- Biển số
- OF-810913
- Ngày cấp bằng
- 15/4/22
- Số km
- 95
- Động cơ
- 7,297 Mã lực
Để giấu đi nỗi nhục do trót dại chạy theo cái bánh vẽ bê bối của Tây Nhật, có bọn chuyên đi bới vết thằng CL-HĐ từ cái móng tay nó cũng rống lên cho có. Gớm đek gì mưa lớn nó chuyển chế độ lái theo quy trình, chả ai kêu ca mà cũng viết được mấy bài
Cụ rảnh ngồi tính toán chi phí lãi và chi phí khác /hàng ngày phát. Cái bọn truyền thông bẩn và báo mặt lợn nó ngu nó ngồi tính lãi ngày cho CL-HĐ mà ko biết rằng tính lãi và phí ngày cho 2 thằng kia khéo gấp 10 lần thế.
Không tẩy trắng, không dìm hàng cụ thể dự án nào cảChủ thớt đang tẩy trắng cho thằng nào thế
Bài báo được trích dẫn nhằm làm rõ tiêu đề thớt với một bức tranh giao thông công cộng bằng Metro xám xịt, có những giấc mơ đang “chết dần" với không ít người.
Trích từ bài báo cũ khá lâu rồi,
Khả năng thông hành của dòng xe máy thuần nhất là 12.540 người/giờ; nếu thay thế 50% xe gắn máy bằng xe ô tô con thì khả năng thông hành chỉ còn 8.579 người/giờ; nhưng thay thế 50% xe gắn máy bằng xe buýt thì khả năng thông hành tăng lên đến 13.180 người/giờ. Nhưng chỉ có các tuyến xe buýt thôi thì chưa đủ, để giao thông đô thị được cải thiện cần các phương tiện vận chuyển công cộng hạng nặng – hệ thống bánh sắt như metro, tramway, monorail…
Chỉ có phát triển hệ thống giao thông công cộng mới có thể giải bài toán tắc nghẽn giao thông đô thị mà thành phố các nước đang phát triển đang gặp phải. Xây dựng hệ thống giao thông công cộng với các tuyến metro, mono rail, tramway, xe buýt nhanh… cũng như các phương tiện công cộng hạng nhẹ như mini buýt… để thay thế dần các phương tiện cá nhân (ô tô, xe gắn máy) và nhằm giải bài toán ùn tắc giao thông là mong muốn của nhiều thành phố đang phát triển.