[Funland] Máy bay Vietjet gặp nạn mới được Airbus bàn giao có 2 tuần

4banhxequay

Xe điện
Biển số
OF-66588
Ngày cấp bằng
18/6/10
Số km
3,863
Động cơ
471,277 Mã lực
Tàu bay sợ nhất là mới nhận. Gồm mua mới và mới từ xưởng sửa chữa ra
 

.Chuối.

Xe tăng
Biển số
OF-474868
Ngày cấp bằng
4/12/16
Số km
1,709
Động cơ
205,584 Mã lực
Nơi ở
Bụi chuối
Cụ nói ngược à? Phi công và tiếp viên VJ xử lý quá chuẩn, hành khách an toàn, còn đầu tư con ngưòi với phát triển quá nóng gì nữa?

Con máy bay này mới tinh có vấn đề gì là việc của hãng chứ? Không chửi Airbus lại đi chê VJ? Hay bệnh sợ Tây là có thật?
Mk! Tàu bay còn đang chạy rốt đa mà gặp sự cố nghiêm trọng như này thì phải nọc cổ thằng đóng tàu ra mà phệt, kiểm tra bảo dưỡng thông thường thì phát hiện thế đóe nào được mà đi chửi thằng vận hành:(.
 

Phongtran570

Xe tải
Biển số
OF-560850
Ngày cấp bằng
26/3/18
Số km
454
Động cơ
162,559 Mã lực
Tuổi
53
Nơi ở
Hà Nội
Có cụ nào nhà mình trên chuyến bay ấy khong nhỉ tường thuật cho ae
 

getzbac

Xe tăng
Biển số
OF-30563
Ngày cấp bằng
5/3/09
Số km
1,237
Động cơ
493,548 Mã lực
Có cụ nào nhà mình trên chuyến bay ấy khong nhỉ tường thuật cho ae
Dạ em đây
Lúc săp hạ cánh thiết bị hạ càng báo lỗi, cơ trưởng bảo tiếp viên trưởng cho người kiểm tra. Theo lệnh tiếp viên khoang đầu thò cổ nhìn xuống và báo cáo không nhìn thấy bánh. Cơ trưởng cho báo động khoang hành khách yêu cầu mọi người ngồi yên thắt dây an toàn, mặt úp vào đầu gối, đồng thời yêu cầu tiếp viên chọn ra 20 khách khoẻ mạnh, nhanh nhẹn và có trọng lượng cơ thể tương đối để làm nhiệm vụ cân tải máy bay khi hạ. Khi tiếp đất máy bay hơi chúc mũi, tiếp viên hô 20 ông kia chạy ra đằng sau lập tức máy bay nhấc đầu lên, cứ chạy đi chạy lại như vậy đến lúc dừng.
Lúc đó suýt nữa em cũng được chọn làm nhiệm vụ cân tải tuy nhiên lúc đó đang loay hoay đóng bỉm nên tiếp viên bỏ qua.
 

Chuẩn trai Nam

Xe tăng
Biển số
OF-419180
Ngày cấp bằng
26/4/16
Số km
1,567
Động cơ
236,055 Mã lực
Tuổi
40
Nơi ở
Hà Nội
Dạ em đây
Lúc săp hạ cánh thiết bị hạ càng báo lỗi, cơ trưởng bảo tiếp viên trưởng cho người kiểm tra. Theo lệnh tiếp viên khoang đầu thò cổ nhìn xuống và báo cáo không nhìn thấy bánh. Cơ trưởng cho báo động khoang hành khách yêu cầu mọi người ngồi yên thắt dây an toàn, mặt úp vào đầu gối, đồng thời yêu cầu tiếp viên chọn ra 20 khách khoẻ mạnh, nhanh nhẹn và có trọng lượng cơ thể tương đối để làm nhiệm vụ cân tải máy bay khi hạ. Khi tiếp đất máy bay hơi chúc mũi, tiếp viên hô 20 ông kia chạy ra đằng sau lập tức máy bay nhấc đầu lên, cứ chạy đi chạy lại như vậy đến lúc dừng.
Lúc đó suýt nữa em cũng được chọn làm nhiệm vụ cân tải tuy nhiên lúc đó đang loay hoay đóng bỉm nên tiếp viên bỏ qua.
Chúc mừng cụ chủ
Không sao là may rồi
 

drchimnon

Xe tăng
Biển số
OF-386083
Ngày cấp bằng
8/10/15
Số km
1,099
Động cơ
247,468 Mã lực
Các cụ quên máy bay của VNAiline rơi mất bánh ở cảng HP nhanh thế.
 

cụ nhớn

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-342002
Ngày cấp bằng
8/11/14
Số km
775
Động cơ
282,019 Mã lực
Cái này mà mb TQ lại có khối auto chửi.
 

phanthanh200

Xe tăng
Biển số
OF-454655
Ngày cấp bằng
20/9/16
Số km
1,319
Động cơ
1,266,680 Mã lực
Tuổi
51
Dạ em đây
Lúc săp hạ cánh thiết bị hạ càng báo lỗi, cơ trưởng bảo tiếp viên trưởng cho người kiểm tra. Theo lệnh tiếp viên khoang đầu thò cổ nhìn xuống và báo cáo không nhìn thấy bánh. Cơ trưởng cho báo động khoang hành khách yêu cầu mọi người ngồi yên thắt dây an toàn, mặt úp vào đầu gối, đồng thời yêu cầu tiếp viên chọn ra 20 khách khoẻ mạnh, nhanh nhẹn và có trọng lượng cơ thể tương đối để làm nhiệm vụ cân tải máy bay khi hạ. Khi tiếp đất máy bay hơi chúc mũi, tiếp viên hô 20 ông kia chạy ra đằng sau lập tức máy bay nhấc đầu lên, cứ chạy đi chạy lại như vậy đến lúc dừng.
Lúc đó suýt nữa em cũng được chọn làm nhiệm vụ cân tải tuy nhiên lúc đó đang loay hoay đóng bỉm nên tiếp viên bỏ qua.
Xử lý quá tốt, chứng tỏ là được huấn luyện kỹ.
 

GLC43

Xe buýt
Biển số
OF-413517
Ngày cấp bằng
30/3/16
Số km
997
Động cơ
232,836 Mã lực
Tuổi
44
Qua 2 vụ Lion và Viet jet đúc kết lại: máy bay mới nguy hiểm hơn máy bay cũ
 

matizvan2009

Xe ba gác
Biển số
OF-42690
Ngày cấp bằng
8/8/09
Số km
21,597
Động cơ
758,355 Mã lực
báo nói là lúc chạm đất vẫn còn bánh, chạm xong bánh nó giận cái mb nên rời đi không chào từ biệt
 

duytrong

Xe lăn
Biển số
OF-41559
Ngày cấp bằng
25/7/09
Số km
11,350
Động cơ
536,178 Mã lực
Nhiều cụ cứ lo các máy bay cũ chứ em thấy gần đây toàn máy bay mới tinh bị tai nạn. Như vụ ở indo, đêm qua là máy bay Vietjet.

"Được biết, chuyến bay VJ356 được thực hiện bởi máy bay Airbus 321 số đăng ký quốc tịch VN-A653, Vietjet mới tiếp nhận chiếc máy bay này từ nhà chế tạo Airbus và đưa vào khai thác thuơng mại từ ngày 15/11"

Phải chăng vì phát triển quá nóng nên các hãng nhỏ không đầu tư kịp về quy trình, trình độ con người, kiểm soát chất lượng ?!?
Thùy Link: https://m.dantri.com.vn/xa-hoi/tim-thay-mot-banh-may-bay-dong-cua-san-bay-dieu-tra-su-co-ha-canh-20181130093810856.htm

Thế này mà sắp anh bamboo bay thì sợ lắm
Con này nhập khẩu nguyên chiếc hay hàng nội địa trong nước hả cụ.
 

thichlexus

Xe điện
Biển số
OF-20947
Ngày cấp bằng
9/9/08
Số km
3,472
Động cơ
537,701 Mã lực
Nơi ở
Quán bia hơi
Airbus là hãng lớn mà làm ăn cũng chuối nhỉ, em nghĩ như cái ô tô mới mua thì cũng chạy cả năm mới phải bảo dưỡng lớn.
 

captured

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-45479
Ngày cấp bằng
4/9/09
Số km
2,294
Động cơ
485,470 Mã lực
Hạ cánh ko có bánh mà như vậy là thành anh hùng rồi còn gì
 

humer

Xe điện
Biển số
OF-4853
Ngày cấp bằng
19/5/07
Số km
4,060
Động cơ
587,922 Mã lực
Dạ em đây
Lúc săp hạ cánh thiết bị hạ càng báo lỗi, cơ trưởng bảo tiếp viên trưởng cho người kiểm tra. Theo lệnh tiếp viên khoang đầu thò cổ nhìn xuống và báo cáo không nhìn thấy bánh. Cơ trưởng cho báo động khoang hành khách yêu cầu mọi người ngồi yên thắt dây an toàn, mặt úp vào đầu gối, đồng thời yêu cầu tiếp viên chọn ra 20 khách khoẻ mạnh, nhanh nhẹn và có trọng lượng cơ thể tương đối để làm nhiệm vụ cân tải máy bay khi hạ. Khi tiếp đất máy bay hơi chúc mũi, tiếp viên hô 20 ông kia chạy ra đằng sau lập tức máy bay nhấc đầu lên, cứ chạy đi chạy lại như vậy đến lúc dừng.
Lúc đó suýt nữa em cũng được chọn làm nhiệm vụ cân tải tuy nhiên lúc đó đang loay hoay đóng bỉm nên tiếp viên bỏ qua.
chúc mừng cụ hạ cánh an toàn :) em giờ đi máy bay lúc cất, hạ cánh cũng căng thẳng phết, chắc do thần kinh và sợ :(
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top