- Biển số
- OF-66588
- Ngày cấp bằng
- 18/6/10
- Số km
- 3,863
- Động cơ
- 471,277 Mã lực
Tàu bay sợ nhất là mới nhận. Gồm mua mới và mới từ xưởng sửa chữa ra
Rớt bánh thế kia chả lẽ do con ngườiAirbus sẽ vào xác minh xem lỗi do thiết bị hay con người
Mk! Tàu bay còn đang chạy rốt đa mà gặp sự cố nghiêm trọng như này thì phải nọc cổ thằng đóng tàu ra mà phệt, kiểm tra bảo dưỡng thông thường thì phát hiện thế đóe nào được mà đi chửi thằng vận hành.Cụ nói ngược à? Phi công và tiếp viên VJ xử lý quá chuẩn, hành khách an toàn, còn đầu tư con ngưòi với phát triển quá nóng gì nữa?
Con máy bay này mới tinh có vấn đề gì là việc của hãng chứ? Không chửi Airbus lại đi chê VJ? Hay bệnh sợ Tây là có thật?
Dạ em đâyCó cụ nào nhà mình trên chuyến bay ấy khong nhỉ tường thuật cho ae
Chúc mừng cụ chủDạ em đây
Lúc săp hạ cánh thiết bị hạ càng báo lỗi, cơ trưởng bảo tiếp viên trưởng cho người kiểm tra. Theo lệnh tiếp viên khoang đầu thò cổ nhìn xuống và báo cáo không nhìn thấy bánh. Cơ trưởng cho báo động khoang hành khách yêu cầu mọi người ngồi yên thắt dây an toàn, mặt úp vào đầu gối, đồng thời yêu cầu tiếp viên chọn ra 20 khách khoẻ mạnh, nhanh nhẹn và có trọng lượng cơ thể tương đối để làm nhiệm vụ cân tải máy bay khi hạ. Khi tiếp đất máy bay hơi chúc mũi, tiếp viên hô 20 ông kia chạy ra đằng sau lập tức máy bay nhấc đầu lên, cứ chạy đi chạy lại như vậy đến lúc dừng.
Lúc đó suýt nữa em cũng được chọn làm nhiệm vụ cân tải tuy nhiên lúc đó đang loay hoay đóng bỉm nên tiếp viên bỏ qua.
Xử lý quá tốt, chứng tỏ là được huấn luyện kỹ.Dạ em đây
Lúc săp hạ cánh thiết bị hạ càng báo lỗi, cơ trưởng bảo tiếp viên trưởng cho người kiểm tra. Theo lệnh tiếp viên khoang đầu thò cổ nhìn xuống và báo cáo không nhìn thấy bánh. Cơ trưởng cho báo động khoang hành khách yêu cầu mọi người ngồi yên thắt dây an toàn, mặt úp vào đầu gối, đồng thời yêu cầu tiếp viên chọn ra 20 khách khoẻ mạnh, nhanh nhẹn và có trọng lượng cơ thể tương đối để làm nhiệm vụ cân tải máy bay khi hạ. Khi tiếp đất máy bay hơi chúc mũi, tiếp viên hô 20 ông kia chạy ra đằng sau lập tức máy bay nhấc đầu lên, cứ chạy đi chạy lại như vậy đến lúc dừng.
Lúc đó suýt nữa em cũng được chọn làm nhiệm vụ cân tải tuy nhiên lúc đó đang loay hoay đóng bỉm nên tiếp viên bỏ qua.
Con này nhập khẩu nguyên chiếc hay hàng nội địa trong nước hả cụ.Nhiều cụ cứ lo các máy bay cũ chứ em thấy gần đây toàn máy bay mới tinh bị tai nạn. Như vụ ở indo, đêm qua là máy bay Vietjet.
"Được biết, chuyến bay VJ356 được thực hiện bởi máy bay Airbus 321 số đăng ký quốc tịch VN-A653, Vietjet mới tiếp nhận chiếc máy bay này từ nhà chế tạo Airbus và đưa vào khai thác thuơng mại từ ngày 15/11"
Phải chăng vì phát triển quá nóng nên các hãng nhỏ không đầu tư kịp về quy trình, trình độ con người, kiểm soát chất lượng ?!?
Thùy Link: https://m.dantri.com.vn/xa-hoi/tim-thay-mot-banh-may-bay-dong-cua-san-bay-dieu-tra-su-co-ha-canh-20181130093810856.htm
Thế này mà sắp anh bamboo bay thì sợ lắm
Vụ này em không nhầm thì là vụ thứ hai,máy bay bị rơi bánh ở VN .hay đường băng xấu quá nhỉ.Rớt bánh thế kia chả lẽ do con người
Vẫn còn bảo hành,ko cần cuốn lên thế...Nhưng nói gì thì nói mất bánh như kia mà tổ lái hạ được cánh an toàn như này thì cũng siêu. Cho sang Hollywood đóng phim được đấy
cụ nghe thế mà cũng tin ah )). tiếp viên trưởng thò đầu kiểu gì à cụXử lý quá tốt, chứng tỏ là được huấn luyện kỹ.
Lổi do phi côngThôi nhé cụ.
lần sau cứ máy bay bà già mà cưỡi. Máy bay mới còn trẻ, bay thì khỏe nhưng hay phải nhảy dù lắm
Đọc giọng bình luận kia cũng hiểu là cùng Fun màcụ nghe thế mà cũng tin ah )). tiếp viên trưởng thò đầu kiểu gì à cụ
chúc mừng cụ hạ cánh an toàn em giờ đi máy bay lúc cất, hạ cánh cũng căng thẳng phết, chắc do thần kinh và sợDạ em đây
Lúc săp hạ cánh thiết bị hạ càng báo lỗi, cơ trưởng bảo tiếp viên trưởng cho người kiểm tra. Theo lệnh tiếp viên khoang đầu thò cổ nhìn xuống và báo cáo không nhìn thấy bánh. Cơ trưởng cho báo động khoang hành khách yêu cầu mọi người ngồi yên thắt dây an toàn, mặt úp vào đầu gối, đồng thời yêu cầu tiếp viên chọn ra 20 khách khoẻ mạnh, nhanh nhẹn và có trọng lượng cơ thể tương đối để làm nhiệm vụ cân tải máy bay khi hạ. Khi tiếp đất máy bay hơi chúc mũi, tiếp viên hô 20 ông kia chạy ra đằng sau lập tức máy bay nhấc đầu lên, cứ chạy đi chạy lại như vậy đến lúc dừng.
Lúc đó suýt nữa em cũng được chọn làm nhiệm vụ cân tải tuy nhiên lúc đó đang loay hoay đóng bỉm nên tiếp viên bỏ qua.