- Biển số
- OF-432048
- Ngày cấp bằng
- 23/6/16
- Số km
- 7,311
- Động cơ
- 281,459 Mã lực
- Tuổi
- 41
May mà là máy bay, chứ ô tô, xe máy mà rơi bánh kiểu này thì đi rồi CCCM nhể!
Giờ đó buồn ngủThế thằng này không có kinh nghiệm lái máy bay rồi
Em đoán cho chất lượng máy bay thôi, đường băng cơ bản làm tốt rồi.Vụ này em không nhầm thì là vụ thứ hai,máy bay bị rơi bánh ở VN .hay đường băng xấu quá nhỉ.
Chắc lái phụ ,đamg đợi lấy bằng đây.Thế thằng này không có kinh nghiệm lái máy bay rồi
Dạ em đây
Lúc săp hạ cánh thiết bị hạ càng báo lỗi, cơ trưởng bảo tiếp viên trưởng cho người kiểm tra. Theo lệnh tiếp viên khoang đầu thò cổ nhìn xuống và báo cáo không nhìn thấy bánh. Cơ trưởng cho báo động khoang hành khách yêu cầu mọi người ngồi yên thắt dây an toàn, mặt úp vào đầu gối, đồng thời yêu cầu tiếp viên chọn ra 20 khách khoẻ mạnh, nhanh nhẹn và có trọng lượng cơ thể tương đối để làm nhiệm vụ cân tải máy bay khi hạ. Khi tiếp đất máy bay hơi chúc mũi, tiếp viên hô 20 ông kia chạy ra đằng sau lập tức máy bay nhấc đầu lên, cứ chạy đi chạy lại như vậy đến lúc dừng.
Lúc đó suýt nữa em cũng được chọn làm nhiệm vụ cân tải tuy nhiên lúc đó đang loay hoay đóng bỉm nên tiếp viên bỏ qua.
Vậy là đội cân tải là vip nhất. Dân vn ta nhanh nhẹn thông minh quá. Like Vietnamese kk
Chúc mừng cụ chủ
Không sao là may rồi
Cụ này chém thế mà các cụ cũng tin, làm méo gì có cái trò cân tải, ngồi im thắt dây an toàn và làm theo chỉ dẫn. Trọng lượng 20 ông kia là cái gì so với cái mái bai mà cân tải, chạy lên chạy xuống để cái mái bai dập dìu à . Nó sẽ hạ hết cánh tà để nâng cái mũi lên nhằm hạ bánh trước muộn nhất có thể.Xử lý quá tốt, chứng tỏ là được huấn luyện kỹ.
thì cũng giống dân ta bốc đầu xe máy thôi.Giờ chuyển qua hạ cánh bằng 2 bánh sau.cố không để chạm càng trước.Khi nào nó gục thì rướn tí ga.khi nào ngả sau bóp tí phanh.Rớt mệ nó 2 cái bánh trước, pilot quá siêu hạng đáp bằng 2 cặp bánh sau suốt đừơng đáp, chỉ hạ chạm bánh trước khi gần dừng hẳn, cốt trục bánh gần như còn nguyên , lẹm có 1 tí
Cảm ơn cụ, em troll thôi màChúc mừng cụ chủ
Không sao là may rồi
Vâng cụ, em ngồi nghĩ mãi mới tìm ra cách xử lý đấyXử lý quá tốt, chứng tỏ là được huấn luyện kỹ.
Em ra phố thấy thanh niên bốc đầu nên bắt chước cụ ạ .Cụ này chém thế mà các cụ cũng tin, làm méo gì có cái trò cân tải, ngồi im thắt dây an toàn và làm theo chỉ dẫn. Trọng lượng 20 ông kia là cái gì so với cái mái bai mà cân tải, chạy lên chạy xuống để cái mái bai dập dìu à . Nó sẽ hạ hết cánh tà để nâng cái mũi lên nhằm hạ bánh trước muộn nhất có thể.
Cụ chém hơi kinh đấyEm ra phố thấy thanh niên bốc đầu nên bắt chước cụ ạ .
Em chém gì đâu, lúc đó tìm khắp máy bay mới kiếm được cái bỉmCụ chém hơi kinh đấy
Chuyến vừa rồi hành khách chắc sợ đái ra quần ấy chứ.
Em đi 1 chuyến phải 3 lần đáp mới hạ cánh được mà hành khách đã khối người mếu máo và lạy phật rồi.
Em nghĩ 90% sự vụ thành công là do con người mà 90% sự vụ thất bại cũng là do yếu tố con người.
Phi công phải nói là rất đáng hoan hô
3 ngày là cụ đạt nhé, lái máy bay bà già!Tiện thể nhờ cụ thớt tí: Em đang đăng ký lớp đào tạo lái mái bai cấp tốc 3 tháng có bao sát hạch và công việc khi tốt nghiệp. Cụ nào thất nghiệp thì đăng ký cùng em!
Dạ em đây
Lúc săp hạ cánh thiết bị hạ càng báo lỗi, cơ trưởng bảo tiếp viên trưởng cho người kiểm tra. Theo lệnh tiếp viên khoang đầu thò cổ nhìn xuống và báo cáo không nhìn thấy bánh. Cơ trưởng cho báo động khoang hành khách yêu cầu mọi người ngồi yên thắt dây an toàn, mặt úp vào đầu gối, đồng thời yêu cầu tiếp viên chọn ra 20 khách khoẻ mạnh, nhanh nhẹn và có trọng lượng cơ thể tương đối để làm nhiệm vụ cân tải máy bay khi hạ. Khi tiếp đất máy bay hơi chúc mũi, tiếp viên hô 20 ông kia chạy ra đằng sau lập tức máy bay nhấc đầu lên, cứ chạy đi chạy lại như vậy đến lúc dừng.
Lúc đó suýt nữa em cũng được chọn làm nhiệm vụ cân tải tuy nhiên lúc đó đang loay hoay đóng bỉm nên tiếp viên bỏ qua.
Em đồ là tổ bay cũng ếch biết đã rơi mất bánh, nếu biết thì mặt đất phải rùm beng cứu thương cứu hỏa phun bọn trắng phớ đường băng.Rớt mệ nó 2 cái bánh trước, pilot quá siêu hạng đáp bằng 2 cặp bánh sau suốt đừơng đáp, chỉ hạ chạm bánh trước khi gần dừng hẳn, cốt trục bánh gần như còn nguyên , lẹm có 1 tí
Dạ em xin đứa trẻ bên cạnh, đóng luôn tại chỗ. Trong khi mình thì sợ bĩnh cả ra quần thì đứa bé ấy lại rất thích thú, có lẽ nó tưởng đang chơi trên chiếc bập bênh khổng lồCụ đóng bỉm bằng cách nào vậy?
Cụ không tin ư, cô tiếp viên tóc quăn như gái châu Phi thế mà sau khi thò cổ ra xem quay lại trở thành tóc duỗi thẳng đuộtcụ nghe thế mà cũng tin ah )). tiếp viên trưởng thò đầu kiểu gì à cụ
Cụ không tin ư, cô tiếp viên tóc quăn như gái châu Phi thế mà sau khi thò cổ ra xem quay lại trở thành tóc duỗi thẳng đuột