2 con nằm gara thế này thì lịch bay tha hồ mà làm xiếc rồi lại bị mấy bác hành khách kô hiểu và thông cảm chửi um lên cho mà xem
Lại bay vài chục chuyến kéo lại tiền sơn vỏ ở Gara thôi mà cụ2 con nằm gara thế này thì lịch bay tha hồ mà làm xiếc rồi lại bị mấy bác hành khách kô hiểu và thông cảm chửi um lên cho mà xem
Không trả thì còn mua bảo hiểm làm cái gì!!! Như mà kiểu này thì sang năm chắc phí bảo hiểm sẽ tăng cao đây. Đa ca ma, mỗi tháng đâm 1 chiếc thế này có chết cha không, chắc phải mời thầy vào cúng mới xong.Lại bay vài chục chuyến kéo lại tiền sơn vỏ ở Gara thôi mà cụ
Không biết bị thế này bảo hiểm có bồi thường không nhỉ ?
Máy bay Vietnam Airline bốc khóiKhông trả thì còn mua bảo hiểm làm cái gì!!! Như mà kiểu này thì sang năm chắc phí bảo hiểm sẽ tăng cao đây. Đa ca ma, mỗi tháng đâm 1 chiếc thế này có chết cha không, chắc phải mời thầy vào cúng mới xong.
MB phản lực và cánh quạt đều có thể tắt 1 động cơ (do trục trặc) bác ah. Nếu bác để ý, khi landing xong, ATR hay lăn vào gate với 1 động cơ tắt để tiết kiệm đấy. Nếu đang bay bình thường, thì pilot KHÔNG được tắt 1 trong 2 động cơ.Em lại nghe nói tàu bay phản lực trong trường hợp một động cơ có vấn đề thì hệ thống có thể điều chỉnh để bay bằng một động cơ ? Có đúng không ? Nếu đúng thì điều tuyệt vời này liệu ATR chong chóng có thể làm được không ?
Khi máy bay đang bay phi công có thể thò tay bấm công tắc tắt một trong hai động cơ đi không ? Em hỏi ngây ngô tí, VD trong trường hợp ATR kể trên nếu thấy bốc khói thì phi công có thể tắt động cơ đó giảm thiểu nguy cơ cháy nổ trong lúc chờ đáp khẩn cấp :102:
Theo em hiểu thì cái đuôi sẽ giữ thăng bằng.Nếu vậy thì lực đẩy của cánh quạt sao có thể giúp máy bay cân bằng được hả cụ? Mỗi bên lắp một cái, một bên tẹo rồi mà bên còn lại vẫn chạy tiếp thì em tưởng máy bay nó quay mòng mòng luôn ý chứ. Cụ giải thích giúp.
Hôm qua em thấy lúc cao nhất là 645 mph (1038km/h, kỷ lục sau nhiều năm đi máy bay của em)
Không biết có bác nào ngồi cái nào bay nhanh hơn chưa nhỉ?
Bác nào có chuyên môn giải thích cho em có giới hạn tốc độ hay bị giới hạn bởi thông số nào nếu bay nhanh quá không? Nếu trong điều kiện thời tiết tốt đường bay thuận lợi?
Nếu không thì cứ bay nhanh vào đỡ tốn thời gian của khách, chỉ phải cái thấy hơi xóc hơn tí thì phải
Còn nữa là tốc độ hạ cánh hình như khoảng 250km/h phải ko ạ (với B777)
Không hiểu ý bác? Theo bác thì cái đồng hồ tốc độ máy bay nó báo sai à? Em chụp cả ảnh lên còn gì?Em cho thằng bạn em xem đoạn này nó cười hóm hỉnh bảo là nó mà bay với tốc độ đó thì nó die lâu roài. Thằng bạn em là phi công... chiến đấu trong không lực Hoa Kỳ!
Em cũng không hiểu thế nào nữa :77: Mấy bác GS TS máy bay đâu rồi nhỉ ? Chạy hết cả rồiKhông hiểu ý bác? Theo bác thì cái đồng hồ tốc độ máy bay nó báo sai à? Em chụp cả ảnh lên còn gì?
Em dự dư lày:Em cho thằng bạn em xem đoạn này nó cười hóm hỉnh bảo là nó mà bay với tốc độ đó thì nó die lâu roài. Thằng bạn em là phi công... chiến đấu trong không lực Hoa Kỳ!
Động cơ phía nào hoạt động máy bay sẽ hướng theo phía đó (nhờ hệ thống lái tại cánh, đuôi), nhờ vậy vẫn giữ được thăng bằng. Cụ cứ tưởng tượng có đứa đứng bên phải đẩy cụ sang trái, cụ cua sang phải thì xe vẫn đi thẳng thôi.Nếu vậy thì lực đẩy của cánh quạt sao có thể giúp máy bay cân bằng được hả cụ? Mỗi bên lắp một cái, một bên tẹo rồi mà bên còn lại vẫn chạy tiếp thì em tưởng máy bay nó quay mòng mòng luôn ý chứ. Cụ giải thích giúp.
Cụ ngaydoclap không xem uôn cúp à? Máu me vụ máy bay máy bò thế. Chả bù cho em, đang phải xem uôn cúp qua livescoreNghe Cụ Evka giảng em bắt đầu thung thủng ra một tí rồi đới
Em vẫn đang xem uôn cúp ở văn phòng bằng livescore.com đây này :'( Nhục như quả bóng ấy cụ ạCụ ngaydoclap không xem uôn cúp à? Máu me vụ máy bay máy bò thế. Chả bù cho em, đang phải xem uôn cúp qua livescore
Vâng, em cũng dự vậy, chắc bạn cụ ấy lái máy bay nhảy dù hoặc máy bay biểu diễn 1 động cơ cánh quạt.Em dự dư lày:
1. Bạn của bác không phải là phi công. Nếu là phi công thì chuyên lái máy bay bà già hoặc máy bay mô hình.
Máy bay chiến đấu có thể bay với vận tốc 3M (M là vận tốc âm thanh) hoặc hơn. Tính rẻ ra 1M tầm 960km/h. Mới có 1038 km/h mà đã vãi lái ra rồi thì gọi gì là phi công lái máy bay chiến đấu nữa . Kiểu như Su ma khơ vãi lái khi lái Mà tịt ấy
2. Vận tốc bác Longvh chụp được là ground speed, là vận tốc của máy bay so với mặt đất, đưa lên cho hành khách xem đỡ buồn ngủ. Với máy bay, quan trọng hơn là vận tốc của máy bay so với không khí xung quanh. Đây mới là đại lượng quan trọng ảnh hưởng tới máy bay. Máy bay chở khách luôn luôn bay dưới âm, tức vận tốc luôn nhỏ hơn vận tốc âm thanh. Nôm na vận tốc âm thanh phụ thuộc vào nhiệt độ, mật độ môi trường. Vận tốc máy bay so với không khí có thể nhỏ hơn đại lượng vận tốc máy bay so với mặt đất. Chẳng hạn trong trường hợp bay ngược với chiều quay của Trái đất chẳng hạn, vận tốc so với mặt đất sẽ tăng lên rất nhiều. "Phi công" bạn bác có thể đã nhầm lẫn 2 khái niệm này, nghĩ 1038km/h đã là tởm lắm rồi, thực ra vẫn dưới âm cả thôi, muỗi. Bay trên âm mới sợ
Theo em hiểu thì trái đất quay và khí quyển cũng quay theo, làm sao mà có chuyện bay ngược hay xuôi chiều quay mà sẽ nhanh chậm hơn nhỉ. Nếu như vậy, chỉ cần bay lơ lửng trên không rồi đợi trái đất quay đến Mỹ thì ta xuống, vừa tiện vừa an toàn, mất có 12 tiếng.Em dự dư lày:
Chẳng hạn trong trường hợp bay ngược với chiều quay của Trái đất chẳng hạn, vận tốc so với mặt đất sẽ tăng lên rất nhiều. "Phi công" bạn bác có thể đã nhầm lẫn 2 khái niệm này, nghĩ 1038km/h đã là tởm lắm rồi, thực ra vẫn dưới âm cả thôi, muỗi. Bay trên âm mới sợ
en chỉ cần nhẩy lên khỏi mặt đất cho trái đất quay độ vài chục lần là sang được ..Cu Ba làm gì phải đi máy bay!Theo em hiểu thì trái đất quay và khí quyển cũng quay theo, làm sao mà có chuyện bay ngược hay xuôi chiều quay mà sẽ nhanh chậm hơn nhỉ. Nếu như vậy, chỉ cần bay lơ lửng trên không rồi đợi trái đất quay đến Mỹ thì ta xuống, vừa tiện vừa an toàn, mất có 12 tiếng.
Nếu mà khí quyển không quay cùng trái đất thì trên mặt đất lúc nào cũng là gió bão, hướng gió từ tây sang đông, và còn nhiều hiện tượng nữa...
Hôm nay em vừa được đi máy bay, em nhìn thấy cái xe chở mấy thùng hàng để cho vào bụng cái máy bay có bánh trước rất đặc biệt, bánh trước có 1 bánh và khá to, các bánh sau thì bé li ti, hay thật, nhìn như xe 1 bánh.