Em mới mua được ống Tokina mắt cá 10-17mm anh ạ.
Tối nay rảnh sẽ làm 1 tấm TWR NBA mới lung linh đèn.Cái này là tower cũ đúng ko cụ. Cái tower mới bây h thấy đẹp nhỉ. Buổi tối nhìn hay phết.
Bữa nào sắm máy rồi đổi ống nhá..Em mới mua được ống Tokina mắt cá 10-17mm anh ạ.
nhưng ống mới có vẻ hơi ...bẩn..e khuyên Bác nên ....lau rửa đi(b)Em mới mua được ống Tokina mắt cá 10-17mm anh ạ.
Khéo Kụ lại bị ATC cho nghẻo củ tỏi như năm ngoái ý chứ..!Thế mai anh sang bên này "giao họp" sáng hay chiều để em còn bố trí nào muốn trả thù ku Avi007 anh cứ bảo em em sắp đi củ hành ATC khắp VN đây
vẹo như thế để khi nổ động cơ số 1 nó k bị lệch phải k cụ, em đoán mò thế (?!)Tối nay rảnh sẽ làm 1 tấm TWR NBA mới lung linh đèn.
Nhân tiện các bác cho em hỏi sao mấy cái rudder vẹo phải khi tắt máy nhỉ?
Các rudder này hoạt động đc là nhờ hệ thống thủy lực. Khi tắt máy hệ thống thủy lực ko hoạt động, rudder đc thả tự do, gió thổi bên nào sẽ lệch bên đấy các bác ạNhân tiện các bác cho em hỏi sao mấy cái rudder vẹo phải khi tắt máy nhỉ?
Cái này lại ngược với con 4 bánh còi nhà e nhỉ, vô lăng khi tắt máy thì..cứng ngắc, khi nổ máy thì lại..mềm oặtCác rudder này hoạt động đc là nhờ hệ thống thủy lực. Khi tắt máy hệ thống thủy lực ko hoạt động, rudder đc thả tự do, gió thổi bên nào sẽ lệch bên đấy các bác ạ
Kụ Ếch xem lại ợ..!Các rudder này hoạt động đc là nhờ hệ thống thủy lực. Khi tắt máy hệ thống thủy lực ko hoạt động, rudder đc thả tự do, gió thổi bên nào sẽ lệch bên đấy các bác ạ
Ko phải cụ ơi, gió lớn thi mới chuyển đc cụ ạ, chứ ko phải gio nào cũng thế đâu, cụ xem nó to thế cơ mà ko hề nhẹ tí nàoCái này lại ngược với con 4 bánh còi nhà e nhỉ, vô lăng khi tắt máy thì..cứng ngắc, khi nổ máy thì lại..mềm oặt
Mà e thấy nếu như thế thì nhà thiết kế tàu bay cũng ko đc ..hay lắm nhỉ, nhiều khi gió thay đổi,nhất là khi mưa giông,gió đổi chiều liên tục,thế thì cái Rắt Đơ kia cũng..vặn vẹo liên tục à,theo thuật ngữ 4 bánh của e thì nhanh bị..dơ lắm
Cụ để ý cái hướng gió, Nội Bài thì toàn dùng đg băng 11, TSN toàn 25, nên cụ thấy thế là đúngKụ Ếch xem lại ợ..!
Nhà cháu thấy rudder luôn lệch phải khi tắt máy trong sân đỗ bất kể hướng gió đấy ợ...!
Ko phải cụ ơi, gió lớn thi mới chuyển đc cụ ạ, chứ ko phải gio nào cũng thế đâu, cụ xem nó to thế cơ mà ko hề nhẹ tí nào
Bác cùng nghiên cứu lại nhéCụ để ý cái hướng gió, Nội Bài thì toàn dùng đg băng 11, TSN toàn 25, nên cụ thấy thế là đúng
Nhà cháu ko nói đến hướng gió khi cất cánh. Cáu nhà cháu thấy là tại NB các tàu bay khi đỗ, tắt máy, nhưng rudder luôn lệch phải ợ...Cụ để ý cái hướng gió, Nội Bài thì toàn dùng đg băng 11, TSN toàn 25, nên cụ thấy thế là đúng
Em không ở NBA chiều nay, nhưng em nhớ có đọc đâu đó có cái vụ cái Rudder khi không có thủy lực thì có thể tự chuyển dịch theo hướng gió, hình như trong Ramp Safety, giống cái vụ tránh xa cánh khi thử Flap gì gì đấy em không chắc lắm ợChiều nay e ko kịp chụp ảnh, chiều nay Nội Bài dùng đầu 29, con 777 của VNairline số đăng kí vn147 đỗ tại bãi số 1 rudder nó nghẹo trái, lúc đấy e ngồi ô tô đi qua ko kịp chup, bác nào chiều nay trực xem có đúng ko