systems, which are used in the system of air traffic control, Victor Mescheryakov. He said that the information received by factory specialists after studying data from Russian radar “Utes-1, which worked at the time of the disaster in the district of village Ust-Donetskiy, allow us to conclude that the radar “Utes-T” were not recorded closer to the collapsed in Ukraine Malaysian Boeing any aerial objects from the Eastern regions of Donbass, in addition to two civilian planes that were parallel courses. The first ship crossed paths with Boeing long before the accident, and another in that moment was him at 30 km at the same time, he said, the Rostov radar station at 13.20 17 Jul 2014 watched the beginning of the destruction of the liner. He broke into three large pieces that were seen on the radar screen. “At the same time in close proximity to the Malaysian aircraft Ust-Donetsk radar did not observe any foreign objects that could cause its destruction,” said Meshcheryakov."
Dù sao, Deja vu, tất nhiên là Tây chỉ tin đài Tây, dù chúng ta biết rang Hà Lan cũng công nhận có hai cái AWacs thần thánh đang lượn ở Ba Lan nagy đấy cũng chả nhìn thấy gì, nhưng không sao, anh sẽ vẽ ra vòng tròn bóp Nga, hoặc ít ra cũng tạo tý nghi ngờ.
Tất cả như đợt 1 ;))
Như vậy cái Su 25 có thể đóng một vai phụ gây nhiễu hoặc nhử phía miền Đông bắn lên, việc bắn bằng súng máy hay tên lửa Â2A với vết xước cánh, đã được phía Hà Lan bỏ qua bằng cách trưng cái ảnh chả cần cánh luôn ;))
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
"In addition to the radar images that we have, witnesses have been heard, such as the air traffic controllers who were working at that time; the JIT has an audio file of the conversations between the Ukrainian air traffic controllers and the airplanes that passed through the Ukrainian airspace on 17 July 2014, including flight MH17."
bản ghi audio này cũng được lấy từ cơ quan ANQG SBU, báo Ukr hồi đó đã đưa rồi, hoàn toàn khớp với tin từ Carlos, xảy ra biến là SBU đến thu giữ số lieu của ca trực luôn.
 

PLC

Xe tải
Biển số
OF-339767
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
389
Động cơ
277,838 Mã lực
Về công bố gần nhất của phía Nga, mình đã post bên topic Ukr, phía Nga nói rõ là không có vật thể bay nào ở phía Đông Ukr bay lên vào thời điểm đó nhé ;))
Ở phía Đông, cụ ạ ;))
Mời cụ tự tìm nhé, phe quân sự có phần tiếng Nga, phe dân sự Nga dung ra đa Utes-1 công bố tiếng Anh cũng nói thế
Rồi, cái này em sẽ ghi nhận là theo thông tin của cụ, "phía Nga" có dữ liệu khác với báo cáo của JIT (trong báo cáo JIT, dữ liệu được cung cấp chính thức bởi chính phủ Nga, không phải báo chí hay nguồn tin nào khác).

Ngoài ra ở bài viết trước của cụ, cụ ghi là JIT thừa nhận có Su-25 gân MH-17 trong khi không có vậy. Em nghĩ là cụ nên bỏ chút thời gian đọc hết báo cáo rồi hẵng chém với mọi người, topic sẽ có nhiều chất lượng hơn.
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
In addition to the radar images that we have, witnesses have been heard, such as the air traffic controllers who were working at that time; the JIT has an audio file of the conversations between the Ukrainian air traffic controllers and the airplanes that passed through the Ukrainian airspace on 17 July 2014, including flight MH17.
Vậy nội dung là gì? sao không dám công bố, hay sợ công bố thì lòi cái đuôi ra?
Trong khi lại công bố đoạn nội dung thoại trời ơi đất hỡi...ông nào chả chế được :D
 

Nguyên Ngọc8x

Xe tải
Biển số
OF-380269
Ngày cấp bằng
30/8/15
Số km
238
Động cơ
245,530 Mã lực
Đồng ý với cụ vụ này truy đến cùng, nhưng sao người ta đã trả tiền mà lại dẫn người ta bay vào vùng chiến sự, lệch đường bay cả chục cây lô mếch vậy? và tại sao không công bố đoạn băng hội thoại giữa MB và không lưu U cà? cái này có phải bí mật quân sự đâu mà không dám công bố :(
Em dự là đám hướng dẫn không lưu này sau khi "hoàn thành nhiệm vụ" đã được về với đất hết rồi, cả tay lái Su của Uk lởn vởn quanh đấy chắc cũng MIA nốt. Mấy ngàn lính Uk chết trận mà đám quan chức Maidan ở kiev chối bay biến bảo chỉ có dăm mạng thôi là biết mạng người chỉ như cỏ rác.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top