Sau khi nghiền ngẫm thớt này, em có cảm giác có 1 số cụ hơi bị tập trung quá vào 1 vài sản phẩm lỗi mà cho rằng đây là lỗi cả hệ thống. Với kiểu sản xuất, lắp ráp xe hiện nay thì chắc khó mà hoàn hảo 100% được lắm, xe nào đen thì các cụ mới bị lỗi, và bị lỗi thì cứ vào bảo hành thôi. Yêu cầu xử lý bằng được, đấy là quyền lợi của khách hàng mà. Không xử lý được thì hãng phải đổi cho xe khác. Nếu hãng không xử lý được thì hãy coi nó là lỗi nặng, chứ mấy cái này có vấn đề gì đâu nhỉ ?
Em đi M3s, bị báo lỗi đèn phanh, em vào luôn hãng, yêu cầu kiểm tra, cũng chả có vấn đề gì lớn lắm, hơi có chập cheng ở cụm ABS, em cứ yêu cầu đổi luôn, lại ngon. Tóm lại cụ nào thích Mazda thì hãy đi, và ai đi rồi thì chắc cũng hiếm người cảm thấy không hài lòng lắm, chả tự nhiên mà Mazda chiếm hết 3 vị trí chiêc xe yêu thích năm 2014 đâu.