- Biển số
- OF-453239
- Ngày cấp bằng
- 14/9/16
- Số km
- 191
- Động cơ
- 207,700 Mã lực
- Tuổi
- 37
hiếm khi xảy ra sự cố hay tai nạn, nhưng đã xảy ra thì rất là thảm khốc. RIP
Để tránh mọi người nhức mắt, cụ xem lại post của em về báo cáo của JITCái chuyện Tây lông thắc mắc về đường đi đúng đấy, vì ngay bản đồ cụ đưa ra đã thấy cái mũi tên xanh chỉ quân Ukr rất to đánh vào Luhansk , tức là đó là vùng tranh chấp, chiến tranh không phải chuyện tô bút chì màu mà bảo cứ màu thế là không có quân U mà ngược lại, quân U có thể chiếm tạm thời chốt chặn cho xe của mình đi ra rồi rút, sáng hôm sau vẫn tô màu như thế.
Chuyện máy bay Su 25: có một máy bay hoạt động ở đó vào thời điểm MH 17 bị bắn rơi, số máy bay, tên phi công đều đã được đưa lên mạng. Báo cáo của JIT cũng phải nhắc đến nhé.
Việc nahf thiết kế và báo cáo của JIT bác bỏ khả năng Su 25 bay lên bắn MH 17 vì thứ nhất: loại Su 25 cải tiến của Ukr thì ông thiết kế Nga chưa cập nhật, thứ hai, trần bay thực tế của MH 17 dựa trên dữ lieu phía U cung cấp sau khi chuyển qua SBU (cơ quan ANQG Ukr) và người kiểm soát không lưu của MH 17 đến giờ chưa thấy xuất hiện hay nói năng gì. Vậy cái trần bay đó có đúng không, khi sai số vài trăm mét là Su tẩn ngon ?
Đoạn sau cụ làm văn khóc kể như chị Bình Xi di, thôi khỏi còm
Cụ xem 1 hệ thống buk nó có mấy xe nhé, và đến giờ vẫn chưa có nổi một hình ảnh nào chứng minh Ngố vận chuyển Buk qua miền đông U cà rồi vận chuyển về. Chỉ có duy nhất hình ảnh 1 em xe chở đạn TL nhưng số hiệu xe lại là biên chế của quân đội U. Khi bị bóc phốt vụ này, quân đội U thanh minh thanh nga là xe bị quân dân quân miền đông cướp đượcCụ xem kỹ lại giúp em đường mũi tên mà UBĐT đưa ra trên bản đồ đều đi dọc theo khu vực nổi dậy kiểm soát mà cụ. Em xin mạn phép úp tấm bản đồ chiến sự của cụ để dễ bề so sánh.
Lưu ý, ta lấy địa danh Luhansk làm mốc để dễ nhận diện. Như vậy rõ ràng hướng mũi tên đi qua BG Nga nằm ở khu vực Ivarino (không biết em phiên âm từ tiếng Nga sang có đúng không) do quân miền Đông kiểm soát.
Nếu có bằng chứng chứng minh thì U cà, Mẽo, Châu Âu chả mừng húm rồi, chả đến mức loanh quanh hàng năm trời mà đưa ra 1 cái được gọi là kết luận trời ơi đất hỡi như thế....hay sợ Ngố quá, ếch dám nóiViệc một máy bay dân sự bị bắn trong vùng chiến sự không thể là một bí ẩn, bởi chắc chắn các bên đều có phương tiện kỹ thuật để nắm bắt được sự việc. Những bằng chứng ấy sẽ là những quân cờ rất đắc giá để mặc cả do đó việc nó có xuất hiện cho mọi người biết hay không còn tùy thuộc vào các bên liên quan chứ không phải vì bất cứ một lý do nào khác.
Bản đồ ấy em chỉ dùng để đối chiếu. Chứng minh đường mũi tên đi vào khu vực do quân miền Đông kiểm soát. Lúc đầu, em cũng không loại trừ khả năng U là thủ phạm. Nhưng qua một thời gian, tổng hợp từ nhiều dữ liệu, em mới nhận định rằng quân miền Đông là "nghi" phạm số 1. Bởi :Cái chuyện Tây lông thắc mắc về đường đi đúng đấy, vì ngay bản đồ cụ đưa ra đã thấy cái mũi tên xanh chỉ quân Ukr rất to đánh vào Luhansk , tức là đó là vùng tranh chấp, chiến tranh không phải chuyện tô bút chì màu mà bảo cứ màu thế là không có quân U mà ngược lại, quân U có thể chiếm tạm thời chốt chặn cho xe của mình đi ra rồi rút, sáng hôm sau vẫn tô màu như thế.
Chuyện máy bay Su 25: có một máy bay hoạt động ở đó vào thời điểm MH 17 bị bắn rơi, số máy bay, tên phi công đều đã được đưa lên mạng. Báo cáo của JIT cũng phải nhắc đến nhé.
Việc nahf thiết kế và báo cáo của JIT bác bỏ khả năng Su 25 bay lên bắn MH 17 vì thứ nhất: loại Su 25 cải tiến của Ukr thì ông thiết kế Nga chưa cập nhật, thứ hai, trần bay thực tế của MH 17 dựa trên dữ lieu phía U cung cấp sau khi chuyển qua SBU (cơ quan ANQG Ukr) và người kiểm soát không lưu của MH 17 đến giờ chưa thấy xuất hiện hay nói năng gì. Vậy cái trần bay đó có đúng không, khi sai số vài trăm mét là Su tẩn ngon ?
Đoạn sau cụ làm văn khóc kể như chị Bình Xi di, thôi khỏi còm
Không ngờ cụ đơn giản như vậy Có bằng chứng giá trị thì tung "miễn phí" ngay à. đó không phải là suy nghĩ và cách làm của PT và MỹCụ xem 1 hệ thống buk nó có mấy xe nhé, và đến giờ vẫn chưa có nổi một hình ảnh nào chứng minh Ngố vận chuyển Buk qua miền đông U cà rồi vận chuyển về. Chỉ có duy nhất hình ảnh 1 em xe chở đạn TL nhưng số hiệu xe lại là biên chế của quân đội U. Khi bị bóc phốt vụ này, quân đội U thanh minh thanh nga là xe bị quân dân quân miền đông cướp được
Mà cứ cho cướp được 1 cái xe chở đạn như vậy thì bắn và điều khiển Buk bằng niềm tin à?
Đây cụ tham khảo 1 hệ thống Buk nhé, kềnh càng 3 cái xe bánh xích này mà không một ai phát hiện ra....vũ khí Ngố siêu thật
Nếu có bằng chứng chứng minh thì U cà, Mẽo, Châu Âu chả mừng húm rồi, chả đến mức loanh quanh hàng năm trời mà đưa ra 1 cái được gọi là kết luận trời ơi đất hỡi như thế....hay sợ Ngố quá, ếch dám nói
Cụ có thể xem video này có những thứ cụ muốn, thậm chí còn có video thấy BUK đang quay về Nga với chỉ 3 tên lửa (đã bắn 1 quả)Cụ xem 1 hệ thống buk nó có mấy xe nhé, và đến giờ vẫn chưa có nổi một hình ảnh nào chứng minh Ngố vận chuyển Buk qua miền đông U cà rồi vận chuyển về. Chỉ có duy nhất hình ảnh 1 em xe chở đạn TL nhưng số hiệu xe lại là biên chế của quân đội U. Khi bị bóc phốt vụ này, quân đội U thanh minh thanh nga là xe bị quân dân quân miền đông cướp được
Mà cứ cho cướp được 1 cái xe chở đạn như vậy thì bắn và điều khiển Buk bằng niềm tin à?
Đây cụ tham khảo 1 hệ thống Buk nhé, kềnh càng 3 cái xe bánh xích này mà không một ai phát hiện ra....vũ khí Ngố siêu thật
Nếu có bằng chứng chứng minh thì U cà, Mẽo, Châu Âu chả mừng húm rồi, chả đến mức loanh quanh hàng năm trời mà đưa ra 1 cái được gọi là kết luận trời ơi đất hỡi như thế....hay sợ Ngố quá, ếch dám nói
những gì cụ gạch chân ra thì cũng ứng với bên U, máy bay rơi bên Mỹ la làng hưởng lợi nhiều nhấtBản đồ ấy em chỉ dùng để đối chiếu. Chứng minh đường mũi tên đi vào khu vực do quân miền Đông kiểm soát. Lúc đầu, em cũng không loại trừ khả năng U là thủ phạm. Nhưng qua một thời gian, tổng hợp từ nhiều dữ liệu, em mới nhận định rằng quân miền Đông là "nghi" phạm số 1. Bởi :
- MH17 bị trúng đạn trong khu vực MĐ kiểm soát
- Quân MĐ có khả năng tiêu diệt được mục tiêu bay ở độ cao lớn.
- Phía Nga không có bằng chứng thuyết phục để chứng minh quân MĐ vô can.
- Dù chiến sự đang có tiến triển, nhưng MH17 đã mở màn cho Minsk 1-2 buộc quân MĐ và U đình chiến (Nga buộc gây áp lực lên phe MĐ)
- Nga, quân MĐ bị cấm vận nhiều mặt.
- Thủ lĩnh quân miền Đông buộc phải ra đi (trở về Nga).
Những dòng tự sự của em chỉ là nêu lên vài suy nghĩ về các cuộc chiến hiện nay. Em không bắt buộc cụ phải có cùng suy nghĩ như em. Em biết cụ yêu nước Nga, em cũng thế. Nhưng em không yêu tay hói điên cuồng quyền lực. Hành động của ông ta là nguyên nhân gián tiếp gây ra thảm họa A-321 và rất nhiều cái chết của trẻ em hiện nay tại Alepo cũng như tại Dei-a-zor ngày hôm nay. Ông ta muốn thực hiện một chiến lược Chesnia tại Alepo chăng? Rất có thể khi mà cuộc chiến tại đây dùng dằng đã 5 năm qua.
Cụ lại đưa bọn Mỹ ra để đối chiếu nữa rồi. Cụ làm em khó xử quá. Cứ bắt em phải lựa chọn giữa thằng cướp và tên lưu manhnhững gì cụ gạch chân ra thì cũng ứng với bên U, máy bay rơi bên Mỹ la làng hưởng lợi nhiều nhất
Còn về phía xyri thì Mỹ ném bom nhầm rất nhiều. Chưa kể liên quan đến Trung Đông, các nước ARap đang ném bom Yemen em hỏi cụ bao nhiêu vụ ném bom đám cưới, bệnh viện rồi. Rốt cuộc báo chí phương tây có lên án không, Mỹ có bao vây cấm vận Xê út không, có nước nào lên tiếng vì nhân quyền của ye men không
Chốt lại 1 câu chân lý thuộc về kẻ mạnh, và dân chủ được áp dụng tùy chỗ
Ngày hôm qua 28 tháng 9, UBDT vụ tai nạn hàng không thảm khốc trong lịch sử đã đưa ra kết luận chỉ đích danh kẻ thủ ác gây ra cái chết của 298 con người trong đó có 3 nạn nhân người Việt. Tiếp theo sau kết luận này sẽ là các phiên tòa hình sự được lập lên để truy cứu trách nhiệm hình sự những kẻ thủ ác và buộc chúng phải đền bù cho gia đình các nạn nhân. Với 1 kẻ thủ ác đã có vết đen trong lịch sử với tội ác man rợ khi bắn hạ máy bay dân dụng của hãng hàng không Koreanair thì kết cục sẽ ra sao?
-MH 17 trúng đạn trong không phận do Ukr kiểm soát, dưới đất thì là vùng tranh chap.Bản đồ ấy em chỉ dùng để đối chiếu. Chứng minh đường mũi tên đi vào khu vực do quân miền Đông kiểm soát. Lúc đầu, em cũng không loại trừ khả năng U là thủ phạm. Nhưng qua một thời gian, tổng hợp từ nhiều dữ liệu, em mới nhận định rằng quân miền Đông là "nghi" phạm số 1. Bởi :
- MH17 bị trúng đạn trong khu vực MĐ kiểm soát
- Quân MĐ có khả năng tiêu diệt được mục tiêu bay ở độ cao lớn.
- Phía Nga không có bằng chứng thuyết phục để chứng minh quân MĐ vô can.
- Dù chiến sự đang có tiến triển, nhưng MH17 đã mở màn cho Minsk 1-2 buộc quân MĐ và U đình chiến (Nga buộc gây áp lực lên phe MĐ)
- Nga, quân MĐ bị cấm vận nhiều mặt.
- Thủ lĩnh quân miền Đông buộc phải ra đi (trở về Nga).
Những dòng tự sự của em chỉ là nêu lên vài suy nghĩ về các cuộc chiến hiện nay. Em không bắt buộc cụ phải có cùng suy nghĩ như em. Em biết cụ yêu nước Nga, em cũng thế. Nhưng em không yêu tay hói điên cuồng quyền lực. Hành động của ông ta là nguyên nhân gián tiếp gây ra thảm họa A-321 và rất nhiều cái chết của trẻ em hiện nay tại Alepo cũng như tại Dei-a-zor ngày hôm nay. Ông ta muốn thực hiện một chiến lược Chesnia tại Alepo chăng? Rất có thể khi mà cuộc chiến tại đây dùng dằng đã 5 năm qua.
Nga nó chỉ trưng dữ liệu vào thời điểm đó có máy bay Su25 của U ở đó chứ nó có khẳng định là Su bắn đâu mà cụ nhét chữ vào miệng nó vậy ? Mỹ có dữ liệu vệ tinh vào thời điểm đó sao ko trưng ra ? Sao U ko cho công bố đoạn ghi âm của ko lưu U ? Những thông tin này sẽ góp phần vạch mặt thủ phạm rõ ràng và nhanh chóng hơn thay vì phải mất 2 năm điều tra như vậyĐến bây giờ cơ quan điều tra do Nga dựng lên vẫn chưa đưa ra một kịch bản nào khả dĩ, hết ko phải Buk là Su, Mit rồi lại là Buk nhưng ko phải của Nga... chắc chắn là Ukr bắn. Trò hề đó cũng ko cách gì phản biện được các chứng cứ lập luận của UB điều tra quốc tế. Nó chỉ cho thấy rõ bộ mặt dối trá, ăn cắp la làng của Nga.
Hỡi các bạn pro Nga chân chính, nước Nga vĩ đại có nói được 1 lời nhất quán kết luận chính xác cho vụ việc này không hay vẫn quanh co hết Su lại đến Mít? Nhục nhã thay khi tung cả ảnh shop lên để dựng truyện đổ tội cho Ukr
Cụ so sánh ko cùng điều kiện.những gì cụ gạch chân ra thì cũng ứng với bên U, máy bay rơi bên Mỹ la làng hưởng lợi nhiều nhất
Còn về phía xyri thì Mỹ ném bom nhầm rất nhiều. Chưa kể liên quan đến Trung Đông, các nước ARap đang ném bom Yemen em hỏi cụ bao nhiêu vụ ném bom đám cưới, bệnh viện rồi. Rốt cuộc báo chí phương tây có lên án không, Mỹ có bao vây cấm vận Xê út không, có nước nào lên tiếng vì nhân quyền của ye men không
Chốt lại 1 câu chân lý thuộc về kẻ mạnh, và dân chủ được áp dụng tùy chỗ
Cung cấp những bằng chứng kiểu tranh vẽ và nguồn tin giấu tên không thể kiểm chứng người ta gọi là lươn lẹoKhông ngờ cụ đơn giản như vậy Có bằng chứng giá trị thì tung "miễn phí" ngay à. đó không phải là suy nghĩ và cách làm của PT và Mỹ
P/s : Hệ thống vũ khí nói chung không phải nó có sẵn một đống không thể tách rời cụ nhé.
MH 17 bay trên đất Nga hả cụCụ so sánh ko cùng điều kiện.
298 người trên máy bay đã trả tiền cho các nước (trong đó có Ukr và Nga) để bay qua an toàn.
Giờ sự thể như này thì sẽ truy đến cùng.
Chuyến bay số 007 của Korean Air Lines (còn gọi là KAL 007 và KE007) là một chuyến bay của Korean Airlines bị bắn hạ bởi máy bay đánh chặn Su-25 gần đảo Moneron, phía tây đảo Sakhalin, thuộc Biển Nhật Bản vào thứ 5, ngày 1 tháng 9 năm 1983. Phi công của chiếc máy bay tiêm kích đánh chặn là của thiếu tá Gennadi Osinovich. Toàn bộ 269 hành khách và phi hành đoàn bị giết. gồm Lawrence McDonald, nghị sĩ Nghị viện Hoa Kỳ.MH của Korean air hồi nào vậy nhỉ???
Em xin trả lời cụ như đã trả lời một cụ trước đó. Các cụ thực sự làm em rất khó xử. Cứ bắt em phải lựa chọn giữa một tên cướp và một kẻ lưu manhCung cấp những bằng chứng kiểu tranh vẽ và nguồn tin giấu tên không thể kiểm chứng người ta gọi là lươn lẹo
Khác gì hồi Iraq, cũng một nguồn tin giấu tên đã đánh sập cả một đất nước, đến giờ vẫn nát đấy
ĐỊnh nghĩa chả dựa trên bằng chứng nào cả . Người ta đang nói về sự lươn lẹo tạo dựng chứng cớ của phương Tây thì lại nói chuyện cướp với lưu manh, cụ tỉnh ngủ chưaEm xin trả lời cụ như đã trả lời một cụ trước đó. Các cụ thực sự làm em rất khó xử. Cứ bắt em phải lựa chọn giữa một tên cướp và một kẻ lưu manh
Cụ nói thiếu là máy bay xâm phạm chủ quyền của Liên Xô mấy tiếng đồng hồChuyến bay số 007 của Korean Air Lines (còn gọi là KAL 007 và KE007) là một chuyến bay của Korean Airlines bị bắn hạ bởi máy bay đánh chặn Su-25 gần đảo Moneron, phía tây đảo Sakhalin, thuộc Biển Nhật Bản vào thứ 5, ngày 1 tháng 9 năm 1983. Phi công của chiếc máy bay tiêm kích đánh chặn là của thiếu tá Gennadi Osinovich. Toàn bộ 269 hành khách và phi hành đoàn bị giết. gồm Lawrence McDonald, nghị sĩ Nghị viện Hoa Kỳ.
P/s : Hệ thống vũ khí nói chung không phải nó có sẵn một đống không thể tách rời cụ nhé.
Video chủ yếu là đồ họa và vẽ theo trí tưởng tương, có vài cái video thật thì mờ mờ ảo ảo. Mà hệ thống Buk tối thiểu 3 xe vậy 2 xe còn lại đâu?có video thấy BUK đang quay về Nga với chỉ 3 tên lửa (đã bắn 1 quả)