- Biển số
- OF-53557
- Ngày cấp bằng
- 24/12/09
- Số km
- 37,407
- Động cơ
- 667,041 Mã lực
Vậy đòing chí bộ trưởng lại muốn chúng ta về đi cày với trâu à?
Em đã đc thưởng thức món đường sắt HN - LC òi. Tầu Victoria khoang ốp gỗ hẳn hoi nhé. Em là iem cứ cạch đến giàbĐường sắt thì có đoạn Hà Nội Lào Cai có một loạt hãng nó nhẩy vào toa tầu đẹp lắm. Từ ngày có đường cao tốc thấy bảo lại há mồm ra rồi. Ngày xưa kênh kiệu lắm, có lúc cao điểm mua vé khó phết. Khoang 4 người, đẹp, sạch, an toàn nhưng giá đắt ra phết. Em nghĩ nếu đầu tư kiểu đấy cho tuyến HN-TPHCM vẫn ok. Không hiểu sao chúng nó không làm. Thực tế vẫn có những người thích đi tàu hơn đi máy bay.
Tết đc nghỉ có 7 ngày đi tàu mất 4 ngày,mua vé khó khăn ăn uống dở tệ liệu các cụ có chọn không ạ.Riêng phần đường sắt : bẩn, giá thành ko rẻ, đi lại lâu.
Các cụ có thích thế không : Bắc nam 48h không khác gì đi tù. Ra vào thường zuyên các cụ có chọn kiểu đi tù này không?
Khú khú. Nó chỉ ép thịt được đám bình rân kinh tế. Cả năm mới có 1 dịp. Rả mồn ra như cái bồn cầu.Tết đc nghỉ có 7 ngày đi tàu mất 4 ngày,mua vé khó khăn ăn uống dở tệ liệu các cụ có chọn không ạ.
Số liệu nhầm nhọt sang trồng trọt thế nào chứ nhỉ?ố ồ, TSN lên 42 chuyến/giờ rồi ah. Ngày em còn bé, đọc cái tiểu thuyết Phi trường của Mẽo, cả cuốn tiểu thuyết nói về hoạt động 2 tiếng đồng hồ của cái sân bay (hình như là Kennedy) bận rộn nhất thế giới với tần suất 1-2 phút/chuyến cất hạ cánh.
KLQ nhưng mà chơi cái kiểu giá rẻ nhiều quá dẫn đến đội trả tiền giá cao bị ảnh hưởng (chậm chuyến, tắc đường hàng không ...) thì cũng không fair lắm.
xe giường nằm êm hơn nhiều so với khoang giường nằm tàu hỏa chứ cụ. Nhưng em thấy đi tàu cảm giác an toàn hơn, nằm thoải mái hơnVậy chắc tại cụ quen đi máy bay hoặc ô tô riêng, chứ đi xe khách thì cũng ồn ào khủng khiếp.
Có phải ai cũng làm văn phòng đâu cụ. Dân lao động, kinh doanh tự do họ nghỉ cả tháng. Cụ chê tàu thì oto còn tệ hơn ah. Ngày Tết về bị chèn cứng, trong khi tàu ai ngồi chỗ đấy, thoải mải. Đi tàu cũng an toàn, đúng giờ hơn.Tết đc nghỉ có 7 ngày đi tàu mất 4 ngày,mua vé khó khăn ăn uống dở tệ liệu các cụ có chọn không ạ.
Cái này là lãnh đạo kể cho cụ nghe chứ gìCó một nghịch lý thế này, nhiều người bảo:
- Lãnh đạo là thằng ngu -
Người ta hỏi lại:
- Nó ngu sao nó lại được làm lãnh đạo?
Trả lời:
- Vì nó lắm tiền chạy chức và lại biết nịnh sếp rất lọt tai.
Người ta hỏi tiếp:
- Tại sao nó ngu mà lại nhiều tiền? Sao nó ít học mà nịnh lại hay?
Trả lời:
- ...
Cụ nào thông thái mách cháu cái
Máy bay quốc tế, vận tải, trực thăng quân sự....Số liệu nhầm nhọt sang trồng trọt thế nào chứ nhỉ?
Đông nhất là SGN - HAN cũng chưa được 100 chuyến/ngày thì lấy đâu ra con số 42 chuyến/giờ?
Không có chuyện đó đâu cụ ạ! Qui định về ANATHK là cực kỳ chặt chẽ, các hãng ko dám làm bậy đâu. Bị phát hiện ra thì dù chưa xảy ra sự cố cũng sẽ mất một đống tiền đấy: dừng bay, tăng phí BH, ...Tăng chuyến thường xuyên thì an toàn hàng không cũng hạn chế hơn vì thời gian bảo dưỡng "có thể " bị rút ngắn,công đoạn bảo dưỡng có thể rút bớt,thời gian nghỉ ngơi của đoàn bay không đầy đủ...vv
Đâu, là cháu băn khoăn thôi đấy, cháu thì cũng nông dân, nên nhiều lúc thấy lãnh đạo kiểu này cháu tức, nhưng tức một lúc cháu lại chuyển sang ghen tỵ. Thế mới đau.Cái này là lãnh đạo kể cho cụ nghe chứ gì