Nói chung ở mzd vietnam e nhận thấy thế này:
Về bán hàng, sale, thì k háng nào toẹt vời bằng mzd , với đội ngũ sale thì phải công nhận thân thiệt, nhiệt tình, và chịu lắng nghe, mặc dù nghe tai này ra tai kia vì k có tiếng lói, rất là chuẩn. Chắc chiến lược bán hàng của mzd là ép sale, đề cổ sale ra nên ae sale họ mới thế. Mà cũng vì thế mzd có doanh số khủng, thậm trí lỗi lầm đầy rẫy mà vẫn lờ đc , vẫn bán ầm ầm.
Chính sách giá của mzd thì cũng tạm đc, luôn biết đối thủ là ai, nhìn đc và đưa ra đc giá hợp lý , tất nhiên là hợp lý so vs đối thủ, còn so với thuơng hiệu và chất lượng thì e chưa bàn, e dự là hơi khó nói vì có vẻ như nó chưa đc chuẩn.
Còn việc dvu sau bán hàng, và dvu bảo dưỡng sửa chữa thì e nói thật, kém nhât trong tất cả các thuơng hiệu đình đám có tại quê mình. Cũng dễ hiểu thôi, anh Hải mới lấy thuơng hiệu mzd về và tổ chức lên, bảo sao hơi lò cò.
Kết, mzd cũng đc k đến quá tồi, có điều cái bản mới này nó quá mới, nhiều công nghệ, nhưng vật liệu chế tạo mzd từ trước tới giờ hơi kém nếu so vs các thuơng hiệu xe nhật khác như su, mit, toy, honda, nisan, thì mzd kém lắm lắm luôn. Nhưng lại đc định giá chỉ dưới toy và honda chút chút bởi sự mầu mè như xe hàn kèm với hình thức và công nghệ gì đó đc lăng xê hơi quá đà. Choít lại vs cái tầm xèng đó, thì mzd nếu k lỗi nhé, quá đẹp cho con vợ 2 ở quê mình, bởi mấy cái thuơng hiệu kia mà đầy đủ như em nó thì giá trên mây, dân quê mình giống hàn xẻng thích hình thức mầu mè mà, chứ bản chất mzd về chất xe, giá trị cốt lõi của chiếc xe thì chẳng có gì và chế tạo hơi kém, nên buộc phải bù lại những đồ chơi công nghệ trên xe. Hết
Em xin nhận gạch đá