Hàng của Thunder Tiger
1/6 này cháu ra NBA đi TSN, cụ nào làm ở đấy cho cháu đi chơi tẹo
1/6 này cháu ra NBA đi TSN, cụ nào làm ở đấy cho cháu đi chơi tẹo
Chỉnh sửa cuối:
Khi làm 1 flight plan có plan cho destination và plan cho alternate. Khi bắt buộc phải divert thì atc sẽ cho bác 1 heading để vào airway hoặc cho bác đến 1 điểm rồi theo flight plan routeCác cụ cho cháu hỏi , khi sân bay đến có thời tiết xấu, phải đến Alternal airport thì các cụ theo ATC Direct hay là thế nào ạ ?
Vn airline a330 mới có cắm điện ở ghế hạng business cụ ạ. Các e tiếp viên nói thế vì sợ cụ để máy tính trong toilet có thể bị rơi hoặc flying without wingsBác fishbed4 đi tận Bắc Mỹ nên mới có, chứ em thấy cả ghế hạng J của VN, cũng chẳng có đâu, ngoại trừ toilet ra(cái này tầu hỏa SE cũng có). Còn ẻm CA nói vậy chắc đang vào vùng thời tiết, nên tâm sinh lý không ổn định, bác đừng ngợi nhiều
Đi A332 phê lắm, kể cả của VNA lẫn các hãng khác. Kụ nào yếu tim đừng đi..Thú thực là em chưa bao giờ được bay trên Airbus A332 sau này của nhà mình. Nhưng dù sao em vẫn thích bay B777 nhất. Nhớ có lần đặt vé, cố tình chọn chuyến đi A332 thử xem sao nhưng cuối cùng lại upconfig lên B772.
Hôm nay em bay 1509 vào DAD bằng A332, gấu bảo sao ...xóc thế. Có 1 mụ ngồi cạnh cứ hì hục nhét cái vali kéo xách tay vào overhead compartment ở giữa, nhét mấy phát không được cứ tưởng mắc gì bên trong, em trông thấy bảo mang sang phía đối diện thì okieĐi A332 phê lắm, kể cả của VNA lẫn các hãng khác. Kụ nào yếu tim đừng đi..
Mình chỉ có tàu mới... sơn lại thôi ạ, còn bác đi hạng C thì tàu cũng mới... được reconfig nên thẳng cẳng được thôi.VNA đợt này có mấy con 777 mới cứng sướng quá các bác ạ. Em lại tình cờ được bay C, trải giường ra nằm thư giã phết.
Ngày xưa em hay đi chụp máy bay đồ chơi nên có cái này gửi các kụ.
Cái chữ ký của chú thiếu số 1?Chơi món này cần có 2 điều kiện: tiền và đam mê. Thiếu 1 trong 2 điều kiện trên không thể chơi lâu dài được. Trước em cũng có 1 con cánh bằng chạy động cơ xăng. Sau 1 lần hạ cánh không thành công đành vứt xó vì không có thời gian + sửa mất nhiều xiền + đam mê đã giảm. Từ đó đến h vẫn chưa có khi nào bay lại được, haizzz
Rồi thì sẽ không có cơ hội bay DAD bằng 330 và 777 nữa, sẽ down xuống 321/320 hết.Hôm nay em bay 1509 vào DAD bằng A332, gấu bảo sao ...xóc thế. Có 1 mụ ngồi cạnh cứ hì hục nhét cái vali kéo xách tay vào overhead compartment ở giữa, nhét mấy phát không được cứ tưởng mắc gì bên trong, em trông thấy bảo mang sang phía đối diện thì okie
Thế ạ? Nhưng xét về mặt chiến lược xây dựng đường bay thì em ủng hộ. Vì bay những chặng ấy thì không cần (không nên?) "dùng dao mổ trâu để giết gà". Chặng đấy cứ 2 thằng kia vừa kinh tế, vừa hợp lýRồi thì sẽ không có cơ hội bay DAD bằng 330 và 777 nữa, sẽ down xuống 321/320 hết.
Chả sao cả, đảm bảo hiệu quả thôi.Sao thế nhỉ
thỉnh thoảng "nhà" có việc (thi Pháo Hoa quốc tế chẳng hạn) thì vẫn phải mang quả "dao mổ trâu" ra mà chiến đấu cụ ahThế ạ? Nhưng xét về mặt chiến lược xây dựng đường bay thì em ủng hộ. Vì bay những chặng ấy thì không cần (không nên?) "dùng dao mổ trâu để giết gà". Chặng đấy cứ 2 thằng kia vừa kinh tế, vừa hợp lý
Nhầm là nhầm thế nào, em chép nguyên xi từ cái bia chủ quyền ra mà lịCái chữ ký của chú thiếu số 1?