[Funland] Máy bay Vietjet gặp nạn mới được Airbus bàn giao có 2 tuần

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
14,463
Động cơ
523,681 Mã lực
Thực ra còn chưa biết rơi bánh thời điểm nào mà cụ. Đáp máy bay ko đúng kĩ thuật, dồn toàn bộ trọng lực lên càng trước bị quá tải gãy bánh là bình thường. Còn nếu rơi
trên trời thì chịu
Trước khi VTV báo thời người ta đã kháo có 1 lốp rơi cmn ở ngoài cánh đồng.
Vậy mợ lý giải ra sao ??????????
Ke ke :)) :)) :)) :)) :)) :))
 

Lâm Sài

Xe điện
Biển số
OF-430025
Ngày cấp bằng
15/6/16
Số km
2,384
Động cơ
239,002 Mã lực
Tuổi
48
Không có chiếc bán tải nào ở sân bay nhỉ
 

dungcivic

Xe tăng
Biển số
OF-27150
Ngày cấp bằng
9/1/09
Số km
1,308
Động cơ
504,171 Mã lực
Thực ra chưa rõ thực hư, vì sân bay cũng gần cánh đồng. Tốc độ cao thế văng bánh ra thì nó bay xa phải biết. Chứ cụ bảo mở càng ra đã rơi lốp xuống cánh đồng thì quá phim hài
Trước khi VTV báo thời người ta đã kháo có 1 lốp rơi cmn ở ngoài cánh đồng.
Vậy mợ lý giải ra sao ??????????
Ke ke :)) :)) :)) :)) :)) :))
 

Đá Ốp Lát

Xe điện
Biển số
OF-374233
Ngày cấp bằng
18/7/15
Số km
2,110
Động cơ
267,707 Mã lực
Nơi ở
Hoàng Mai Hà Nội
Cục hàng không đã kết luận loại trừ yếu tố lỗi kỹ thuật của máy bay còn gì. Giờ xem lỗi con người ở khâu nào thôi.
 

wild nature

Xe điện
Biển số
OF-448583
Ngày cấp bằng
26/8/16
Số km
2,240
Động cơ
228,024 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Hiện nay cụ Trung đã chém là do
1/ Có thể do bảo dưỡng sai (tổ bay vô tội)
2/ Đội bay hạ cánh sai: tiếp đất 3 chân cùng nhau hoặc chân trc xuống trước. Nguyên tắc chân sau xuống trc mới đúng
 

mihkun

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-173291
Ngày cấp bằng
23/12/12
Số km
1,928
Động cơ
367,826 Mã lực
Thực ra chưa rõ thực hư, vì sân bay cũng gần cánh đồng. Tốc độ cao thế văng bánh ra thì nó bay xa phải biết. Chứ cụ bảo mở càng ra đã rơi lốp xuống cánh đồng thì quá phim hài
Cụ ơi, nếu mới hạ càng lốp đã văng ra thì nó phải văng xa hơn là văng sau khi chạm đường băng chứ?
 

z0z0z0

Xe điện
Biển số
OF-84906
Ngày cấp bằng
11/2/11
Số km
2,866
Động cơ
428,401 Mã lực
Dạ em đây
Lúc săp hạ cánh thiết bị hạ càng báo lỗi, cơ trưởng bảo tiếp viên trưởng cho người kiểm tra. Theo lệnh tiếp viên khoang đầu thò cổ nhìn xuống và báo cáo không nhìn thấy bánh. Cơ trưởng cho báo động khoang hành khách yêu cầu mọi người ngồi yên thắt dây an toàn, mặt úp vào đầu gối, đồng thời yêu cầu tiếp viên chọn ra 20 khách khoẻ mạnh, nhanh nhẹn và có trọng lượng cơ thể tương đối để làm nhiệm vụ cân tải máy bay khi hạ. Khi tiếp đất máy bay hơi chúc mũi, tiếp viên hô 20 ông kia chạy ra đằng sau lập tức máy bay nhấc đầu lên, cứ chạy đi chạy lại như vậy đến lúc dừng.
Lúc đó suýt nữa em cũng được chọn làm nhiệm vụ cân tải tuy nhiên lúc đó đang loay hoay đóng bỉm nên tiếp viên bỏ qua.
:)) :)) :)) cuối cùng bỉm cụ có bị ướt không ợ?
 

thichlexus

Xe điện
Biển số
OF-20947
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
3,472
Động cơ
537,701 Mã lực
Nơi ở
Quán bia hơi
Sao trong thiết kế ko gia cố cái càng trước để phòng trường hợp đáp càng trước nhỉ, có đáng mấy chi phí đâu.
 

longknu

Xe buýt
Biển số
OF-12639
Ngày cấp bằng
13/1/08
Số km
774
Động cơ
530,101 Mã lực
Hiện nay cụ Trung đã chém là do
1/ Có thể do bảo dưỡng sai (tổ bay vô tội)
2/ Đội bay hạ cánh sai: tiếp đất 3 chân cùng nhau hoặc chân trc xuống trước. Nguyên tắc chân sau xuống trc mới đúng
Em thấy cụ chuẩn em nghĩ do phi công tiếp đất sai.
 

Kiliman

Xe tải
Biển số
OF-586950
Ngày cấp bằng
26/8/18
Số km
229
Động cơ
137,180 Mã lực
Em cũng nghĩ do pilot thì phải
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,350
Động cơ
536,178 Mã lực
Em đồ là tổ bay cũng ếch biết đã rơi mất bánh, nếu biết thì mặt đất phải rùm beng cứu thương cứu hỏa phun bọn trắng phớ đường băng.
Đang hạ cánh trên đường lăn thì rơi bánh,lúc ấy có biết thì cũng chẳng là gì được nữa.
 

Race Dead

Xe điện
Biển số
OF-313983
Ngày cấp bằng
31/3/14
Số km
4,418
Động cơ
341,877 Mã lực
Trước cũng có vụ rơi mất 1 trong 2 lốp trước của MB rồi mà , tìm mãi mới thấy .
 

ina

Xe điện
Biển số
OF-4777
Ngày cấp bằng
16/5/07
Số km
2,202
Động cơ
1,072,168 Mã lực
Nơi ở
Thanh Xuân
Hiện nay cụ Trung đã chém là do
1/ Có thể do bảo dưỡng sai (tổ bay vô tội)
2/ Đội bay hạ cánh sai: tiếp đất 3 chân cùng nhau hoặc chân trc xuống trước. Nguyên tắc chân sau xuống trc mới đúng
Hãng phán đoán lỗi tiếp đất rồi mà cụ. Cụ PC này chắc quen lái MB bên trời đất. :))
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,350
Động cơ
536,178 Mã lực
Hiện nay cụ Trung đã chém là do
1/ Có thể do bảo dưỡng sai (tổ bay vô tội)
2/ Đội bay hạ cánh sai: tiếp đất 3 chân cùng nhau hoặc chân trc xuống trước. Nguyên tắc chân sau xuống trc mới đúng
Vậy nên em kết luận phi công không có lỗi,đội kiểm trackyx thuật cũng không có lỗi.lỗi là do tiếp viên sắp xếp người ở khoang vip đông quá nên tàu bay bị nặng đằng trước,dẫn đến máy bay hạ cánh ,càng trước tiếp đất trước,trọng lực dồn hết váo càng trước gây mất trọng tâm dẫ đén rơi bánh ra ngoài.hết.
 

boyboy1990

Xe điện
Biển số
OF-126857
Ngày cấp bằng
6/1/12
Số km
2,655
Động cơ
405,753 Mã lực
Đang hạ cánh trên đường lăn thì rơi bánh,lúc ấy có biết thì cũng chẳng là gì được nữa.
Ko phải cụ ạ, thấy bảo bánh rơi bên ngoài sân bay, mới tìm thấy 1 chiếc thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top