Nhất cụ rồi, xèng ko thành vấn đề thì cứ xe Đức mà chiếnMặc dù vậy nếu so sánh giữa xe mới của hãng Đức và hãng Nhật thì em vẫn khoái đi xe của Đức hơn!
Nhất cụ rồi, xèng ko thành vấn đề thì cứ xe Đức mà chiếnMặc dù vậy nếu so sánh giữa xe mới của hãng Đức và hãng Nhật thì em vẫn khoái đi xe của Đức hơn!
Chuẩn đó cụ!Thằng nào bảo ngu mua mẹc thì chính những thằng đấy là ngu.. Nhất quả đất..
Ko phải ... như RR tần suất bị nạn cũng lớn nhưng là 1 2 vấn đề cố hữu, quan tâm nhiều thì nó chỉ ban căng hơn lếch chút xíu.Khổ cái mấy bác đi Toy hay xe bình dân lành quá và tiền sửa rẻ như xe máy nó quen rồi nên nghe nói hay mới đi qua xe Đức thấy bảo dưỡng và sửa chữa nó chát quá ko quen nên sốc
Em tán thành với cụ,Ko phải ... như RR tần suất bị nạn cũng lớn nhưng là 1 2 vấn đề cố hữu, quan tâm nhiều thì nó chỉ ban căng hơn lếch chút xíu.
Bmw chưa rõ nhưng mer là từ bong cái nút đến hở cái gioăng .. mấy cái chi tiết rất vặt vãnh cũng hỏng, làm người sử dụng nghĩ là mức độ hoàn thiện kém chứ ko phải là công nghệ kém.
Bên trong xe còn đỡ nhục, như RR đời 13 đến h cùng bi-xenon với nhau thì chóa nhìn đẹp rạng ngời ... mấy ông mer nhìn thì đến quá nửa đi buôn cháo lòng rồi, tự nhìn lại thấy nhục vồn. Có anh bạn đi 1 tháng 2 lần cứu hộ, 1 lần lốp 1 lần báo lỗi đèn ... nghĩ đến cảnh đứng giữa cao tốc nhục xịp vậy là muốn giải tán rồi.
Thế lên em rự cái mấu chốt là ... phải chuẩn bị tinh thần, đi cũng đc nhưng nếu nó có lỡ lăn quay thì luôn phải tâm niệm kiềm chế là sức mạnh.
50tr/nămTheo ngu ý của e thì một cái xe mới trong 05 năm đầu sử dụng hoặc km sd ít thì kể cả xe Taiwan hay Hàn xẻng cũng ko hỏng vặt kịp. Nhưng sau đó thì mới bắt đầu sinh bệnh. Nên cái hỏng vặt phải đánh giá từ khoảng năm thứ 6 trở đi. Nhìu cụ mua xe mới đi dc 3-4 năm mà đánh giá cái xe không hỏng vặt thì ko được chuẩn lắm, hỏng nhanh thế thì hãng nó bán xe được cho ai. Nên có điều kiện mua xe mới thì chả phải lo hỏng vặt rì.
Cụ nào đi xe Mer cũ từ 2012 trở xuống cho xin ý kiến chi phí bảo trì 1 năm được không ạ