- Biển số
- OF-47779
- Ngày cấp bằng
- 1/10/09
- Số km
- 523
- Động cơ
- 464,440 Mã lực
Giảm tốc độ bằng cách dùng lực đẩy ngược em nghĩ là 1 trong những biện pháp phổ biến nhất mà các loại máy bay phản lực chở khách hiện đại dùng.
Cũng không có gì phức tạp đâu các cụ ạ. Cả ống phụt không quay ngược lại mà chỉ là 1 phần vỏ của động cơ tách ra hứng luồng phản lực và hướng nó về phía trước, ngược với chiều chuyển động của máy bay. Dư lày:
Hoặc dư lày
Em lần mò thêm thì có phanh bánh xe máy bay thật các cụ ạ :102: Có nhiều kiểu khác nhau, má phanh chịu được nhiệt ma sát lên tới 1000C. Có ABS không thì em chệu :77:
Em dự là đầu tiên sẽ giảm tốc độ máy bay đến 1 mức nào đó bằng lực đẩy ngược, sau đó sẽ phanh bánh xe. Hoặc kết hợp cả 2. Thực hư thế lào hả các cụ?(b)
Cũng không có gì phức tạp đâu các cụ ạ. Cả ống phụt không quay ngược lại mà chỉ là 1 phần vỏ của động cơ tách ra hứng luồng phản lực và hướng nó về phía trước, ngược với chiều chuyển động của máy bay. Dư lày:
Hoặc dư lày
Em lần mò thêm thì có phanh bánh xe máy bay thật các cụ ạ :102: Có nhiều kiểu khác nhau, má phanh chịu được nhiệt ma sát lên tới 1000C. Có ABS không thì em chệu :77:
Em dự là đầu tiên sẽ giảm tốc độ máy bay đến 1 mức nào đó bằng lực đẩy ngược, sau đó sẽ phanh bánh xe. Hoặc kết hợp cả 2. Thực hư thế lào hả các cụ?(b)