- Biển số
- OF-32555
- Ngày cấp bằng
- 29/3/09
- Số km
- 5,601
- Động cơ
- 524,408 Mã lực
Chuẩn luôn ! Nghành đường sắt lên ngay và luôn tạc tượng cho cụ lãnh đạo này
Như vậy là kiểu "chơi n.gu lấy tiếng", phỏng cụ?Cụ này lên trầm quá nên phát biểu tí cho mọi người biết thôi mờ. Cụ này có 2 ông anh làm cũng to to, 1 ông mới tèo khoảng 2 tháng nay.
Bẩn thì đúng là có, còn ồn thì em thấy cũng không ồn lắm khi ngồi toa kín máy lạnh.Khi nào đường sắt mà đi HN-SG trong ngày tầm 10 tiếng đổ lại thì mới mong cạnh tranh đc, tàu thì bẩn đi cứ kêu ầm ầm, e đi 1 chuyến mà tởn đến già
ĐẶC THÙ CỦA 2 NGÀNH NÀY KHÁC NHAU MÀ CỤ.Nói như cụ thì dân chúng em đổ sang đi tàu nhiều cũng dẫn đến tình trạng quá tải. Nhân lực, vật lực ngành đường sắt không đủ để duy tu bảo dưỡng tàu hỏa đâu ạ.
Đường sắt thì có đoạn Hà Nội Lào Cai có một loạt hãng nó nhẩy vào toa tầu đẹp lắm. Từ ngày có đường cao tốc thấy bảo lại há mồm ra rồi. Ngày xưa kênh kiệu lắm, có lúc cao điểm mua vé khó phết. Khoang 4 người, đẹp, sạch, an toàn nhưng giá đắt ra phết. Em nghĩ nếu đầu tư kiểu đấy cho tuyến HN-TPHCM vẫn ok. Không hiểu sao chúng nó không làm. Thực tế vẫn có những người thích đi tàu hơn đi máy bay.Riêng phần đường sắt : bẩn, giá thành ko rẻ, đi lại lâu.
Các cụ có thích thế không : Bắc nam 48h không khác gì đi tù. Ra vào thường zuyên các cụ có chọn kiểu đi tù này không?
May quá, cụ không làm bộ trưởng! Em cũng mong còm của cụ không đến tai chúng nó!Sao không giảm cả máy bay và tầu hỏa để
... thu phí BOT nhỉ
Em nằm luôn khoang kín máy lạnh đây, ồn ko tài nào ngủ nổi.Bẩn thì đúng là có, còn ồn thì em thấy cũng không ồn lắm khi ngồi toa kín máy lạnh.
Trên lý thuyết là vậy.Thằng nào yếu kém, cho nó phá sản rồi cổ phần lại, chứ cứu nó mãi, nó lại nổ to hơn.
Thay đổi để phù hợp với tiến bộ xã hội mới là điều cần bàn.