Anh em yêu thớt này ơi. Nhà em muốn thực hiện cái này có được không ạ? Các cụ/mợ xem làm 1 buổi toàn chém về máy bay nà).
Động cơ được thiết kế vậy rồi, mưa bão vẫn OK, dưới áp suất và nhiệt độ cao sau các tầng máy nén, không khí đi vào buồng đốt chỉ là mang nhiều hơi nước thôi, không có giọt nước nào đâu.
Các bác chạy ô tô cũng vậy, đâu phải trời nồm là xe công suất yếu đi đâu. Lúc đó mặc dù lọc khí có đọng nước thì khí nạp vào buồng đốt chỉ mang hơi ẩm nhiều thôi, chứ để nước chảy thành dòng vào xylanh là... thủy kích.
@ Bác Chim: hôm nào bác hú mấy anh em trong ngành làm cái off đi nhẩy (b)