Nói nhiều cũng nhàm,cụ có bg thắc mắc tại sao xe Đức cũ lại mất giá và khó bán thế ko,xèng mua Cam mới cụ xúc cả con S cũ còn tương đối ko,chính là vì những chi phí đắt đỏ khi vận hành nó đấy chứ còn j khác nữa
Thế cụ có thắc mắc tay sao doanh nhân hay mua xe cao cấp,sau 3 đến 5 năm lại bán đi kể cả lỗ so với giá ban đầu 1/2 người ta cũng bán không.Mà bán xong người ta lên đời cao hơ.Cụ giải thích cho em 1 cái?
Còn em thì thấy,doanh nhân người ta đi làm đi làm ăn với đối tác thì xe nó thể hiện đối tác 1 cách nhìn khác về tiềm năng.Cụ đi Mer 3 4 tỉ với 1 cụ đi Cam hơn 1 tỉ cùng gặp đối tác xem.Người ta sẵn sàng nhắm ông đi xe 3 4 tỉ hơn ông xe hơn 1 tỉ.Đấy mới là làm ăn,mới gặp mặt,cái đánh giá ban đầu rất quan trọng kể cả cụ đi vay tiền ngân hàng.Sau 3 năm,người ta kiếm được bao nhiêu hợp đồng 1 cách thuận lợi.3 đến 5 năm vòng đời xe người ta lại bán.Lỗ 1/2 so với giá trị ban đầu chứ gì,kể cả lỗ 2/3 phần so với ban đầu vẫn bán để mua xe mới.Bởi 1 đời xe tuy lỗ 2 3 tỉ,nhưng người ta kiếm gấp nhiều hơn thế cũng chỉ vì 1 cái xe thôi cụ à
Đến khi bán xe thì sao,trong vòng 5 năm hoặc 6 vạn KM xe không thể hỏng gì ngoài ắc quy.2 lần thay thế phụ tùng bắt buộc của hãng ở mức 3 vạn và 6 vạn xong là người ta bán xe.Để sao,vừa có xe mới để đi không lỗi thời,để người sau mua người ta vẫn còn cảm nhận được cái xe còn khá tốt và vẫn còn ngon.Nên ai mua thời kỳ này thường rẻ hơn,tiền chênh lệch sử dụng vào việc khác
Thứ đến là độ an toàn cho người ngồi trong xe.Mới đây có vụ Mer C húc tảng đá 100kg xa 25 mét.Liệu con xe cụ đang đi nếu bị trong trường hợp như thế liệu cụ có dám chắc mình còn sống hay không
Như Dũng Tay Biên nó nói,người ta kim cương để thể hiện đẳng cấp còn mua vàng vì lo sợ mất giá.Còn cụ muốn thể hiện đẳng cấp hay sợ mất tiền.Còn cái xe nó phục vụ con người đầu tiên,thứ 2 nó giúp bảo vệ chủ của nó.Người có tiền em nói thẳng chả ai không sợ chết.Mà đã sợ chết không những người ta mua xe có nhiều tính năng an toàn mà thậm chí còn có cả xe bọc thép chống đạn