Ah. Tức là cái MLW cũng không strickly lắm cụ nhể, emergency thì vẫn chấp nhận. Tại cũng có một trường hợp tai nạn (e k nhớ rõ năm lắm), pilot đã declared panpan-panpan-panpan và tiếp cận được sân bay. Nhưng do cố gắng để dump fuel giảm tải trọng khi hạ cánh và đã crashed ngay sau đó khi đang dump fuel. Quyết định của phi công trong những lúc này phải là vô cùng quan trọng.
Btw, cụ cho em hỏi thêm phát về cất cánh. Máy bay tăng tốc, đạt 80knot, V1 roài đến Vr thì bác tài phụ hô "rotate" để bác tài chính kéo stick chỉnh elevator. Câu hỏi của em là ở đây sao họ dùng từ rotate bác, mà không phải từ nào khác như lift up,.....Hay rotate nó gắn với rotation của elevator?