[Funland] MH17, thảm án 298 mạng người và danh tính kẻ thủ ác.

Trạng thái
Thớt đang đóng

huongtocem

Xe hơi
Biển số
OF-453239
Ngày cấp bằng
14/9/16
Số km
191
Động cơ
207,700 Mã lực
Tuổi
37
hiếm khi xảy ra sự cố hay tai nạn, nhưng đã xảy ra thì rất là thảm khốc. RIP
 

PLC

Xe tải
Biển số
OF-339767
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
389
Động cơ
277,838 Mã lực
Cái chuyện Tây lông thắc mắc về đường đi đúng đấy, vì ngay bản đồ cụ đưa ra đã thấy cái mũi tên xanh chỉ quân Ukr rất to đánh vào Luhansk ;)), tức là đó là vùng tranh chấp, chiến tranh không phải chuyện tô bút chì màu mà bảo cứ màu thế là không có quân U mà ngược lại, quân U có thể chiếm tạm thời chốt chặn cho xe của mình đi ra rồi rút, sáng hôm sau vẫn tô màu như thế.
Chuyện máy bay Su 25: có một máy bay hoạt động ở đó vào thời điểm MH 17 bị bắn rơi, số máy bay, tên phi công đều đã được đưa lên mạng. Báo cáo của JIT cũng phải nhắc đến nhé.
Việc nahf thiết kế và báo cáo của JIT bác bỏ khả năng Su 25 bay lên bắn MH 17 vì thứ nhất: loại Su 25 cải tiến của Ukr thì ông thiết kế Nga chưa cập nhật, thứ hai, trần bay thực tế của MH 17 dựa trên dữ lieu phía U cung cấp sau khi chuyển qua SBU (cơ quan ANQG Ukr) và người kiểm soát không lưu của MH 17 đến giờ chưa thấy xuất hiện hay nói năng gì. Vậy cái trần bay đó có đúng không, khi sai số vài trăm mét là Su tẩn ngon ?
Đoạn sau cụ làm văn khóc kể như chị Bình Xi di, thôi khỏi còm ;))
Để tránh mọi người nhức mắt, cụ xem lại post của em về báo cáo của JIT

https://www.otofun.net/threads/mh17-tham-an-298-mang-nguoi-va-danh-tinh-ke-thu-ac.1101527/page-18#post-31256948

Cụ có thể trích dẫn báo cáo của JIT đoạn nào ghi về Su25 được không để mọi người cùng xem.
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
Cụ xem kỹ lại giúp em đường mũi tên mà UBĐT đưa ra trên bản đồ đều đi dọc theo khu vực nổi dậy kiểm soát mà cụ. Em xin mạn phép úp tấm bản đồ chiến sự của cụ để dễ bề so sánh.
Lưu ý, ta lấy địa danh Luhansk làm mốc để dễ nhận diện. Như vậy rõ ràng hướng mũi tên đi qua BG Nga nằm ở khu vực Ivarino (không biết em phiên âm từ tiếng Nga sang có đúng không) do quân miền Đông kiểm soát.
Cụ xem 1 hệ thống buk nó có mấy xe nhé, và đến giờ vẫn chưa có nổi một hình ảnh nào chứng minh Ngố vận chuyển Buk qua miền đông U cà rồi vận chuyển về. Chỉ có duy nhất hình ảnh 1 em xe chở đạn TL nhưng số hiệu xe lại là biên chế của quân đội U. Khi bị bóc phốt vụ này, quân đội U thanh minh thanh nga là xe bị quân dân quân miền đông cướp được =)) =))
Mà cứ cho cướp được 1 cái xe chở đạn như vậy thì bắn và điều khiển Buk bằng niềm tin à?
Đây cụ tham khảo 1 hệ thống Buk nhé, kềnh càng 3 cái xe bánh xích này mà không một ai phát hiện ra....vũ khí Ngố siêu thật =)) =))



Việc một máy bay dân sự bị bắn trong vùng chiến sự không thể là một bí ẩn, bởi chắc chắn các bên đều có phương tiện kỹ thuật để nắm bắt được sự việc. Những bằng chứng ấy sẽ là những quân cờ rất đắc giá để mặc cả do đó việc nó có xuất hiện cho mọi người biết hay không còn tùy thuộc vào các bên liên quan chứ không phải vì bất cứ một lý do nào khác.
Nếu có bằng chứng chứng minh thì U cà, Mẽo, Châu Âu chả mừng húm rồi, chả đến mức loanh quanh hàng năm trời mà đưa ra 1 cái được gọi là kết luận trời ơi đất hỡi như thế....hay sợ Ngố quá, ếch dám nói :D
 

Hươngquê73

Xe tăng
Biển số
OF-374797
Ngày cấp bằng
23/7/15
Số km
1,362
Động cơ
256,850 Mã lực
Cái chuyện Tây lông thắc mắc về đường đi đúng đấy, vì ngay bản đồ cụ đưa ra đã thấy cái mũi tên xanh chỉ quân Ukr rất to đánh vào Luhansk ;)), tức là đó là vùng tranh chấp, chiến tranh không phải chuyện tô bút chì màu mà bảo cứ màu thế là không có quân U mà ngược lại, quân U có thể chiếm tạm thời chốt chặn cho xe của mình đi ra rồi rút, sáng hôm sau vẫn tô màu như thế.
Chuyện máy bay Su 25: có một máy bay hoạt động ở đó vào thời điểm MH 17 bị bắn rơi, số máy bay, tên phi công đều đã được đưa lên mạng. Báo cáo của JIT cũng phải nhắc đến nhé.
Việc nahf thiết kế và báo cáo của JIT bác bỏ khả năng Su 25 bay lên bắn MH 17 vì thứ nhất: loại Su 25 cải tiến của Ukr thì ông thiết kế Nga chưa cập nhật, thứ hai, trần bay thực tế của MH 17 dựa trên dữ lieu phía U cung cấp sau khi chuyển qua SBU (cơ quan ANQG Ukr) và người kiểm soát không lưu của MH 17 đến giờ chưa thấy xuất hiện hay nói năng gì. Vậy cái trần bay đó có đúng không, khi sai số vài trăm mét là Su tẩn ngon ?
Đoạn sau cụ làm văn khóc kể như chị Bình Xi di, thôi khỏi còm ;))
Bản đồ ấy em chỉ dùng để đối chiếu. Chứng minh đường mũi tên đi vào khu vực do quân miền Đông kiểm soát. Lúc đầu, em cũng không loại trừ khả năng U là thủ phạm. Nhưng qua một thời gian, tổng hợp từ nhiều dữ liệu, em mới nhận định rằng quân miền Đông là "nghi" phạm số 1. Bởi :
- MH17 bị trúng đạn trong khu vực MĐ kiểm soát
- Quân MĐ có khả năng tiêu diệt được mục tiêu bay ở độ cao lớn.
- Phía Nga không có bằng chứng thuyết phục để chứng minh quân MĐ vô can.
- Dù chiến sự đang có tiến triển, nhưng MH17 đã mở màn cho Minsk 1-2 buộc quân MĐ và U đình chiến (Nga buộc gây áp lực lên phe MĐ)
- Nga, quân MĐ bị cấm vận nhiều mặt.
- Thủ lĩnh quân miền Đông buộc phải ra đi (trở về Nga).
Những dòng tự sự của em chỉ là nêu lên vài suy nghĩ về các cuộc chiến hiện nay. Em không bắt buộc cụ phải có cùng suy nghĩ như em. Em biết cụ yêu nước Nga, em cũng thế. Nhưng em không yêu tay hói điên cuồng quyền lực. Hành động của ông ta là nguyên nhân gián tiếp gây ra thảm họa A-321 và rất nhiều cái chết của trẻ em hiện nay tại Alepo cũng như tại Dei-a-zor ngày hôm nay. Ông ta muốn thực hiện một chiến lược Chesnia tại Alepo chăng? Rất có thể khi mà cuộc chiến tại đây dùng dằng đã 5 năm qua.
 

Hươngquê73

Xe tăng
Biển số
OF-374797
Ngày cấp bằng
23/7/15
Số km
1,362
Động cơ
256,850 Mã lực
Cụ xem 1 hệ thống buk nó có mấy xe nhé, và đến giờ vẫn chưa có nổi một hình ảnh nào chứng minh Ngố vận chuyển Buk qua miền đông U cà rồi vận chuyển về. Chỉ có duy nhất hình ảnh 1 em xe chở đạn TL nhưng số hiệu xe lại là biên chế của quân đội U. Khi bị bóc phốt vụ này, quân đội U thanh minh thanh nga là xe bị quân dân quân miền đông cướp được =)) =))
Mà cứ cho cướp được 1 cái xe chở đạn như vậy thì bắn và điều khiển Buk bằng niềm tin à?
Đây cụ tham khảo 1 hệ thống Buk nhé, kềnh càng 3 cái xe bánh xích này mà không một ai phát hiện ra....vũ khí Ngố siêu thật =)) =))





Nếu có bằng chứng chứng minh thì U cà, Mẽo, Châu Âu chả mừng húm rồi, chả đến mức loanh quanh hàng năm trời mà đưa ra 1 cái được gọi là kết luận trời ơi đất hỡi như thế....hay sợ Ngố quá, ếch dám nói :D
Không ngờ cụ đơn giản như vậy :)) Có bằng chứng giá trị thì tung "miễn phí" ngay à. đó không phải là suy nghĩ và cách làm của PT và Mỹ :))
P/s : Hệ thống vũ khí nói chung không phải nó có sẵn một đống không thể tách rời cụ nhé.
 

PLC

Xe tải
Biển số
OF-339767
Ngày cấp bằng
23/10/14
Số km
389
Động cơ
277,838 Mã lực
Cụ xem 1 hệ thống buk nó có mấy xe nhé, và đến giờ vẫn chưa có nổi một hình ảnh nào chứng minh Ngố vận chuyển Buk qua miền đông U cà rồi vận chuyển về. Chỉ có duy nhất hình ảnh 1 em xe chở đạn TL nhưng số hiệu xe lại là biên chế của quân đội U. Khi bị bóc phốt vụ này, quân đội U thanh minh thanh nga là xe bị quân dân quân miền đông cướp được =)) =))
Mà cứ cho cướp được 1 cái xe chở đạn như vậy thì bắn và điều khiển Buk bằng niềm tin à?
Đây cụ tham khảo 1 hệ thống Buk nhé, kềnh càng 3 cái xe bánh xích này mà không một ai phát hiện ra....vũ khí Ngố siêu thật =)) =))


Nếu có bằng chứng chứng minh thì U cà, Mẽo, Châu Âu chả mừng húm rồi, chả đến mức loanh quanh hàng năm trời mà đưa ra 1 cái được gọi là kết luận trời ơi đất hỡi như thế....hay sợ Ngố quá, ếch dám nói :D
Cụ có thể xem video này có những thứ cụ muốn, thậm chí còn có video thấy BUK đang quay về Nga với chỉ 3 tên lửa (đã bắn 1 quả)


"The route and launch site:
The BUK-TELAR that was used was brought into Eastern Ukraine from the territory of the Russian Federation. The investigation team has been able to make an accurate reconstruction of a large part of the route which was followed by the BUK-TELAR and accompanying vehicles. Initially, we did this mainly based on intercepted telephone conversations and videos and photographs on the social media. Following the call for witnesses last year, several witnesses replied and were interviewed by the JIT. They also stated that they had seen the BUK-TELAR driving by.

The JIT investigated several possible launch locations, including two locations in the vicinity of the town of Zaroschenke or Zaroshchenskoye. Among other locations, this area was indicated by the Russian Ministry of Defence as being the launch site. It was also mentioned that this area was allegedly controlled by Ukraine. However, the investigation showed that this was not the launch location. And besides this, it appeared that this area was not being controlled by Ukraine, but by pro-Russian fighters. To illustrate this there is the following intercepted telephone conversation between two pro-Russian fighters:

On the right: conversation 2 June 2015 at 14.02.13 uur
This conversation took place in June 2015 and is about the information that apparently was distributed at that time, saying that the Boeing (flight MH17) was allegedly shot down from the city of Zaroshchenskoye (or: Zaroschenke) by an air defence system. One of the participants in that conversation knows for sure that Zaroshchenske was not the launch site and that, at the time, Zaroshchenske was not controlled by the pro-Russian fighters. The JIT also has other evidence in support of these conclusions."

Nguồn từ báo cáo JIT trên website chính phủ Hà Lan:

https://www.om.nl/onderwerpen/mh17-vliegramp/presentaties/presentation-joint/
 

thox4ytoam

Xe tăng
Biển số
OF-446233
Ngày cấp bằng
18/8/16
Số km
1,301
Động cơ
217,120 Mã lực
Tuổi
32
Bản đồ ấy em chỉ dùng để đối chiếu. Chứng minh đường mũi tên đi vào khu vực do quân miền Đông kiểm soát. Lúc đầu, em cũng không loại trừ khả năng U là thủ phạm. Nhưng qua một thời gian, tổng hợp từ nhiều dữ liệu, em mới nhận định rằng quân miền Đông là "nghi" phạm số 1. Bởi :
- MH17 bị trúng đạn trong khu vực MĐ kiểm soát
- Quân MĐ có khả năng tiêu diệt được mục tiêu bay ở độ cao lớn.
- Phía Nga không có bằng chứng thuyết phục để chứng minh quân MĐ vô can.
- Dù chiến sự đang có tiến triển, nhưng MH17 đã mở màn cho Minsk 1-2 buộc quân MĐ và U đình chiến (Nga buộc gây áp lực lên phe MĐ)
- Nga, quân MĐ bị cấm vận nhiều mặt.
- Thủ lĩnh quân miền Đông buộc phải ra đi (trở về Nga).
Những dòng tự sự của em chỉ là nêu lên vài suy nghĩ về các cuộc chiến hiện nay. Em không bắt buộc cụ phải có cùng suy nghĩ như em. Em biết cụ yêu nước Nga, em cũng thế. Nhưng em không yêu tay hói điên cuồng quyền lực. Hành động của ông ta là nguyên nhân gián tiếp gây ra thảm họa A-321 và rất nhiều cái chết của trẻ em hiện nay tại Alepo cũng như tại Dei-a-zor ngày hôm nay. Ông ta muốn thực hiện một chiến lược Chesnia tại Alepo chăng? Rất có thể khi mà cuộc chiến tại đây dùng dằng đã 5 năm qua.
những gì cụ gạch chân ra thì cũng ứng với bên U, máy bay rơi bên Mỹ la làng hưởng lợi nhiều nhất
Còn về phía xyri thì Mỹ ném bom nhầm rất nhiều. Chưa kể liên quan đến Trung Đông, các nước ARap đang ném bom Yemen em hỏi cụ bao nhiêu vụ ném bom đám cưới, bệnh viện rồi. Rốt cuộc báo chí phương tây có lên án không, Mỹ có bao vây cấm vận Xê út không, có nước nào lên tiếng vì nhân quyền của ye men không
Chốt lại 1 câu chân lý thuộc về kẻ mạnh, và dân chủ được áp dụng tùy chỗ
 

Hươngquê73

Xe tăng
Biển số
OF-374797
Ngày cấp bằng
23/7/15
Số km
1,362
Động cơ
256,850 Mã lực
những gì cụ gạch chân ra thì cũng ứng với bên U, máy bay rơi bên Mỹ la làng hưởng lợi nhiều nhất
Còn về phía xyri thì Mỹ ném bom nhầm rất nhiều. Chưa kể liên quan đến Trung Đông, các nước ARap đang ném bom Yemen em hỏi cụ bao nhiêu vụ ném bom đám cưới, bệnh viện rồi. Rốt cuộc báo chí phương tây có lên án không, Mỹ có bao vây cấm vận Xê út không, có nước nào lên tiếng vì nhân quyền của ye men không
Chốt lại 1 câu chân lý thuộc về kẻ mạnh, và dân chủ được áp dụng tùy chỗ
Cụ lại đưa bọn Mỹ ra để đối chiếu nữa rồi. Cụ làm em khó xử quá. Cứ bắt em phải lựa chọn giữa thằng cướp và tên lưu manh :))
 

lx125_black

Xe lăn
Biển số
OF-3794
Ngày cấp bằng
15/3/07
Số km
12,754
Động cơ
643,648 Mã lực
Nơi ở
Góc ngã tư chợ người
MH của Korean air hồi nào vậy nhỉ???

Ngày hôm qua 28 tháng 9, UBDT vụ tai nạn hàng không thảm khốc trong lịch sử đã đưa ra kết luận chỉ đích danh kẻ thủ ác gây ra cái chết của 298 con người trong đó có 3 nạn nhân người Việt. Tiếp theo sau kết luận này sẽ là các phiên tòa hình sự được lập lên để truy cứu trách nhiệm hình sự những kẻ thủ ác và buộc chúng phải đền bù cho gia đình các nạn nhân. Với 1 kẻ thủ ác đã có vết đen trong lịch sử với tội ác man rợ khi bắn hạ máy bay dân dụng của hãng hàng không Koreanair thì kết cục sẽ ra sao?
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Bản đồ ấy em chỉ dùng để đối chiếu. Chứng minh đường mũi tên đi vào khu vực do quân miền Đông kiểm soát. Lúc đầu, em cũng không loại trừ khả năng U là thủ phạm. Nhưng qua một thời gian, tổng hợp từ nhiều dữ liệu, em mới nhận định rằng quân miền Đông là "nghi" phạm số 1. Bởi :
- MH17 bị trúng đạn trong khu vực MĐ kiểm soát
- Quân MĐ có khả năng tiêu diệt được mục tiêu bay ở độ cao lớn.
- Phía Nga không có bằng chứng thuyết phục để chứng minh quân MĐ vô can.
- Dù chiến sự đang có tiến triển, nhưng MH17 đã mở màn cho Minsk 1-2 buộc quân MĐ và U đình chiến (Nga buộc gây áp lực lên phe MĐ)
- Nga, quân MĐ bị cấm vận nhiều mặt.
- Thủ lĩnh quân miền Đông buộc phải ra đi (trở về Nga).
Những dòng tự sự của em chỉ là nêu lên vài suy nghĩ về các cuộc chiến hiện nay. Em không bắt buộc cụ phải có cùng suy nghĩ như em. Em biết cụ yêu nước Nga, em cũng thế. Nhưng em không yêu tay hói điên cuồng quyền lực. Hành động của ông ta là nguyên nhân gián tiếp gây ra thảm họa A-321 và rất nhiều cái chết của trẻ em hiện nay tại Alepo cũng như tại Dei-a-zor ngày hôm nay. Ông ta muốn thực hiện một chiến lược Chesnia tại Alepo chăng? Rất có thể khi mà cuộc chiến tại đây dùng dằng đã 5 năm qua.
-MH 17 trúng đạn trong không phận do Ukr kiểm soát, dưới đất thì là vùng tranh chap.
- Phá Nga không có nghĩa vụ chứng minh quân mien Đông vô can, mà họ đang chứng minh Ukr có tội, theo đúng nguyên tắc pháp lý là người bị buộc tội không cần chứng minh mình vô tội.
- Hậu quả của việc bắn MH 17 là Ukr kiểm soát nhiều hơn trước và quốc tế hóa vấn đề tranh chấp vốn là nội bộ Ukr. Có thằng chưởi dùm, oánh dùm tốt quá ;))
Đậm: tớ chả yêu ếch gì nước Nga vì tớ ăn cơm chứ không xơi bánh mì, vốt ka Beluga thì hơi đắt nên cũng lại nút lá chuối cho chóng tèo ;)), mà về cơ bản từ bé đến giờ tớ cũng chưa gặp ông Ivan nào sất . Tớ quan tâm về các hành xử của Nga với các đồng minh như Xi ri hay miền Đông: không bỏ chạy và chia sẻ những gì có thể và luôn hợp pháp mặc dù chịu tổn that nhưu cấm vận hay rơi Su 24.
Cái đó hay chứ, có tình người.
 

Vodka_Putinka

Xe điện
Biển số
OF-439919
Ngày cấp bằng
25/7/16
Số km
2,833
Động cơ
324,435 Mã lực
Nơi ở
Thành phố Biên Hòa
Đến bây giờ cơ quan điều tra do Nga dựng lên vẫn chưa đưa ra một kịch bản nào khả dĩ, hết ko phải Buk là Su, Mit rồi lại là Buk nhưng ko phải của Nga... chắc chắn là Ukr bắn. Trò hề đó cũng ko cách gì phản biện được các chứng cứ lập luận của UB điều tra quốc tế. Nó chỉ cho thấy rõ bộ mặt dối trá, ăn cắp la làng của Nga.
Hỡi các bạn pro Nga chân chính, nước Nga vĩ đại có nói được 1 lời nhất quán kết luận chính xác cho vụ việc này không hay vẫn quanh co hết Su lại đến Mít? Nhục nhã thay khi tung cả ảnh shop lên để dựng truyện đổ tội cho Ukr
Nga nó chỉ trưng dữ liệu vào thời điểm đó có máy bay Su25 của U ở đó chứ nó có khẳng định là Su bắn đâu mà cụ nhét chữ vào miệng nó vậy ? Mỹ có dữ liệu vệ tinh vào thời điểm đó sao ko trưng ra ? Sao U ko cho công bố đoạn ghi âm của ko lưu U ? Những thông tin này sẽ góp phần vạch mặt thủ phạm rõ ràng và nhanh chóng hơn thay vì phải mất 2 năm điều tra như vậy :))
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
19,906
Động cơ
605,504 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
những gì cụ gạch chân ra thì cũng ứng với bên U, máy bay rơi bên Mỹ la làng hưởng lợi nhiều nhất
Còn về phía xyri thì Mỹ ném bom nhầm rất nhiều. Chưa kể liên quan đến Trung Đông, các nước ARap đang ném bom Yemen em hỏi cụ bao nhiêu vụ ném bom đám cưới, bệnh viện rồi. Rốt cuộc báo chí phương tây có lên án không, Mỹ có bao vây cấm vận Xê út không, có nước nào lên tiếng vì nhân quyền của ye men không
Chốt lại 1 câu chân lý thuộc về kẻ mạnh, và dân chủ được áp dụng tùy chỗ
Cụ so sánh ko cùng điều kiện.
298 người trên máy bay đã trả tiền cho các nước (trong đó có Ukr và Nga) để bay qua an toàn.
Giờ sự thể như này thì sẽ truy đến cùng.
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Không ngờ cụ đơn giản như vậy :)) Có bằng chứng giá trị thì tung "miễn phí" ngay à. đó không phải là suy nghĩ và cách làm của PT và Mỹ :))
P/s : Hệ thống vũ khí nói chung không phải nó có sẵn một đống không thể tách rời cụ nhé.
Cung cấp những bằng chứng kiểu tranh vẽ và nguồn tin giấu tên không thể kiểm chứng người ta gọi là lươn lẹo ;))
Khác gì hồi Iraq, cũng một nguồn tin giấu tên đã đánh sập cả một đất nước, đến giờ vẫn nát đấy ;))
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Cụ so sánh ko cùng điều kiện.
298 người trên máy bay đã trả tiền cho các nước (trong đó có Ukr và Nga) để bay qua an toàn.
Giờ sự thể như này thì sẽ truy đến cùng.
MH 17 bay trên đất Nga hả cụ ;))
 

ducletrung

Xe container
Biển số
OF-165336
Ngày cấp bằng
6/11/12
Số km
6,527
Động cơ
406,001 Mã lực
MH của Korean air hồi nào vậy nhỉ???
Chuyến bay số 007 của Korean Air Lines (còn gọi là KAL 007KE007) là một chuyến bay của Korean Airlines bị bắn hạ bởi máy bay đánh chặn Su-25 gần đảo Moneron, phía tây đảo Sakhalin, thuộc Biển Nhật Bản vào thứ 5, ngày 1 tháng 9 năm 1983. Phi công của chiếc máy bay tiêm kích đánh chặn là của thiếu tá Gennadi Osinovich. Toàn bộ 269 hành khách và phi hành đoàn bị giết. gồm Lawrence McDonald, nghị sĩ Nghị viện Hoa Kỳ.
 

Hươngquê73

Xe tăng
Biển số
OF-374797
Ngày cấp bằng
23/7/15
Số km
1,362
Động cơ
256,850 Mã lực
Cung cấp những bằng chứng kiểu tranh vẽ và nguồn tin giấu tên không thể kiểm chứng người ta gọi là lươn lẹo ;))
Khác gì hồi Iraq, cũng một nguồn tin giấu tên đã đánh sập cả một đất nước, đến giờ vẫn nát đấy ;))
Em xin trả lời cụ như đã trả lời một cụ trước đó. Các cụ thực sự làm em rất khó xử. Cứ bắt em phải lựa chọn giữa một tên cướp và một kẻ lưu manh :))
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Em xin trả lời cụ như đã trả lời một cụ trước đó. Các cụ thực sự làm em rất khó xử. Cứ bắt em phải lựa chọn giữa một tên cướp và một kẻ lưu manh :))
ĐỊnh nghĩa chả dựa trên bằng chứng nào cả ;)). Người ta đang nói về sự lươn lẹo tạo dựng chứng cớ của phương Tây thì lại nói chuyện cướp với lưu manh, cụ tỉnh ngủ chưa ;))
 

Bachsima

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-327829
Ngày cấp bằng
20/7/14
Số km
17,737
Động cơ
434,776 Mã lực
Chuyến bay số 007 của Korean Air Lines (còn gọi là KAL 007KE007) là một chuyến bay của Korean Airlines bị bắn hạ bởi máy bay đánh chặn Su-25 gần đảo Moneron, phía tây đảo Sakhalin, thuộc Biển Nhật Bản vào thứ 5, ngày 1 tháng 9 năm 1983. Phi công của chiếc máy bay tiêm kích đánh chặn là của thiếu tá Gennadi Osinovich. Toàn bộ 269 hành khách và phi hành đoàn bị giết. gồm Lawrence McDonald, nghị sĩ Nghị viện Hoa Kỳ.
Cụ nói thiếu là máy bay xâm phạm chủ quyền của Liên Xô mấy tiếng đồng hồ ;))
 

Ngo Rung

Xe cút kít
Biển số
OF-73049
Ngày cấp bằng
16/9/10
Số km
16,982
Động cơ
473,915 Mã lực
P/s : Hệ thống vũ khí nói chung không phải nó có sẵn một đống không thể tách rời cụ nhé.
có video thấy BUK đang quay về Nga với chỉ 3 tên lửa (đã bắn 1 quả)
Video chủ yếu là đồ họa và vẽ theo trí tưởng tương, có vài cái video thật thì mờ mờ ảo ảo. Mà hệ thống Buk tối thiểu 3 xe vậy 2 xe còn lại đâu?
Cụ giải thích thế nào khi vụ việc xảy ra chỉ vài chục phút sau cả thế giới biết? liệu trong vài chục phút đấy có chuyển hết được 3 xe từ bên miền đông về đến Nga hay không và không bị bắt gặp trên quãng đường dài thế không? thời điểm đó thì nhân viên OSCE đang là quan sát viên nhé :D hay NV OSCE không biết MB dân dụng bị hạ nhể? :))
 

tuan.tran

Xe hơi
Biển số
OF-12631
Ngày cấp bằng
12/1/08
Số km
123
Động cơ
523,900 Mã lực
Đi máy bay càng ngày càng nguy hiểm hơn.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top