Vậy đem sang Honda tụi nó làm ch)
thay dầu với đổ lọ dung dịch làm sạch kim phun, vệ sinh lọc gió với lọc điều hòa thôi cụ ơiXe em m3 bảo dưỡng mốc 1 vạn rưỡi thì làm những hạng mục gì các cụ?
Em hay làm ở Nguyễn tuân
Cụ bảo dưỡng ở mazda nào? up lên a e xem biết để tránh, còn nhìn đơn giá mình chỉ ví dụ cái dung dịch vệ sinh kim phun mình làm ở mazda GP cứ 5k 1 lần có hơn 300k thôi mà, hơn nữa bên trên ghi "công vệ sinh kim phun và buồng đốt bằng công nghệ bg" nó cũng chỉ là đổ mấy lọ dung dịch vào thôi mà, ko hiểu công cán gì mà lấy hơn 600k, theo e, nên tham khảo trước a e trước khi đi bảo dưỡng, danh sách họ đưa ra như vậy cái nào mình thấy ko hợp lý thì có thể thắc mắc ngay, cái đó là quyền của mình, ko phù hợp thì thôi đi chỗ khác. Hãy là người tiêu dùng thông thái cụ ạEm vừa đi bảo dưỡng 2v cho con CX5, chi phí hết gần 5 củ, tiền công đã hết 1.7 củ còn lại là vật tư. Hài nhất là quả vệ sinh điều hòa hết 300k tiền công + 600k vật tư. Em tưởng cao siêu ntn thì ra xịt bọt vào hộc gió rồi lấy khí nén đẩy ra chắc hết tầm 5p.
Công nhận các bác cũng giỏi làm tiền khách hàng quá.
Hỏi ông bạn đi con civic bảo dưỡng 2v hết 2 tr các cụ ạ.
Mazda 36 cụ ạ. Nhiều cụ kêu rồi. Lần tới rút kinh nghiệm thay dầu thì vào hãng còn lại ra gara hết cho rẻ. Thợ trong hãng làm à uôm lắmCụ bảo dưỡng ở mazda nào? up lên a e xem biết để tránh, còn nhìn đơn giá mình chỉ ví dụ cái dung dịch vệ sinh kim phun mình làm ở mazda GP cứ 5k 1 lần có hơn 300k thôi mà, hơn nữa bên trên ghi "công vệ sinh kim phun và buồng đốt bằng công nghệ bg" nó cũng chỉ là đổ mấy lọ dung dịch vào thôi mà, ko hiểu công cán gì mà lấy hơn 600k, theo e, nên tham khảo trước a e trước khi đi bảo dưỡng, danh sách họ đưa ra như vậy cái nào mình thấy ko hợp lý thì có thể thắc mắc ngay, cái đó là quyền của mình, ko phù hợp thì thôi đi chỗ khác. Hãy là người tiêu dùng thông thái cụ ạ
Chuẩn rồi cụ.Anh em cho hỏi chút: mới lấy lại con M3 2.0 2018 mà về phát hiện ra gương chiếu hậu bên phải bị lỗi, ko cụp được hết như gương trái. Ra thợ báo giá thay mô tơ 850 và bảo đây là bệnh chung của tất cả Mazda. Có đúng ko ạ?
Sao hãng không khắc phục lỗi này nhỉ? Làm ăn như vậy là ko ổn rồi!Chính xác 100%, cứ mỗi lần đi rửa xe xong kiểu gì mất vài ngày mới gập được gương
Nó chỉ bị vậy khi nước vào trong gương, khi rửa xe cụ nhớ bảo cửa hàng hoặc tay cụ lấy 2 cái nilon to chụp kín gương lại, rửa xong bỏ ra lau 2 cái gương là ok,mazda gần như con nào cũng bị.Anh em cho hỏi chút: mới lấy lại con M3 2.0 2018 mà về phát hiện ra gương chiếu hậu bên phải bị lỗi, ko cụp được hết như gương trái. Ra thợ báo giá thay mô tơ 850 và bảo đây là bệnh chung của tất cả Mazda. Có đúng ko ạ?
Đúng rồi bácmà nghe đâu thay mô tơ nên thay của Toyota mới ổn
Nhưng nó thường chỉ bị 1 bên, lúc bên phải, lúc bên trái nếu để ngoài trời bị mưa to hắt vào, em thì ko thay mà khi bấm khóa cửa thì đứng gần, khi nào đến đoạn bắt đầu bị kẹt thì lấy tay trợ lực nhẹ gương gập vào như thường, thôi thì làm thêm động tác thể dục cũng tốt cho sức khỏe, to tay để làm thêm một số công việc giải trí khác.Đúng rồi bác
Hãy vào hàng cụ ạ, tổng thiệt hại 3tr (ko có khóa cơ, khóa cơ ra ngoài luôn ko bàn), e bị dính rồi, ra ngoài rẻ hơn nhưng hàng chán mà ăn pin lắm cụ ạCác bạn cho hỏi chút. Mình muốn đánh thêm chìa khóa phụ cho M3 thì vào hãng hay ra ngoài ạ!
Chuẩn cụ, gương cụp gương xòe là nhận diện thương hiệu của mazda mà đặc biệt trời mưa hoặc xe ít đi (e thấm nhuần cả 2 vụ này luôn ạ), cụ đi đổ xăng mua lọ rp7 về xịt đỡ hơn cụ ạAnh em cho hỏi chút: mới lấy lại con M3 2.0 2018 mà về phát hiện ra gương chiếu hậu bên phải bị lỗi, ko cụp được hết như gương trái. Ra thợ báo giá thay mô tơ 850 và bảo đây là bệnh chung của tất cả Mazda. Có đúng ko ạ?
Tks bạn!Hãy vào hàng cụ ạ, tổng thiệt hại 3tr (ko có khóa cơ, khóa cơ ra ngoài luôn ko bàn), e bị dính rồi, ra ngoài rẻ hơn nhưng hàng chán mà ăn pin lắm cụ ạ