Trước đây bạn bảo dưỡng ở đâu? nếu làm ở hãng thì cứ thế mà làm thôi.
2v ít tiền ấy mà. Không nhớ rõ nhưng đâu đó tầm 3-4trSắp tới 2 vạn rồi ko biết giá bd tầm bn các ộp fer?
cụ chém kinh quá, em tưởng đang ở bắc cực.Em không đi Mazda nhưng tự nhiên thế nào lại lạc vào thớt này.
Các cụ lưu ý là xe chạy mấy vạn thì mấy cái râu ria kiểu dung dịch thông súc kim phun buồng đốt ...là chỉ vẽ voi ra lấy tiền thôi.
Tuy nhiên dầu hộp số thì nên thay sớm chút, vì với điều kiện vận hành tại các đô thị lớn ở Việt Nam là tương đối khắc nghiệt, tắc đường kẹt xe đèn đỏ nhiều, dầu hộp số bị suy giảm các chỉ tiêu cơ lý rất nhanh. Thấy có cụ nào thay dầu hộp số mà chỉ có 4 lít thì là ko sạch nhé. Thay tuần hoàn mèng cũng phải 9 lit thì mới cơ bản.
Dầu nhớt động cơ cũng vậy, nếu vận hành đô thị nhiều thì khoảng 3000km là cũng nên thay rồi. Hai lần thay dầu thì 1 lần thay lọc; chi phí cũng rẻ.
Lọc xăng cũng nên thay sau khoảng 4 vạn. Xăng VN bẩn lắm, mở lọc xăng ra cặn bẩn nó bám quánh như bùn.
Cụ nói chuẩn. Lọc xăng mà nhanh bẩn thế thì cụ nên xem lại cây xăng, bthg ở cây xăng ở đáy ống hút trong bồn đã có lọc thô rồi.cụ chém kinh quá, em tưởng đang ở bắc cực.
Dầu số hãng tư vấn 12 vạn thay, vận hành ở đô thị là điều kiện khắc nghiệt nên đc thì 8 vạn thay
Dầu động cơ thì tùy vào phẩm cấp của dầu, nếu đi nội đô thì nên 5000 thay, 3000 thay thì cụ nên đổ dầu xe máy đỡ tốn
Cặn xăng mà quánh như bùn thì em nghĩ cụ nên xem lại, nó bơm nước cống cho cụ cũng nên.